ตอกย้ำชีวิตดี๊ดีในเมืองกรุง ครบทุกมิติการเดินทาง

เอพี (ไทยแลนด์) เปิดตัวแคมเปญใหม่สะท้านวงการอสังหาฯ กับ “AP SPACE CONNECT” ที่เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นการแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดตัว 6 คอนโดมีเนียมใหม่ใน 6 ทำเลแล้ว แคมเปญนี้ยังมีนัยยะสำคัญในการสื่อสารถึงผู้บริโภคว่า “คอนโดของเอพี” เป็นจุด “เชื่อมต่อ” ชีวิตดีๆ ให้กับคนเมืองอีกด้วย
 
 
แคมเปญนี้เอพีได้นำความหลากหลายของ “การเดินทาง” ในเมืองมาเป็นแมสเสจหลักในการสื่อสารภายใต้แนวคิด MULTIPLE CONNECTIONS เพื่อชูจุดขาย 6 คอนโดใหม่ที่แวดล้อมด้วยโครงข่ายคมนาคมเมือง พร้อมเชื่อมโยงทุกการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS   MRT   AIRPORT LINK  ทางด่วน ทางลัด   วินมอเตอร์ไซต์ หรือแม้แต่ท่าเรือด่วน สารพัดวิธีการเดินทางที่อยู่แวดล้อมรอบโครงการ เพื่อให้คนเมืองอย่างพวกเรามีชีวิตที่ดี๊…ดียิ่งขึ้น
 
 
ทาง AP ได้ทำ TVC ออกมาเพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคเห็นภาพความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อทุกการเดินทาง โดยครีเอทีฟได้เลือกวิธีการเล่าหนังได้น่าสนใจมาก ผ่านภาพ “เซลฟี่เท้า” กับ “การเดินทาง” ในรูปแบบต่างๆ และเล่นกับคำที่ว่า “ต่อติด…….”  ถือเป็นการเล่าหนังขายคอนโดในมุมมองที่ใหม่ได้อย่างน่าสนใจเรื่องหนึ่ง
 
 
และอีกหนึ่งกลยุทธ์ด้านออฟไลน์ที่น่าสนใจมาก กับการร่วมมือกับทางบัตร Rabbit Card บัตรโดยสารรถไฟฟ้า BTS ออกบัตรโดยสารลายแคมเปญ AP SPACE CONNECT มีลวดลายแผนที่การเชื่อมต่อของคอนโด 6 ใหม่ ผลิตเพื่อจำหน่ายจริง ซึ่งหาซื้อได้ที่เคาเตอร์ขายตั๋วบนสถานี BTS สุดฮิตทั้ง 10 สถานี ได้แก่ อโศก – พร้อมพงษ์ – ชิดลม – พญาไท – หมอชิต – อนุสาวรีย์ฯ – ศาลาแดง – สยาม – เพลินจิต – แบริ่ง และนอกจากนั้นทางเอพียังมอบส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร Rabbit Card ใช้เป็นส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ในการจองคอนโดที่งาน AP Space Connect วันที่ 25-28 มิถุนายน 2558 ชั้น 1 สยามพารากอน นอกจากนั้นในงานยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com
 
ลองสรุปภาพการเชื่อมต่อของ 6 โครงการใหม่มาให้ดูเป็น Info graphic ง่ายๆ เผื่อใครสนใจ เริ่มต้นด้วย
 
RHYTHM รางน้ำ ต่อติดชีวิตใจกลางมหานคร กับที่ดินผืนสุดท้ายบนรางน้ำ 100 เมตรจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 1 กิโลถึงทางด่วน เชื่อมโยง 5 ถนนสายหลัก ครบทุกมิติการเดินทาง ที่พร้อมเป็นประตูสู่ชีวิตที่ชอบ
 
 
LIFE อโศก ต่อติดศูนย์กลางธุรกิจ (New CBD) อโศก-พระราม 9 เพียง 1 ก้าวจาก MRT เพชรบุรี และ Airport Link มักกะสัน ยุทธศาสตร์สำคัญของการเดินทางในวันนี้และอนาคต แวดล้อมด้วยโครงข่ายถนน 6 เส้น พร้อม 3 ทางเข้า-ออกโครงการ
 
 
ASPIRE เอราวัณ ต่อติดทำเลแห่งอนาคต บนพื้นที่โซนใหม่ที่น่าอยู่ที่สุด เชื่อมตรงเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจเพียงชั่วพริบตาด้วย 1 ก้าวถึงสถานีพิพิธพันธ์ช้างเอราวัณ แวดล้อมด้วยโครงข่ายวงแหวนกาญจนาภิเษก และทางด่วนบางนาตราด
 
 
ASPIRE สาทร-ราชพฤกษ์ ต่อติดทุกการเดินทางแบบไร้รอยต่อ 1 ก้าวจากสถานีบางหว้า INTERCHANGE STATION ศูนย์กลางระบบการคมนาคมของกรุงเทพฝั่งธนฯ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS และ MRT
 
 
ASPIRE วุฒากาศ ต่อติดชีวิตเมือง เพียง 200 เมตรจาก BTS วุฒากาศ เดินทางสะดวกด้วยการเชื่อมต่อกับ 6 ถนนหลัก สาทร พระราม 3 เพชรเกษม  ราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ และกาญจนาภิเษก พร้อมใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 จุด ด่านจันทน์และด่านสุรวงศ์
 
 
ASPIRE ลาดพร้าว 113 ต่อติดการเดินทางทุกสไตล์100 เมตรจาก MRT บางกะปิ 2 สถานีถึง Airport Link มักกะสัน เชื่อมต่อ 4 ถนนสายหลัก และจุดขึ้นลงทางด่วน