เอเซอร์ คืนกำไรลูกค้าในงาน คอมมาร์ต/คอมเทค ไทยแลนด์ 2003 ส่งโน๊ตบุ๊คและพีซีใหม่ พร้อมคอมพิวเตอร์ราคาสุดคุ้มอีกเพียบ

กรุงเทพ, บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ปลื้มกับตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่ง ด้วยอัตราการเติบโตกว่า 100% เตรียมตอบแทนลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุด ทั้งพีซีตั้งโต๊ะและโน้ตบุ๊ค รวมทั้งจัดรายการคอมพิวเตอร์ราคาสุดคุ้มในงาน Commart/ Comtech Thailand 2003 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน 2546

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2546 นี้ ตลาดรวมของ IT ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น โดยเฉลี่ยประมาณ 15% เนื่องจากปัจจัย หลายประการ อาทิ โครงการคอมพิวเตอร์ของรัฐบาลในการลดช่องว่างด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของคนไทย ทำให้เกิดการกระตุ้นอุปสงค์ของตลาด ในขณะเดียวกันปีนี้ถือเป็นปีทองของเอเซอร์เช่นกัน เนื่องจากเอเซอร์ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์เป็นอย่างมาก จากอัตราการเติบโตของยอดขายที่มีมากกว่า 100% ซึ่งถือว่าสูงกว่าอัตราเติบโตของตลาดรวมของประเทศไทยเป็นอย่างมาก ดังนั้นทางบริษัทฯจึงจัดโครงการตอบแทนลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะนำมาเปิดตัวในงาน Commart และยังมีผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์อีกจำนวนมาก ที่นำมาจำหน่าย ในราคาสุดคุ้มเป็นประวัติการณ์”

นายธีระชัย ชูบรรเจิด หัวหน้าฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า “เอเซอร์มีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งพีซีตั้งโต๊ะ และโน้ตบุ๊คในงาน Commart ประกอบด้วยพีซีตั้งโต๊ะระดับ Hi-End รุ่น Aspire RC900 ที่ใช้ตัวประมวลผล Intel Pentium 4 ความเร็ว 3.0 กิกะเฮิร์ส พร้อม Hyper-Threading Technology ในราคาเพียง 30,000 กว่าบาท และ Aspire T310 ซึ่งเป็นพีซีตั้งโต๊ะรุ่นใหม่ของเอเซอร์ที่รองรับเทคโนโลยี Hyper-Threading พร้อมทั้งดีไซน์ใหม่ในสไตล์ Silver-Black เชื่อว่าจะเป็น Trend ใหม่ของพีซีในปีหน้า ตลาดของ Aspire T310 นี้จะเป็นตลาดสำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่มองหาพีซีที่มีเทคโนโลยี Hyper-Threading ในราคาประหยัดและคุ้มค่าที่สุดในท้องตลาด เพียง 20,000 กว่าบาท ซึ่งเอเซอร์เป็นผู้ผลิตรายแรกในงานที่แนะนำเทคโนโลยีนี้ในราคาประหยัดอย่างนี้ได้

ไฮไลท์ของงาน Commart ยังมี Aspire T100 และ Aspire T300 ใช้ตัวประมวล Intel Pentium 4 ความเร็วสูงมาก ในราคาไม่ถึงสองหมื่นบาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

สำหรับโน๊ตบุ๊ค มีการนำเสนอรุ่นใหม่ 3 ซีรี่ส์ ได้แก่ travel mate 370 series, ซึ่งเป็น Ultra Slim Notebook น้ำหนักเบาเพียง 1.7 ก.ก , Tablet PC Travel mate C 3000 Series จอ 14.1 นิ้ว และโน๊ตบุ๊ค รุ่น Aspire 2000ที่ใช้จอ Wide Screen (Panoramic Screen) ซึ่งจัดได้ว่า Entertainment Notebook สมบูรณ์แบบ ในงานเอเซอร์ยังนำโน้ตบุ๊คทั้ง 15 รุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการและความเหมาะสมของงาน ซึ่งโน้ตบุ๊คทุกรุ่นของเอเซอร์ได้รับการประกันเรื่องปราศจากจุดเสียบนหน้าจอ (Dot Free Warranty) ปัจจุบันเอเซอร์ถือเป็นผู้ผลิต ที่มีโน้ตบุ๊ครุ่นให้เลือกมากที่สุดในตลาดขณะนี้

“โดยปกติคอมพิวเตอร์ปัจจุบัน มีราคาถูกมาก แต่เป็นเครื่องที่มีสมรรถนะในระดับหนึ่งเท่านั้น แต่เอเซอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดในราคาพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าเอเซอร์เท่านั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้เอเซอร์ประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นเอเซอร์ยังนำผลิตภัณฑ์หลากหลายให้ลูกค้าเลือกใช้ ในราคาประหยัดและคุ้มค่าอีกด้วย” นายธีระชัย กล่าว

สำหรับท่านที่สนใจ เชิญพบกับเทคโนโลยีและสินค้าใหม่จากเอเซอร์ได้ที่บูธเอเซอร์ เพลนนาลี ฮอลล์ บูธ P 79 -90 ในงาน Commart/Comtech Thailand 2003 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์
เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ก่อตั้งในปี พ.ศ.2519 มีสาขาอยู่ในทวีป เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกา ซึ่งจะให้การสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายที่มีอยู่มากกว่า 100 ประเทศ นอกจากผลิตภัณฑ์ทางด้านเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ เอเซอร์ยังเป็นผู้นำในด้านการบริการ MegaMicro e-business ซึ่งตอบสนองทั้งในรูปของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์และการให้บริการทุกระดับตั้งแต่ผู้ใช้ส่วนบุคคลจนถึงองค์กรขนาดใหญ่

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 5 ปีซ้อน (2542- 2546) รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th