“Signature Steak Loft” เสิร์ฟสเต๊กจานร้อนจากส่วนผสมที่ลงตัวของศาสตร์ และศิลป์

แม้จะเป็นร้านสเต๊กน้องใหม่ในตลาดที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่ถึงปี กับร้าน “Signature Steak Loft” แต่ก็สามารถดึงดูดความสนใจแก่ผู้บริโภคได้ไม่น้อย จากกระแสปากต่อปากก็ส่งต่อทำให้แบรนด์เริ่มเป็นที่รู้จัก และมีการเติบโตจนตอนนี้มีด้วยกันถึง 5 สาขา จากที่เริ่มบุกเบิกเมื่อเดือนธันวาคมปี 2557 สาขาแรกอยู่ที่เซ็นทรัล พระราม 2
 

สเต๊กเนื้อออสเตรเลียริบอายซอสพริกไทยดำ
 
ว่าแล้วก็มาทำความรู้จักกับแบรนด์กันก่อนนิดนึง จะว่าไป Signature Steak Loft ก็ไม่ใช่แบรนด์น้องใหม่เสียทีเดียว เป็นแบรนด์ภายใต้ “Hot Pot (ฮอท พอท)” บุฟเฟ่ต์นานาชาติสไตล์ปิ้งย่างและชาบู กำเนิดมาจากความเก๋า และประสบการณ์ทางด้าน R&D ของฮอท พอทเอง และมีความต้องการที่จะขยายไลน์ธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุม รวมถึงได้มองเห็นแนวโน้มของตลาดที่ผู้บริโภคนิยมอาหารสเต๊กมากขึ้น
 

วัวโยคะ อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่สื่อถึงวัตถุดิบคุณภาพที่ทำให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี
 
ความโดดเด่นของร้าน Signature Steak Loft  ที่เข้าไปถูกอกถูกใจคอสเต๊กได้นั้น เรียกว่าเป็นการผสมกันของ “ศาสตร์ และศิลป์” อย่างลงตัว “ศาสตร์” ที่สำคัญก็คือ รสชาติสเต๊กที่มีสูตรลับเฉพาะของทางร้าน รสชาติสุด “นัว” ที่ถูกปากคนไทย และสามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ศาสตร์ต่อมาคือ “ราคา” ที่ย่อมเยา เบาๆ สบายกระเป๋า สามารถเข้าถึงได้ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว หรือกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา
 
 
ส่วนความเป็น “ศิลป์” อย่างแรกก็คือ “บรรยากาศร้าน” ที่มีการตกแต่งสไตล์ Contemporary ที่ผสมผสานระหว่างความโมเดิร์น และวินเทจเข้าด้วยกัน ใช้สีพาสเทลละมุนๆ เพื่อสร้างบรรยากาศในการถ่ายรูปได้ดียิ่งขึ้น ศิลป์อีกอย่างหนึ่งก็คือ “หน้าตาอาหาร” ที่ทางร้านได้ดีไซน์หน้าตาอาหารบนจานให้น่าทาน และมีสีสันที่สดใส เพื่อเป็น Signature ประจำตัวของลูกค้าแต่ละคน ที่สำคัญคือการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเพื่อแชร์บนโซเชียลมีเดีย เป็นการทำการตลาดแบบบอกปากต่อปากที่ประสบความสำเร็จมากวิธีหนึ่ง
 
 
คุโรบุตะพอร์คชอปอะโรม่า ซอสพริกไทยดำ
 
พูดถึงเมนูแนะนำเริ่มต้นด้วยเมนูจานหลักอย่าง คุโรบุตะพอร์คชอปอะโรม่า ซอสพริกไทยดำ หมูคุณภาพหมักด้วยเครื่องเทศสูตรเฉพาะ ให้กลิ่นหอมเพิ่มความอร่อย ราดด้วยซอสพริกไทยดำรสเข้มข้น  หรือคนรักเมนูไก่ต้องไม่พลาด สเต๊กไก่สไปซี่ ซอสบาร์บีคิว ให้รสจัดจ้านของเนื้อไก่นุ่ม อย่าบอกใคร เสิร์ฟสดใหม่ “จานต่อจาน” พร้อมเทคนิคการย่างที่หาตัวจับยากเป็นเอกลักษณ์สุดๆ
 

คุโรบุตะพอร์คชอปอะโรม่า ซอสพริกไทยดำ

 

