รายการ “สุดเดชประเทศไทย” แข่งทำอาหารรถเข็นทุกศุกร์เสาร์ ณ สวนลุมไนท์บาซาร์

รายการ”สุดเดชประเทศไทย สุดยอดจานอร่อย ตอน เฟ้นหาราชารถเข็น” รายการใหม่จากไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนคุณร่วมเฟ้นหา พ่อค้า แม่ค้า ขายอาหารรถเข็นตัวจริง 40 ราย ที่คัดมาแล้วจาก 1000 รายทั่วกรุงเทพฯ

ภายในงานคุณได้พบกับร้านค้าอาหารประเภทรถเข็นที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 10 ชนิด ได้แก่ ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู ข้าวหมูแดง ก๋วยเตี๋ยวหมู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ข้าวราดแกง ผัดไทย/หอยทอด ราดหน้า/ผัดซีอิ้ว ส้มตำ และก๋วยเตี๋ยวไก่ รวม 40 ราย ที่มารวมกันให้คุณได้เลือกชิมที่นี่ที่เดียว และสำหรับท่านที่ร่วมชิมสามารถร่วมโหวตให้คะแนนกันได้โดยทุกคูปองที่คุณซื้อจะถูกเปลี่ยนเป็นคะแนน และคุณยังสามารถส่งคะแนนโหวตผ่าน SMS โดยส่งรหัสรถเข็นมาที่เบอร์ 83833 หรือที่หมายเลข 0-2789-3333 (ทั้งโทรศัพท์บ้านและวีพีซีที) ผู้ที่ร่วมโหวตภายในงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เอ็นเทอร์เทนเม้นท์แพ็คเกจ จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และนอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราแวะเวียนมาร่วมรับประทานอาหารกับคุณพร้อมกิจกรรมความสนุกและของรางวัลอีกมากมาย

กิจกรรมความอร่อยจะมีขึ้น ณ สวนลุม ไนท์บาซาร์ ทุกวันศุกร์และเสาร์ตลอดเดือนธันวาคม 47 และ มกราคม 48 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 22.00 น. และติดตามชมรายการ “สุดเดชประเทศไทย สุดยอดจานอร่อย ตอน เฟ้นหาราชารถเข็น” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 23.30 น.