อัพเดทหนังใหม่ เดือนเมษายน 2548 จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

อัพเดทหนังใหม่ VCD และ DVD ประจำเดือนเมษายน 2548 จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

1. Bambi Special Edition – กวางน้อย… แบมบี้ (ฉบับพิเศษ)

ซีวีดีฯ ต้อนรับปิดเทอม เอาใจคุณหนู ส่งภาพยนตร์การ์ตูนสุดคลาสสิคจากค่ายดิสนีย์ Bambi Special Edition – กวางน้อย… แบมบี้ (ฉบับพิเศษ) ที่นำเสนอชีวิตของแบมบี้ กวางน้อยที่ถือกำเนิดขึ้นมาในป่าท่ามกลางความยินดีของสัตว์ต่างๆ ซึ่งภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้จะทำให้คุณหนูได้เรียนรู้ถึงคุณค่าของความรักและการเติบโต…… เผยโฉมครั้งแรกในรูปแบบของฉบับพิเศษที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของ เมษายนนี้ ในรูปแบบดีวีดีและวีซีดี 190 บาท เท่านั้น!!!

2. ซีวีดี เตรียมเขย่าเสียงฮากับพลังหมัดเทวดา โจวซิงฉือ ให้สนั่นทั่วประเทศ

หลังจากสั่งสมบารมีความฮาในหนังฮ่องกงเรื่องฮิตมามากมาย จนครั้งสุดท้ายกับShaolin Soccer (นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่) ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โจวซิงฉือ ได้เวลาหวนกลับมาอีกครั้ง และครั้งนี้เขาขนวิชากังฟู สวมมาดบรู๊ซลี และยกโขยงจอมยุทธ์สุดเพี้ยน มาวาดลีลาบู๊ฮาสะบัดจนเหงือกแห้ง ใน Kung Fu Hustle หรือ คนเล็กหมัดเทวดา ในเรื่องนี้ โจวซิงฉือ รับบท อาซิง ขโมยกระจอกแห่งกวางตุ้งยุค 1940 ที่มุ่งหวังอยากเป็นสมาชิกแก๊งขวานซิ่งที่สุดเท่ วิธีที่จะทำให้แก๊งขวานซิ่งยอมรับเขา คือการทำตัวให้ชั่วที่สุด แต่กลายเป็นว่าการที่อาซิงมาทำซ่าส์ในตรอกเล้าหมู ทำให้เขาได้พบกับจอมยุทธที่แท้จริง และสั่งสอนให้อาซิงได้รู้ซึ่งถึงการเป็นผู้ยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

Kung Fu Hustle เป็นการผนึกกำลังสร้างระหว่างโคลัมเบีย-ไทรสตาร์ และโจวซิงฉือเป็นครั้งแรก และเปิดตัวถล่มทลายทำลายสถิติในทุกประเทศของเอเชียที่ออกฉาย ไม่เว้นแม้แต่ประเทศไทย เวลานี้ ซีวีดีได้ฤกษ์เผยฤทธิ์หมัดเทวดาให้คุณได้ฮากันทั้งประเทศแล้ว พบกันแน่ในรูปแบบวีซีดี 5 เมษายนนี้

3. De-Lovely

De-Lovely เรื่องราวชีวิตที่มากสีสันของโคล พอร์เตอร์ นักแต่งเพลง นักร้อง และนักเต้นรำชื่อดัง ที่มีชีวิตอยู่ในยุคทองของฮอลลีวู้ด ที่สร้างผลงานอมตะให้แก่โลกบันเทิง โดยมีลินดาภรรยาสุดที่รักของเขาเป็นแรงบันดาลใจทั้งๆที่โคลนั้นเป็นเกย์

พบภาพยนตร์สุดคลาสสิคที่ทำให้ เควิน ไคลน์ เข้าชิงลูกโลกทองคำปี 2004 ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์เพลงหรือเบาสมอง ได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ซีวีดีฯ รับประกันคุณภาพ…

