เปลี่ยนเรื่องวุ่นๆ ในห้องน้ำให้กลายเป็นเรื่องสนุกกับ “Scott Extra Care Theatre”

เป็นอีกหนึ่งแคมเปญบนโลกออนไลน์ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของเรื่องราวต่างๆ ที่ “สก๊อตต์” หยิบยกเหตุการณ์ในห้องน้ำที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับการใช้ “กระดาษทิชชู” มาถ่ายทอดผ่าน Scott Extra Care Theatre “เช็ดสะอาด ซับสนุก”
 
 
 
แต่การที่จะออกมาพูดถึงคุณสมบัติอย่างเดียวก็ดูเหมือนว่าจะไม่น่าสนใจเท่าไหร่ สก๊อตต์จึงเนรมิตห้องน้ำสถานที่ที่เราคุ้นเคยกับการใช้กระดาษทิชชูบ่อยมากที่สุดให้กลายเป็นโรงละคร แคมเปญนี้จึงเกิดขึ้นจากแนวคิดในการเปลี่ยนเรื่องห้องน้ำให้เป็นเรื่องสนุก ผ่านไวรัลวิดีโอ 3 ตอนด้วยกัน เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงคุณสมบัติ ซับได้มากขึ้นกว่า 50% แม้ใช้ปริมาณที่น้อยลง และมีผิวสัมผัสที่นุ่ม อ่อนโยนต่อผิว
 
 
ตอนที่ 1อัศวินกระสุนน้ำ” เป็นเรื่องราวของปีศาจปืนฉีดน้ำออกอาละวาด จึงทำการเอากระดาษทิชชูแบบธรรมดาจาก “พี่สุดยอด” แต่ไม่ว่าจะใช้ในปริมาณเยอะแค่ไหนก็ขาดยุ่ยง่าย แต่สำหรับ “สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้าแคร์” สามารถซึมซับได้ดีกว่า และไม่ขาดยุ่ยง่ายแบบกระดาษทิชชูแบบธรรมดา
 
 
ตอนที่ 2อวสานเจ้าลาวา” เป็นการเล่าเรื่องราวถึงการซึมซับที่ดีมาก เปรียบเปรยแชมพูเป็นเจ้าลาวาที่ไหลลงมา แต่สก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้าแคร์ ก็สามารถจัดการเจ้าลาวาได้อย่างอยู่หมัด ในขณะที่กระดาษทิชชูทั่วไปทำได้ไม่ดีเท่า
 
 
ตอนที่ 3เอเลี่ยนบุกโลก” เล่าถึงเรื่องราวของคุณสมบัติสัมผัสที่นุ่มนวล ที่สามารถซับฟองสบู่ที่ไหลลงมาบนแขนคุณพ่อได้อย่างนุ่มนวลโดยที่ไม่ทำให้คุณพ่อต้องสะดุ้งตื่น ต่างจากทิชชูทั่วไปที่อาจมีผิวสัมผัสที่หยาบกระด้าง  ไม่เนียนนุ่มเท่าของสก๊อตต์ เอ็กซ์ตร้าแคร์
 
 
จะเห็นได้ว่าการเล่าเรื่องราวของสก๊อตต์ในแคมเปญนี้ ไม่ได้ออกมาพูดเรื่องคุณสมบัติตรงๆ อย่างโจ่งแจ้ง แต่เป็นการเปรียบเปรยถึงสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน พร้อมเล่าเรื่องราวผ่านคลิปวิดีโอ ทำให้เข้าใจง่าย อีกทั้งยังสร้างกิมมิคเล็กๆ ด้วยการใส่เทคนิคเสียง การสร้างคาแรคเตอร์ตัวละครที่ให้สก๊อตต์ เอ๊กซ์ตร้าแคร์เป็นฮีโร่ในทุกสถานการณ์
 
 
โดยที่สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ อื่นๆของ Scott extra care ได้ที่ https://www.facebook.com/ScottThailand/