ยามาฮ่า สนับสนุนการถ่ายทอดสด MotoGP 2016 เต็มฤดูกาล ผ่านช่อง 3SD เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวการถ่ายทอดสดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรายการ MotoGP 2016 ที่ยามาฮ่าเป็นผู้สนับสนุนหลักในการถ่ายทอดสด เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดตลอดฤดูกาล 2016 ทางช่อง 3SD (ช่อง28) โดยมี นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ และผู้ปฏิบัติการแทนรักษาการกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 พร้อมด้วย นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการ และรองกรรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสด ถ่ายภาพร่วมกัน ณ อาคารมาลีนนท์ เมื่อเร็วๆ นี้

ยามาฮ่า จัดหนักตอกย้ำผู้นำด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง เอาใจแฟนๆ ที่ชอบกีฬาความเร็ว….. สนับสนุนการถ่ายทอดสด “การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2016” เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟนกีฬากันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และครั้งนี้สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เสิร์ฟทีเด็ดกับการคว้าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2016” การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับกีฬาความเร็วที่คุณไม่ควรพลาด โดยยามาฮ่าได้จัดมาเอาใจคนดูอีกครั้งพร้อมกับการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบเต็มฤดูกาล ทางช่อง 3 SD (ช่อง28) ซึ่งงานนี้ คุณประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ทางยามาฮ่าเองทำการตลาด และส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ โดยผ่านมอเตอร์สปอร์ตเป็นหลัก โดยเฉพาะ 3 ปีที่ผ่านมา ยามาฮ่ามีทีมแข่ง Yamaha Thailand Racing Team ที่คว้าแชมป์ประเทศไทย และแชมป์ในการแข่งขัน MFJ Superbike All Japan Road Race Championship 2015 เมื่อปีที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขัน MotoGP ที่ถือเป็นสุดยอดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก ยามาฮ่าเองก็มีทีมแข่งที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Valentino Rossi แชมป์โลก 9 สมัย และ Jorge Lorenzo แชมป์โลก 5 สมัย จากทีม Movistar Yamaha MotoGP และ 2 นักแข่งรุ่นใหม่ Pol Espargaro และ Bradley Smith จากทีม Monster Yamaha Tech 3 ซึ่งทั้งหมดนี้ มีแฟนคลับยามาฮ่าชาวไทยให้ความสนใจติดตามชมอย่างมากมาย และปีที่แล้วยามาฮ่ายังคว้าแชมป์ Triple Crown คือการครองมงกุฎแชมป์โลกมาได้ถึง 3 ใบด้วยกัน ได้แก่ แชมป์โลกประเภทนักแข่งได้แก่ Jorge Lorenzo (รองแชมป์โลกคือ Valentino Rossi) แชมป์โลกประเภททีมได้แก่ ทีม Movistar Yamaha MotoGP และแชมป์โลกประเภทผู้ผลิต ได้แก่ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า YZR-M1 จากปีที่ผ่านมาการถ่ายทอดสด MotoGP ในประเทศไทยทางช่อง 3 ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคอมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยที่จะได้ชมฝีไม้ลายมือ และเชียร์นักแข่งระดับโลกได้ง่าย และกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ซึ่งยามาฮ่าเองก็ยินดีร่วมสนับสนุนการถ่ายทอดสดนี้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่จะเป็นที่นิยมของคนไทยต่อไปครับ”

เรียกได้ว่าเป็นการให้ความร่วมอันดีระหว่างสองผู้บริหารยักษ์ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด พร้อมทั้งมาร่วมเป็นสักขีพยานกับงานในครั้งนี้เช่นกัน โดยมีนักแสดงทางช่อง 3 ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็วกับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจะเป็น เฟิสท์–เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ และบอย- ภาสกร บุญวรเมธี ที่มาสร้างสีสีนและความสนุกสนาน ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็วไม่ควรพลาดกับ “การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2016” เป็นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สามารถติดตามชมกันแบบติดขอบสนามเลยก็ว่าได้ ร่วมรับชมและร่วมลุ้นกันได้ทางช่อง 3 SD (ช่อง28)