ปังมั้ย! ยูนิฟอร์มใหม่ “ไทยสมายล์” ออกแบบโดย “มิลิน”

ศึกสายการบินโลวคอสยังคงมีการแข่งขันสูงขึ้นในทุกๆ วัน ทุกวินาที สายการบินไทยสมายล์ (THAI Smile Airways) ภายใต้การบินไทยเองก็ต้องปรับตัวเพื่อต่อสู้ในตลาดเช่นกัน ได้เผยแนวคิดใหม่สู่พรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์ครบวงจร ด้วย “กลยุทธ์ 3S : SMART – SABAI – SMILE” ที่ตอบสนองความต้องการในการบริการที่สะดวกสบายแบบพรีเมี่ยมอย่างแท้จริง

โดยที่บริการ “สมาร์ท (Smart)” จะเป็นในเรื่องของการค้นหาไฟล์ท จอง-ซื้อตั๋วเครื่องบิน รวมถึงการเช็คอินออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นได้อย่างสะดวกสะบาย ส่วน “สบาย (Sabai)” ผู้โดยสารสามารถเลือกเดินทางได้ทั้งจากสนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง พร้อมมีห้องรับรองผู้โดยสาร

และ “สมายล์ (SMILE)” เป็นเรื่องการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน โดยที่ไฮไลท์สำคัญคือการเปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ได้เลือกแบรนด์ “มิลิน (MILIN)” โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง  “มิลิน ยุวจรัสกุล” เป็นผู้ออกแบบ และวาดลวดลายชุดยูนิฟอร์มใหม่ของไทยสมายล์ให้ปังมากขึ้น

โดยมิลินได้แรงบันดาลใจด้วยการนำอัตลักษณ์ความเป็นไทยมาผสมผสานกับแสงพระอาทิตย์ยามเย็น กลายเป็นยูนิฟอร์มพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินใหม่ มีด้วยกันทั้งหมด 8 รูปแบบ มีทั้งในรูปแบบของชุดกระโปรง และชุดกางเกง ทั้งนี้เพื่อต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของไทยสมายล์ที่ดูทันสมัยมากขึ้น ยูนิฟอร์มชุดใหม่ยังช่วยเสริมบุคลิก และสร้างความเป็นแฟชั่นให้กับเหล่านางฟ้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินด้วย

ที่มาภาพ : MilinL’Officiel Thailand