ย้อนคำสัมภาษณ์ ผู้บริหารเดอะวอยซ์ ซีซั่น4 ได้เวลาเปลี่ยนโค้ช-แสตมป์ขอพัก

กลายเป็นกระแสร้อนไปแล้ว สำหรับ “โค้ช”เดอะวอยซ์ ว่าใครจะไป และใครจะมาแทน หลังจากที่ “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ได้ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นโค้ช ให้กับรายการเดอะวอยซ์แล้ว ล่าสุด “โจอี้ บอย” ก็ยังเปิดเผยกับสื่อด้วยว่า คิดจะพักจากการเป็นโค้ชเหมือนกัน

เมื่อไปย้อนกลับไปดูคำสัมภาษณ์ อาจกิจ สุนทรวัฒน์  Executive Producer บริษัท AP&J PRODUCTION  ในเครือทรู  ผู้ซื้อลิขสิทธิ์รายการเดอะวอยซ์ มาผลิตและออกอากาศในไทย ได้บอกกับ Positioning ถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับรายการ เดอะวอยซ์ หลังจากจบซีซั่นที่ 3 ในช่วงปลายปีที่แล้ว

อาจกิจ ระบุว่า  ตามรูปแบบรายการได้กำหนดไว้แล้วว่า  เมื่อจบ 3 ซีซัน ขึ้นซีซันที่ 4 จะต้องปลี่ยนผู้ที่มาทำหน้าที่ “โค้ช” แต่จะเป็นลักษณะของการที่โค้ชเดิมทั้ง 4 คน ประกอบไปด้วย โค้ชก้อง-โค้ชคิ้ม-โค้ชโจอี้ บอย และโค้ชแสตมป์ ซึ่งทำหน้าที่ติดต่อกันมา 3 ซีซั่นแล้ว ได้ “หยุดพักชั่วคราว” ซีซั่นละ 1 หรือ 2 คน  และให้คนใหม่มาทำหน้าที่โค้ชแทน พอในปีถัดไป โค้ชที่หยุดพักไปก็อาจจะกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้ง สลับให้โค้ชที่เหลืออยู่ได้พักบ้าง

“พอเขาทำหน้าที่โค้ชติดต่อกันมา 3 ปี จึงมีบางคนก็อยากพัก ต้องยอมรับว่า ทุกคนเหนือยมาก และตามฟอร์แมทก็เปิดให้ทำได้ “

สำหรับในซีซั่น 4 นี้ แสตมป์ ได้มาแจ้งกับว่า เขาต้องการหยุดพัก และไปตรียมตัวแต่งงาน ส่วนโค้ชคนใหม่จะเป็นใครนั้น จะใช่ สิงห์โต นำโชค ที่เป็นข่าวอยู่หรือไม่ อาจกิจ บอกแต่เพียงว่า ให้รอดูในวันที่ 3 สิงหาคม 2558  จะเป็นวันแถลงข่าวเปิดตัว เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 จะเป็นวันที่เฉลยคำตอบว่า ใครจะใครจะเป็นโค้ชคนใหม่