“หญิงลี ศรีจุมพล” นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ Nissan ประกบ “แบงค์ วงแคลช”

วินาทีนี้ต้องยอมรับว่าเธอคือนักร้องลูกทุ่งที่มีเงินเก็บจากงานอีเวนต์เยอะที่สุดสำหรับลูกทุ่งสาว สวย เซี้ยะ อย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่เคยส่งซิงเกิลม่วนแซบกันทั้งประเทศในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่ดังทะลุทะลวงรับทรัพย์เข้ากระเป๋าจนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเงินล้านอย่างไร้ข้อกังขา ซึ่งเพลงนี้ก็ติดหูคนไทยทั่วประเทศทำให้เธอควักเงินถอยรถยนต์ Nissan NP300 Navara คันใหม่ป้ายแดงมอบให้ “บอย เขมราฐ” ครูเพลงซึ่งเป็นผู้แต่งเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณ
 
แหม่ๆ ไม่อยากจะเมาท์จริงๆ ผลบุญในครั้งนั้นมันติดจรวดจริงจริ๊งๆ ซื้อรถให้ครูเพลงปุ๊ปได้นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์นิสสันภายใต้รถกระบะพันธุ์แกร่ง Nissan NP300 Navara ปั๊บเมื่อพูดถึงรถรุ่นนี้มันช่างเหมาะกับบุคลิกของหญิงลีที่เป็นนักร้องลูกทุ่งเงินล้านได้อย่างลงตัวจริงๆเหตุเพราะ “Nissan NP300 King Cab” ที่บรรยากาศภายในห้องโดยสารดูดี หรูหราแถมยังมีฟังก์ชันทันสมัยให้เล่นไม่ว่าจะเป็น ระบบนำทาง หน้าจอสัมผัส และกล้องมองหลังที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการถอยรถแต่สิ่งที่มีมากกว่าใครๆ ก็คือ ระบบไฟหน้า Daytime ไฟหน้าแบบ LED และไฟส่องสว่างตอนกลางวันซึ่งเป็นครั้งแรกในกระบะไทยที่ติดตั้งระบบนี้มาจากโรงงาน นอกจากนี้ยังมีแอร์ด้านหลังมาให้อีกด้วย รับรองว่าไม่มีกระบะค่ายไหนคันไหนที่ให้อะไรแบบนี้มาก่อน ถือเป็นการสร้างจุดขายใหม่ให้กับวงการนี้เลย แถมได้พรีเซนเตอร์สุดเริ่ดอย่าง “หญิงลี” ที่เรียกว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ หญิงลีถือเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นกว่าใครแถมยัง สวย อารมณ์ดี เสียงเพราะ เรียกว่าเป็นเสน่ห์ที่เซ็กซี่มากๆ
 
ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “รถกระบะพันธุ์แกร่งที่ใครก็เลือกใช้” นำเสนอเรื่องราว หญิงลี ตอนเธอจะออกทัวร์คอนเสิร์ตกับแดนซ์เซอร์คู่ใจ แต่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเพราะรถประจำวงของเธอกลับยางแตก แต่ก็โชคดีเพราะมีอัศวินพันธุ์แกร่งอย่าง Nissan NP300 King Cab ที่มากู้สถานการณ์พาหญิงลีซิ่งไปถึงงานคอนเสิร์ตที่มี “แบงค์ วงแคลช” ร่วมแสดงในเพลง Number one อีกด้วย
 
โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้โชว์ถึงศักยภาพของรถกระบะพันธุ์แกร่งที่แรงและอึดสามารถฝ่าฟันไปได้ทุกที่ แถมปิดท้ายแบบอลังการในงานคอนเสิร์ตด้วยเพลงโชว์ของสองศิลปินร็อกและลูกทุ่งแดนซ์ได้อย่างเลอค่าจริงๆ