4. Garden State

Garden State ภาพยนตร์โรแมนติกเบาสมองที่สามารถประกาศความเยี่ยมด้วยเรื่องราว มุมมอง และมุขตลกชั้นดี ที่ทำให้เป็นขวัญใจของนักวิจารณ์ทั่วโลก เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มผู้กำลังหมองหม่นกับชีวิตในแอล.เอ. กับอาชีพที่ไม่รุ่งของเขา จนเมื่อพ่อของเขาโทรมาให้กลับบ้านเพื่อมางานศพของแม่ การมาเยือนถิ่นเกิดครั้งนี้ทำให้เขารู้ซึ้งถึงคุณค่าแห่งชีวิตมากยิ่งขึ้น ติดตามเรื่องราวของเขาได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล เท่านั้น !!

5. Ladyrinth (มหัศจรรย์เขาวงกต)

Ladyrinth (มหัศจรรย์เขาวงกต) ผลงานการผจญภัยสุดหรรษาจากทีมผู้สร้างหุ่นมหาสนุก เนรมิตโลกแห่งจินตนาการสุดอัศจรรย์ พร้อมเพลงประกอบจากเดวิด โบวี่ ร็อคสตาร์ผู้เป็นตำนาน เรื่องราวของสาวน้อยวัย 15 ปี ที่เบื่อหน่ายต่อการเลี้ยงดูน้องชายวัยทารกของเธอ และถ้าอธิษฐานได้เธอต้องการให้น้องของเธอหายตัวไปตลอดกาล แต่แล้วความฝันของเธอก็เป็นจริง เมื่อเจ้าแห่งเขาวงกตลักพาตัวน้องของเธอไป เธอต้องออกผจญภัยในโลกมหัศจรรย์ เพื่อพาน้องชายกลับมาให้ได้ พบการผจญภัยของเธอได้ในรูปแบบวีซีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

6. One Missed Call – ต่อสายมรณะ

คอหนังระทึกขวัญที่เคยชื่นชอบผลงาน The Ring ไม่ควรพลาด กับภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ที่มามอบความน่ากลัวเขย่าขวัญแบบเสียวสันหลังไม่แพ้กันใน One Missed Call – ต่อสายมรณะ เรื่องราวของการสืบหาต้นตอของเสียงมรณะบนโทรศัพท์มือถือของเหยื่อผู้โชคร้าย ที่เมื่อกดเช็คแล้วปรากฏว่าเป็นเสียงกรีดร้องของพวกเขาเอง ซึ่งโทรมาจากวันหรือเวลาในอนาคต และเมื่อถึงวันและเวลานั้นจริงๆ พวกเขาเหล่านี้ก็ต้องเสียชีวิตด้วยเหตุสุดสยองร่วมระทึกขวัญกับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณกลัวโทรศัพท์มือถือของตัวเอง ได้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี โดยซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

7. Wild Thing 3 และ Vampire 3: The Turning

ซีวีดี ฯ เอาใจคอหนังสยองขวัญ ส่งภาพยนตร์เขย่าขวัญ 2 เรื่องสุดระทึก Wild Thing 3 ภาพยนตร์เซ็กซี่ระทึกขวัญตอนใหม่จากผลงานชุด Wild Things ที่ร้อนแรงและเต็มไปด้วยปมหักหลังชวนลุ้น และ Vampire 3: The Turning ภาคที่ 3 ของผลงานชุด Vampires ที่สร้างสรรค์ภาคต้นฉบับโดย จอห์น คาร์เพนเตอร์ ลงแผ่นวีซีดีพร้อมราคาพิเศษควรค่าแก่การสะสม ในราคาเพียง 190 บาทเท่านั้น

8. ซีวีดี ระเบิดอุณหภูมิร้อนรับซัมเมอร์ กับอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัย National Treasure ปฏิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

