โรงแรมญีปุ่น จัดโปรโมชั่นสอนวิชานินจาเป็นของแถม

โรงแรมฮิลตัน โอดาวารา รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่จังหวัดคานากาวะของญี่ปุ่น จัดโปรโมชั่นพิเศษ สอนวิชานินจา สำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กที่เข้าพักในโรงแรม
 
ครอบครัวนักท่องเที่ยวที่มีเด็กเล็กอายุตั้งแต่ 4-12 ขวบ ที่เข้าพักในโรงแรมฮิลตัน โอดาวารา รีสอร์ต แอนด์ สปา สามารถให้ลูกหลานเข้าร่วมฝึกวิชานินจาได้ โดยทางโรงแรมได้จัดเตรียมสถานที่ พร้อมผู้ฝึกฝนจากตระกูลฟูมะ ซึ่งเป็นตระกูลนินจาตัวจริง ซึ่งสืบเชื้อสายมาจาก “ฟูมะ โคทาโระ” นินจาผู้มีชื่อเสียงในยุคนักรบของแดนอาทิตย์อุทัยในช่วงปี ค.ศ. 1467-1603 โดยตระกูลฟูมะเป็นคนสนิทของตระกูลโฮโจ นักรบเจ้าของพื้นที่และเป็นผู้สร้างปราสาทโอดาวาระ 
 

 

 
โครงการนี้เป็นความร่วมมือของโรงแรมหรู และจังหวัดคานากาวะ ซึ่งพยายามส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยอาศัยตำนานของเมืองที่เคยเป็นที่อาศัยของนินจาในยุคโบราณ
 
นักท่องเที่ยวที่สนใจส่งลูกหลานเข้าร่วมฝึกวิชานินจา สามารถแสดงความจำนงค์ในระหว่างการจองห้องพักของทางโรงแรม โดยระบุขนาดไซส์เสื้อผ้าของเด็ก เพื่อให้ทางโรงแรมจัดเตรียมชุดนินจาสำหรับการฝึกฝนให้ โดยเมื่อถึงวันที่เข้าพัก ภายในห้องพักจะมีคู่มือที่เล่าตำนานของนินจา พร้อมความรู้พื้นฐานเรื่องวิชาต่างๆ โดยเด็กๆจะต้องทำ “ภารกิจลับ” ที่ระบุไว้ในคู่มือให้สำเร็จลุล่วงในระหว่างที่ได้รับการฝึกฝนจากอาจารย์นินจา ซึ่งเด็กๆที่ทำสำเร็จจะได้รับของรางวัลที่ระลึก พร้อมสมญานาม “นินจาแห่งฮิลตัน โอดาวาระ”
 
โครงการฝึกฝนวิชานินจาสำหรับเด็กนี้ มีค่าใช้จ่ายรวมอยู่ในราคาห้องพักของผู้ปกครอง ที่ราคา 15,000 เยน (ราว5,000บาท) โดยรวมอาหารเช้า และโปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีไปถึงวันที่ 31 มีนาคม ปี 2016