บิ๊กสานฝันให้บรรดาเหล่าแฟนชาวไทยกว่า 20 คนเป็นจริง ด้วยการพาบินไกลถึงประเทศสิงคโปร์ ร่วมชมในรายการเอเชียก็อตทาเลนต์รอบไฟนอล

บิ๊ก แบรนด์น้ำอัดลมชั้นนำของโลก และผู้สนับสนุนประเภทเครื่องดื่มอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวของรายการเอเชียก็อตทาเลนต์ ได้สร้างเซอร์ไพร์สให้กับบรรดาเหล่าแฟนเครื่องดื่มบิ๊กชาวไทยกว่า 20 ท่านด้วยทริปเดินทางไปสิงคโปร์เพื่อร่วมชมโชว์อันตระการตาในการแข่งขันรอบไฟนอลของรายการเอเชียก็อตทาเลนต์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นทาเลนต์โชว์ที่ยิ่งใหญ่และตระการตาที่สุดในโลก โดยแท้จริงแล้ว บรรดาเหล่าแฟนนับล้านทั่วทั้งเอเชียได้รับการสนับสนุนให้ “คิดใหญ่ ไปให้สุด” และ “ฝันให้ใหญ่” ในการเสาะหาเพื่อบรรลุความฝันของพวกเขา

บรรดาเหล่าผู้โชคดีไม่ได้เพียงแค่ได้เพลิดเพลินไปกับโชว์อันน่าทึ่งจากการเข้าร่วมชมในรายการเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปยังเมืองที่น่าอัศจรรย์และเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นของประเทศสิงคโปร์อีกด้วย หนึ่งในผู้โชคดีได้พูดถึงประสบการณ์ครั้งนี้ว่า “มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ผมยังไม่อยากเชื่อเลยว่าผมเป็นคนที่ได้รับรางวัลนี้ และตอนนี้ผมได้อยู่ที่นี่ กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการแสดงและได้เดินสวนไปมากับสุดยอดศิลปิน อีกทั้งยังใกล้ชิดกับเดวิด ฟอสเตอร์ แวนเนส วู เมเลานี ซี และอังกุนอีกด้วย นี่แหละคือความฝัน”

ยิ่งไปกว่านั้นคือการที่ผู้ชนะการประกวดชาวไทยที่ประชันความสามารถผ่านทางเฟสบุ๊คของภูมิภาคได้ไป “โดดเด่นบนเวทีไปกับบิ๊ก” นี้คือเครื่องพิสูจน์ว่าบิ๊กโคล่าได้ทำอย่างที่เคยบอกไว้     บิ๊กต้องการที่จะช่วยสานฝันให้คนฝันให้ไกลและได้ไปได้ถึงฝัน ดังเช่น มิค ชวกร คงธณะเจริญชัย จากประเทศไทย ผู้ที่ชนะการส่งคลิปเข้าประกวดผ่านทางเฟสบุ๊คกับบิ๊ก และได้บินไปถึงสิงคโปร์เพื่อไปแสดงโชว์เปิดม่านให้กับการแข่งขันในรอบไฟนอลของรายการเอเชียก็อตทาเลนต์ และได้โชว์ความสามารถของเขาต่อหน้าบรรดาเหล่าแฟนบิ๊กทั่วทั้งเอเชียได้ชมกัน

มร.ฆอร์เก้ โลเปซ ดอริกา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารและการพัฒนาอย่างยั่งยืน บริษัท อาเจ กรุ๊ป ได้กล่าวว่า “บิ๊กเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนให้คนได้คิดใหญ่เพื่อที่จะไปให้ถึงความยิ่งใหญ่กว่าเดิม ดังนั้น เราคิดว่าการมาที่ประเทศสิงคโปร์เพื่อที่จะได้เห็นบรรดาเหล่าผู้เข้าแข่งขันมาประชันกันเพื่อความฝันของพวกเขาเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อที่บรรดาเหล่าแฟนบิ๊กจะได้เข้าใจว่า “ถ้าคุณมีความฝัน คุณก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้” เราตระหนักถึงความฝันของเหล่าบิ๊กเกอร์และเราต้องการที่จะตอบแทนความพยายามของพวกเขา และสานฝันผ่านโปรโมชั่นนี้”
น้ำอัดลมบิ๊ก คือแบรนด์ที่ความสากลมากที่สุด และถือเป็นแบรนด์หลักของบริษัท อาเจ และมีจำหน่ายไปทั่วโลกซึ่งครอบคลุมกว่า 20 ประเทศในสามทวีป ซึ่งได้แก่ ละตินอเมริกา เอเชีย และแอฟริกา

น้ำอัดลมบิ๊กเป็นแบรนด์ที่เหมาะกับความต้องการและทิศทางของตลาด ด้วยรูปแบบและรสชาติที่เหมาะกับตลาดในแต่ละประเทศที่มีวางจำหน่าย ซึ่งบิ๊กรสโคล่าเป็นรสชาติหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อย่างล่าสุด บิ๊กได้ทำการเปิดตัว “บิ๊กเฟรช” เครื่องดื่มน้ำอัดลมทางเลือกใหม่ที่ผสมน้ำผลไม้ ที่มีปริมาณน้ำตาลน้อยลงในประเทศไทยและอินโดนีเซีย ที่มาพร้อมกับรสชาติอันหลากหลายทั้ง รสมะนาว และส้มสายน้ำผึ้ง ที่มีในประเทศไทย สำหรับในประเทศอินโดนีเซียก็จะมีรสเลมอนเนด รสส้ม และรสมะม่วง นวัตกรรมระดับโลกเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัท อาเจ ที่เดินหน้าผลิตเครื่องดื่มที่มีคุณภาพออกมาสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

ด้วยเหตุนี้ บิ๊กจึงเป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างผลลัพธ์เชิงบวกผ่านความแปลกใหม่ โดยการเปลี่ยนแปลงสิ่งเดิมๆ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกคนมีความฝันที่ยิ่งใหญ่และเดินหน้าทำมันต่อไปให้สุด และไกลกว่าเดิมอย่างไม่หยุดยั้ง

เกี่ยวกับบริษัท อาเจ กรุ๊ป
อาเจ เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตเครื่องดื่มข้ามชาติที่ใหญ่ที่สุด ปัจจุบันครอบคลุมในกว่า 20 ประเทศ ในแถบละตินอเมริกา เอเชียและแอฟริกา ร่วมด้วยพนักงานโดยรวมจำนวน 15,000 คน อาเจเป็นบริษัทผู้ผลิต น้ำอัดลมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับ 4 และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของโลก (ข้อมูลจาก: ยูโร มอนิเตอร์, พ.ศ.2554) ด้วยความมุ่งมั่นในด้าน “ความเท่าเทียมกันในด้านการบริโภค” อาเจ ได้ขยายเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงในราคายุติธรรม นอกจากจะมี “บิ๊กโคล่า” เป็นแบรนด์หลักแล้ว อาเจ กรุ๊ปยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของน้ำดื่มภายใต้ชื่อแบรนด์ เซียโล่ (Cielo) และกลุ่มน้ำผลไม้อย่าง ซีฟรุต (Cifrut) และพัลซ์ (Pulp) รวมถึงเครื่องดื่มเกลือแร่สปอเรต (Sporade) และเครื่องดื่มชูกำลังโวลท์ (Volt) วิสัยทัศน์ของบริษัท อาเจ กรุ๊ป คือการเป็นหนึ่งใน 20 อันดับของบริษัทข้ามชาติในปี พ.ศ.2563 ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่ www.ajegroup.com / www.facebook.com/global.bigcola