นิโคลาส เคจ คือนักแสดงคุณภาพที่ผ่านงานเน้นเนื้อหาชั้นเยี่ยมมาแล้วมากมาย หรืออย่างงานที่ทำให้เขาคว้ารางวัลออสการ์สาขานำชายในปี 1995 อย่าง Leaving Las Vegas เป็นต้น แต่บุคคลที่น่าจะถือเป็นผู้ผลักดันให้ชื่อของเคจ โด่งดังทะลุฟ้าเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนทั่วโลกเป็นแฟนหนังของเขา คงต้องยกให้กับ ผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ที่เป็นผู้สร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์โดยมีเคจเป็นดารานำอย่าง The Rock และ Con Air เป็นต้น เวลานี้ทั้งคู่กลับมาจับมือกันอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ ที่สร้างสถิติรายได้อันสวยงามประดับไว้ในเครดิตผลงานของทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ National Treasure ปฏิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก

เรื่องราวการผจญภัย
เคจ รับบท เบนจามิน แฟรงคลิน เกตส์ ชายที่ใช้เวลาทั้งชีวิตในการตามหาขุมทรัพย์ที่แทบไม่มีใครรู้เลยว่ามันมีอยู่จริง ซึ่งมันเป็นภาระที่สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคนในตระกูลของเขา เวลานี้ เบนจามินใกล้เข้าถึงความจริงแล้ว และเงื่อนงำชิ้นสุดท้ายที่นำไปสู่ที่ซ่อนของขุมทรัพย์ คือแผนที่ที่ซ่อนอยู่ตรงด้านหลังของคำประกาศอิสรภาพของประเทศอเมริกานั่นเอง เบนจามินส์ต้องแข่งกับเวลาเพื่อโจรกรรมสมบัติสำคัญของชาติชิ้นนี้มาให้ได้ ก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือฝ่ายคนร้าย ขณะเดียวกันโต้องคอยหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองอีกด้วย…………

ผู้อำนวยการสร้างเจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์สนใจในการสร้างหนังเรื่องนี้ เพราะเริ่มต้นจากไอเดียสุดเจ๋ง “ซึ่งถ้าหากคุณจะสร้างหนังเกี่ยวกับการตามหาขุมทรัพย์สักเรื่อง เงื่อนงำที่จะพาไปให้เรื่องดำเนินไป ต้องเป็นไอเดียที่ฉลาด อย่างการนำของใกล้ตัวมาเล่น อย่างเช่นแบงค์ดอลล่าร์ที่คนใช้อยู่ทุกวันแต่ไม่เคยมีใครสนใจมันเลย” ………

ทีมงานผจญภัย
นอกจากดารานำชายอย่างเคจ แล้ว National Treasure ยังได้นักแสดงมากมายมาร่วมงานอย่าง ไดแอน ครูเกอร์ ดาราสาวผู้มีภาพยนตร์เอพิกเรื่อง Troy เป็นผลงานก่อนหน้า มารับบท อาบิเกล เชส นางเอกของเรื่อง, จัสติน บาร์ธา ในบทไรลี่ย์ ผู้ช่วยของเบนจามินที่เป็นตัวสร้างอารมณ์ขันให้แก่หนัง, ฌอน บีน (Don’t Say A Word) มารับบทเป็นคู่แข่งของเบนจามินซึ่งตัวร้ายของเรื่อง นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชั้นครูอย่าง จอน วอยท์ และ ฮาร์วี่ย์ ไคเทล มาสร้างสีสันให้แก่ภาพยนตร์อีกด้วย

ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนลพร้อมแล้วที่จะพาคุณร่วมไขปริศนาค้นหามหาขุมทรัพย์แห่งความมันส์ใน National Treasure ปฏิบัติการเดือดล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก 8 เมษายนนี้ ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี

