สาวกจิ้งจอกเตรียมเฮ ลุ้นเชียร์เลสเตอร์ ซิตี้ ติดขอบสนาม คิง เพาเวอร์ฯ ประเทศอังกฤษ

ฟุตบอลเป็นกีฬาที่ขึ้นชื่อว่ามีแฟนๆ อย่างล้นหลาม เป็นกีฬายอดนิยมทั้งคนไทย และทั่วโลก ซึ่งฟุตบอลประเทศอังกฤษยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุดสำหรับแฟนบอลชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก หรือลีกรองอย่างเดอะแชมเปี้ยนชิพ ก็มีแฟนๆ อยู่เพียบ
 
เลสเตอร์ ซิตี้” ยักษ์ใหญ่จากเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อีกหนึ่งทีมฟุตบอลที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่มีเจ้าของเป็นคนไทย โดย “กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์”ภายใต้การบริหารงานของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฯ และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรฯ
 
เป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ชาวสาวกจิ้งจอกสยามจะต้องร้องเฮ เป็นโอกาสที่จะได้ไปเชียร์ทีมโปรดติดขอบสนามเลยทีเดียว ในแคมเปญ Thai Fox Fans “เชียร์เลสเตอร์ ซิตี้ ติดขอบสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ”
 
รายละเอียดของแคมเปญนี้ก็ไม่ยากนัก เพียงแค่เป็น “แฟนพันธุ์แท้” ของสโมสรก็มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว เป็นกิจกรรมรูปแบบ Quiz Game ให้ตอบคำถามเกี่ยวกับสโมสรให้ถูกต้องทั้งหมด 10 ข้อ ก่อนจะนำผู้โชคดีในแต่ละสัปดาห์ทั้ง 60 ท่าน มาแข่งขันรอบสุดท้ายอีกครั้งเพื่อค้นหาแฟนพันธุ์แท้ 8 คน เพื่อบินเชียร์เลสเตอร์ ซิตี้ติดขอบสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมประเทศอังกฤษเป็นเวลา 7 วัน 4 คืนทั้งนี้มีด้วยกันทั้งหมด 3 รางวัล รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1,265,650 บาท
 
รางวัลที่ 1  แพ็คเกจทัวร์ กรุงเทพ-อังกฤษ ประกอบด้วย ตั๋วเครื่องชั้นประหยัดบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-อังกฤษ พร้อมที่พักจำนวน 7 วัน 4 คืน และบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม พร้อมเข้าชมการซ้อมของนักฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิด จำนวน 8 รางวัลๆ ละ 135,800 บาท (รวมมูลค่ากว่า 1,086,400 บาท)
 
รางวัลที่ 2 เสื้อแข่งขัน LCFC Home Replica 2015/16 พร้อมลายเซ็นนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ สัปดาห์ละ 5 รางวัลๆ ละ 10,000 บาท (รวม 15 รางวัล มูลค่ารวม 150,000 บาท)
 
รางวัลที่ 3 ตุ๊กตาสัญลักษณ์จิ้งจอก Filbert สัปดาห์ละ 15 รางวัลๆละ 650 บาท (รวม 45 รางวัล มูลค่ารวม 29,250 บาท)
 
สาวกจิ้งจอกสยามคนไหนสนใจ สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมได้ที่ในเว็บไซต์ www.lcfcthai.com/thaifoxfans ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 23 ตุลาคม 2558
 
 
นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมผ่านทางช่องทางอื่นๆ ให้แฟนจิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ได้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นผ่านทาง MCOT รายการ Sport Relax  หาผู้โชคดีจำนวน 1 ท่าน คลื่น FM 99 Active Radio ในช่วงรายการ 99 Community จำนวน 1 รางวัล รายการข่าวข้นกีฬาเข้ม ช่อง Nation TV  จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 จำนวน 1 รางวัล และสำหรับลูกค้าที่ซื้อเสื้อแข่งทีมเลสเตอร์ ซิตี้ LCFC Home Replica 2015/16 รุ่น Imported ผ่านช่องทาง www.KingPowerOnline.com จำนวน 1 รางวัล 
 
รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด จำนวน 13 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,944,650 บาท