“อาเจ” เสริมทัพทีมบริหารประจำประเทศไทย

นอกจากกลยุทธ์ที่จะเป็นสิ่งสำคัญในการต่อสู้ในตลาดได้แล้ว “อาเจ” ได้เสริมทัพทางด้านบุคลากร เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมบริหารประจำประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยผู้บริหารทั้ง 2 คนนี้ เป็นผู้คว่ำหวอดในวงการเครื่องดื่มมาหลาย 10 ปี
 
ได้แต่งตั้ง โซเร็น เลาริดเซน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และภาณุวัตร แตงงาม ดำรงตำแกน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย บริษัท อาเจไทย จำกัด 
 
โซเร็น เลาริดเซน เข้ามาร่วมงานกับอาเจในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่ โดยก่อนหน้าที่ โซเร็นจะเข้ามาร่วมงานกับอาเจนั้น เขาได้ทำงานให้กับ “คาร์ลสเบิร์ก” เป็นระยะเวลากว่า 10 ปี ในตำแหน่งผู้นำระดับอาวุโส รวมถึงดำรงตำแหน่งประธานบริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่กรุงเทพฯ และเป็นกรรมการผู้จัดการของคาร์ลสเบิร์กประเทศอินเดีย นอกจากนี้ ยังดำรงตำแหน่งในระดับอาวุโสของคาร์ลสเบิร์กประจำประเทศลาวและประเทศโปแลนด์
 

 
ภาณุวัตร แตงงาม ดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดคนใหม่ของบริษัท อาเจไทย ภาณุวัตรได้ทำงานเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีที่บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยรับผิดชอบดูแลในส่วนการสร้างตราสินค้าเชิงกลยุทธ์และการวางแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการให้กับสินค้าที่ใช้เครื่องหมายการค้าของโคคา-โคล่า