9. ซีวีดีปลุกความระทึก ท้าคุณไขปมฆาตกรรมใน SUSPECT ZERO
หากเอ่ยถึงภาพยนตร์สืบสวนฆาตกรรมชั้นเยี่ยม The Silence of the Lambs หรือ Seven คือผลงานที่คุณนึกถึงเป็นอันดับแรก เวลานี้ SUSPECT ZERO หรือ เจาะจิตล่าโคตรอำมหิต กำลังจะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งผลงานชั้นเยี่ยมในแนวทางนี้

SUSPECT ZERO เป็นเรื่องราวของ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ โธมัส แม็คเคลเวย์ ที่กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมสุดพิสดารหลายรายที่เชื่อมโยงกัน และแต่ละรายฆาตกรได้ทิ้งข้อความหรือร่องรอยบางอย่างไว้เพื่อให้โธมัสโดยตรง ซึ่งโธมัสมั่นใจว่าฆาตกรลึกลับผู้นี้ต้องเป็นอดีตเจ้าหน้าที่เอฟบีไอคนใดคนหนึ่งอย่างแน่นอน

SUSPECT ZERO นำแสดงโดย แอรอน เอ็คฮาร์ท (Paycheck) มารับบทโธมัส ร่วมด้วย แคร์รี่-แอนน์ มอส จาก The Matrix มารับบทอดีตแฟนสาวและเพื่อนร่วมงานของโธมัสที่ยื่นมือมาช่วยเหลือในการสืบสวน และเบ็น คิงสลี่ย์ นักแสดงรางวัลออสการ์จาก Gandhi มารับบทฆาตกรอัจฉริยะผู้นั้น

SUSPECT ZERO หรือ เจาะจิตล่าโคตรอำมหิต มีกำหนดวางตลาดสู่สายตาคุณในรูปแบบวีซีดี วันที่ 1 เมษายนนี้ เตรียมความพร้อมของคุณไว้แล้วมาร่วมกันไขปริศนาในตามล่าฆาตกรอำมหิตผู้นี้กัน

10. ได้ฤกษ์ซิ่ง TAXI ซีวีดีขอส่งความมันส์ให้กระฉูดเมือง

จากความสำเร็จของหนังฝรั่งเศสชุด TAXI ที่โกยเงินไปทั่วโลกมาแล้ว (โดยมีด้วยกันทั้งหมด 3 ภาค) ที่สำคัญยังเป็นผลงานที่มาจากการสร้างสรรค์ของ ลุค เบซอง ผู้กำกับชื่อดังของเมืองน้ำหอม ที่เคยมอบความมันส์ให้ผู้ชมมาแล้วกับ The Professional (นักฆ่าลีออง) และ The Fifth Element (รหัส 5 คนอึดทะลุโลก) เป็นต้น จึงไม่แปลกใจเลยที่ฮอลลีวู้ดจะขอหยิบ TAXI มายกเครื่องเคาะสีใหม่ โดยสตูดิโอยักษ์ใหญ่อย่าง ทเว็นตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ เป็นผู้จัดจำหน่าย จนกลายเป็น TAXI ฉบับอเมริกันในที่สุด พร้อมทั้งยังได้ลุก เบซอง มาดูแลในด้านการผลิต โดยมีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

TAXI หรือ แท็กซี่ เหยียบกระฉูดเมือง ปล้นสนั่นล้อ มีการเปลี่ยนแปลงจาก TAXI ต้นฉบับคือบทบาทของโชเฟอร์แท็กซี่ที่แต่เดิมนั้นเป็นผู้ชาย กลายมาเป็นผู้หญิงซึ่งนักแสดงที่ถูกเลือกให้มารับบทนี้คือนักร้องนักแสดงสาวผู้เคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ ควีน ลาติฟาห์ (Chicago) ที่ใส่ความแสบสันให้แก่ตัวหนังได้เป็นอย่างดี ส่วนในบทตำรวจที่จะมาคู่กับเธอตกเป็นของ จิมมี่ ฟัลลอน ดาราตลกหนุ่มคนใหม่ที่โด่งดังเป็นขวัญใจของวัยรุ่นในเวลานี้

