เพราะการรับฟังด้วยใจ ได้ยินมากกว่าคำพูด

ต้องบอกว่าแคมเปญในรูปแบบของดราม่าลึกซึ้งกินใจยังคงเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย เห็นได้จากการที่แบรนด์เลือกทำการตลาดบนโลกออนไลน์ ก็หันมาทำเป็นวิดีโอเรื่องสั้นเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคได้ตรงใจมากกว่า สิ่งที่สะท้อนกลับมานอกจากจะเป็นเรื่องของการสร้างแบรนด์แล้ว ผู้บริโภคยังรู้สึกดีกับแบรนด์เพิ่มมากขึ้นด้วย
 
“The Last Gift” ของขวัญชิ้นสุดท้าย เป็นอีกหนึ่งผลงานของวิดีโอเรื่องสั้นที่กำลังได้ใจคนดูอีกเรื่องหนึ่ง เป็นผลงานจาก “พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต” แบรนด์ประกันชีวิตยักษ์ใหญ่ ที่อยู่คู่คนไทยมาถึง 20 ปีแล้ว 
 
เรื่องราวของเรื่องสั้นนี้มีอยู่ว่า อาจารย์และนักเรียนที่สานความสัมพันธ์ผ่านการรับฟังเรื่องราวต่างๆ จากเด็กนักเรียนที่มีพรสวรรค์กลับกลายเป็นเด็กที่มีปัญหาเพราะได้สูญเสียพ่อไปจากอุบัติเหตุด้วยเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด แต่พ่อได้มอบ “ของขวัญชิ้นสุดท้าย” ไว้ให้ คือ แซ็กโซโฟนและการวางแผนอนาคตไว้ให้ลูกชายเรียบร้อย
 
และเมื่ออาจารย์ได้รับฟังเรื่องราวด้วยความเข้าใจ ก็สามารถช่วยทำให้ฝันของเด็กคนนั้นประสบความสำเร็จได้ ซึ่งพรูเด็นเชียลต้องการสื่อสารว่า แบรนด์พรูเด็นเชียลก็เปรียบเหมือนกับอาจารย์ที่พร้อมรับฟัง และเข้าใจ ในทุกช่วงชีวิตของคุณ แม้แต่เมื่อถึงจุดที่ชีวิต มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เราพร้อมที่จะรับฟังและช่วยวางแผนอนาคต เพื่อช่วยให้ทุกความฝันเป็นจริงได้ 
 
วิดีโอโฆษณาชุดนี้มี 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ เวอร์ชั่น 30 วินาที สำหรับในการฉายในโทรทัศน์ และเวอร์ชั่นเรื่องสั้นที่มีความยาว 5.13 นาที ซึ่งผลตอบรับของทั้งสองเวอร์ชั่นให้ความรู้สึกกินใจไม่แตกต่างกันเลย เพราะสามารถสื่อสารได้ถึงความหมายของการรับฟังด้วยใจจริงๆ 
 
 
ปีนี้ถือเป็นปีที่พรูเด็นเชียลประกันชีวิต ได้ดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย ด้วยสโลแกนของแบรนด์คือ “พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต รับฟังและเข้าใจคุณเสมอ” เป็นการตอกยํ้าภาพลักษณ์ได้อย่างลงตัว ผ่านการรับฟังความต้องการของลูกค้าอย่างเข้าใจ พร้อมช่วยวางแผนให้ชีวิตในอนาคตดีขึ้น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.prudential.co.th หรือโทร 1621