โกอินเตอร์! กูลิโกะ วางขายเพรทซ์ “รสลาบ” เสิร์ฟคนญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อน

ASTVผู้จัดการ – กูลิโกะวางขาย “เพรทซ์รสลาบ” จากไทยพร้อมอีก 3 รสพิเศษจากทั่วโลก ในตลาดญี่ปุ่น เฉพาะช่วงหน้าร้อน ตั้งเป้าลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่ไม่มีโอกาสไปท่องเที่ยวต่างแดนในช่วงวันหยุดฤดูร้อน ระบุจำหน่ายถึงสิงหาคมนี้เท่านั้น
       
หลังจากถูกจัดให้เป็นของฝากจากเมืองไทยยอดนิยมสำหรับชาวญี่ปุ่นอยู่พักใหญ่ ล่าสุดปีนี้กูลิโกะ บริษัทผลิตอาหารยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นก็ตัดสินใจจัด “เพรทซ์ (Pretz)” ขนมปังแท่งทอดกรอบ รสลาบจากเมืองไทยให้เป็นหนึ่งในรสลิมิเต็ด ที่วางขายในตลาดญี่ปุ่นเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น
       
นอกจากรสลาบจากไทยแล้ว ยังมี รสเต้าหู้หมาโผ (麻婆豆腐) จากจีน รสสับปะรดจากฮาวาย และรสเมเปิลจากแคนาดา ทางกูลิโกะตั้งเป้าว่าสินค้ารสชาติพิเศษจากต่างแดนนี้จะตอบสนองลูกค้าญี่ปุ่นในกลุ่มที่ไม่มีเงิน หรือ ไม่มีเวลาไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงวันหยุดฤดูร้อน ให้มีโอกาสได้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่บ้าง
       
ไม่เพียงแต่เพรทซ์เท่านั้น ที่กูลิโกะพยายามจะพัฒนารสชาติใหม่ๆ ขึ้นสำหรับตลาดต่างแดน แต่ยังมีป๊อกกี้ที่เป็นของทานเล่นยอดนิยมในต่างประเทศ รวมถึงความพยายามในการจับมือกับตัวการ์ตูนดังๆ ของทั้งโลกตะวันออกและตะวันตกอย่าง Youkai Watch และสนูปปี้

สำหรับเพรทซ์ ลิมิเต็ดทั้งสี่รสนี้ทางกูลิโกะญี่ปุ่นเผยว่าจะมีวางตลาดในญี่ปุ่นถึงช่วงเดือนสิงหาคม 2558 นี้เท่านั้น 

ที่มา : http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9580000080840