สเต๊กไก่สไปซี่ ซอสบาร์บีคิว
 
นอกจากนี้มีเมนูอร่อยให้เลือกอีกกว่า 10 หมวด ไม่ว่าจะเป็นหมวดเมนูจัดสเต๊กสำหรับคนชอบจัดหนัก อย่างหมวด Mix & Match ที่มีเมนูอร่อยอย่าง ทรีโอ เดอลุกซ์ เซ็ตสเต๊กเนื้อเซอร์ลอยโคขุน & หมูสันคอ & เบคอนคริสปี้ ซอสพริกไทยดำ หรือหากชอบสเต๊กหมู สเต๊กไก่ สเต๊กปลา และสเต๊กเนื้อที่นี่ก็มีให้เลือกอร่อยเพียบ และยังมีเมนูสลัด สปาเก็ตตี้ ของทานเล่น พร้อมเมนูเครื่องดื่มเท่ๆ ที่มีการออกแบบมาเป็นพิเศษ เช่น คาลปิคู้ลท์คอลลาเจน ครบเครื่องรสเปรี้ยวหวาน กลมกล่อม ที่สำคัญใส่คอลลาเจนด้วยนะ หรือจะเป็นไอซ์ลาเต้กุสโต้ กาแฟเย็นรสเข้มข้นผสมคอฟฟี่เจลลี่เคี้ยวหนึบ ภายใต้ความอร่อยนี้สร้างสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ที่ทำทุกจานด้วยความพิถีพิถัน
 

5 เมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย
 
ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน Signature ยังเอาใจคอสเต๊กตัวจริง ตอนนี้ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นแบบถล่มทลาย เรียกว่าเป็นโอกาสทองก็ว่าได้ ด้วยโปรโมชั่นลด 50% กับ 5 เมนูพิเศษ ได้แก่
– สเต๊กหมูสันคอ ซอสพริกไทยดำ ราคา 75 บาท จากราคาปกติ 149 บาท
– สเต๊กปลาดอร์รี่ ซอสพริกไทยดำ ราคา 70 บาท จากราคาปกติ 139 บาท
– สเต๊กไก่สไปซี่ ซอสบาร์บีคิว ราคา 55 บาท จากราคาปกติ 109 บาท (เมนู Signature ของทางร้าน)
 

สปาเก็ตตี้ซีฟู๊ดผัดขี้เมา
 
– สปาเก็ตตี้ซีฟู๊ดผัดขี้เมา ราคา 65 บาท จากราคาปกติ 129 บาท
– สปาเก็ตตี้ไส้กรอกเยอรมันผัดกระเทียม ราคา 45 บาท จากราคาปกติ 89 บาท
– สปาเก็ตตี้โบโลเนสหมู ราคา 45 บาท จากราคาปกติ 89 บาท
 

สปาเก็ตตี้โบโลเนสหมู
 
นอกจากนั้นยังมีเมนูใหม่ล่าสุดที่มีเสิร์ฟถึง 30 พ.ย. 58 เท่านั้น กับ “Brunch Set” ครัวซองต์นำเข้าจากฝรั่งเศส, คุโรบุตะเบอร์เกอร์เนื้อนุ่มและไข่ฟริตทาทา ซึ่งทุกอย่างได้ผ่านการคัดสรรเลือกวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี โดยเสิร์ฟคู่กับน้ำส้มหรือกาแฟ ให้คุณได้เลือกได้ตามสไตล์คุณ  ในราคาพิเศษเพียง 129 บาท จากราคาปกติ 169 บาท สำหรับลูกค้าที่ต้องการทั้งสเต๊ก และอาหารอื่นๆ ควบคู่กัน
 
 
พิเศษ! เพียงแค่กดไลค์แฟนเพจ (www.facebook.com/signaturesteakloft) หรือกด Follow อินสตาแกรม  (instagram.com/signturesteakloft) ร้าน Signature Steak Loft และถ่ายภาพเมนูโปรดที่ร้านพร้อม Upload ภาพลงอินสตาแกรม และเฟซบุ๊ก พิมพ์แคปชั่นแล้วตามด้วย #‎signaturesteakloft‬ ก็รับฟรีทันที ไอศกรีมซอร์เบท 1 สกู๊ป
 

ทริปเปิ้ล ซอร์เบท์ ไอศกรีมเพื่อคนรักสุขภาพอร่อยถึงใจ
 
พบกับโปรโมชั่นแรงๆ แบบนี้ได้ที่ Signature Steak Loft ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 2, โลตัสเลียบทางด่วนรามอินทรา, เมเจอร์รังสิต, เซ็นทรัล เวสต์เกต และเซ็นทรัล ระยอง ตั้งแต่วันนี้  ถึง 30 กันยายน 2558 (เฉพาะทานในร้านเท่านั้น) 
 
ติดตามข้อมูลความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่นี่  www.signaturesteakloft.com   www.facebook.com/signaturesteakloft