เรื่องราวความมันส์ฮาสนั่นของ TAXI

เบลล์ วิลเลี่ยมส์ (ควีน ลาติฟาห์) ทั้งสวย ทั้งห้าว และเซ็กซี่ และมีฝีเท้าในเรื่องซิ่งแท็กซี่ไปทั่วนิวยอร์ค ด้วยความเร็วไม่ต่ำกว่า 135 ไมล์ต่อชั่วโมง! ตำรวจนักสืบ แอนดี้ วอชเบิร์น (จิมมี่ ฟัลลอน) ทั้งหนุ่ม หน้าตาดี และมีความกระตือรือร้นสูง เขาคือตำรวจมือดีที่สุดคนหนึ่งของนิวยอร์ค แต่ก็เป็นคนขับรถที่แย่ที่สุดคนหนึ่งของเมือง!
ดวงสมพงษ์ให้ทั้งคู่มาร่วมมือกันในการตามล่าแก๊งสี่สาวโจรปล้นธนาคารสุดเซ็กซี่ โดยที่วอชเบิร์นได้หว่านล้อมให้เบลล์มาเป็นสารถีคู่กาย

เวลานี้ ทั้งแท็กซี่สาวแสบกับตำรวจมาดมั่นเหลือหลาย จึงต้องกอดคอกระโจนสู่เกมแมวล่าหนูกับแก๊งโจรสาว ที่จะทำให้คุณฮาสนั่นมันส์กระฉูด ห่วงแต่ว่าเบลล์กับวอชเเบิร์นคงไม่ฆ่ากันตายไปเสียก่อนนะ!

TAXI หรือ แท็กซี่ เหยียบกระฉูดเมือง ปล้นสนั่นล้อ ได้ฤกษ์ซิ่งซ่าส์ท้าให้คุณฮาสนั่นมันส์กระฉูด 1 เมษายนนี้ ทั่วประเทศ

11. ซีวีดี ชวนคุณค้นหาความทรงจำที่สูญหาย ในสุดยอดภาพยนตร์เขย่าขวัญ THE FORGOTTEN

จะเป็นอย่างไร ถ้ามีคนมาบอกคุณว่า ทุกช่วงเวลาที่คุณเคยสัมผัส และทุกความทรงจำที่คุณเก็บมันไว้ ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน?

นี่คือปริศนาที่ชวนระทึกขวัญใน THE FORGOTTEN (ความทรงจำที่สาบสูญ) ภาพยนตร์ลึกลับฟอร์มเยี่ยมนำแสดงโดย จูลีแอนน์ มัวร์ นักแสดงหญิงยอดฝีมือที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว (The End of the Affair, Far From Heaven และ The Hours) ซึ่งมารับบทเทลลี่ผู้โศกเศร้าต่อการสูญเสียลูกชายของเธอไปจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก แต่แล้วจู่ๆ สามีของเทลลี่ (แอนโธนี่ เอ๊ดเวิร์ดส์ – ซีรี่ส์ ER) ก็บอกกับเธอว่าพวกเขาไม่เคยมีลูกด้วยกัน อีกทั้งจิตแพทย์ของเธอ (แกรี่ ซินีส –นักแสดงผู้ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์จาก Forrest Gump) ยังหาว่าเธอจินตนาการเรื่องลูกขึ้นมาเอง แต่น่ากลัวยิ่งกว่านั้นคือไม่มีหลักฐานใดหลงเหลือพอที่จะพิสูจน์ว่าแซมนั้นมีตัวตนจริง ด้วยความทรงจำเกี่ยวกับลูกชายที่ยังคอยหลอกหลอน การตามหาแซมของเทลลี่ ได้นำเธอก้าวสู่ความลับดำมืดของแผนคบคิดที่สุดน่ากลัวและเกินความคาดคิด!

THE FORGOTTEN เป็นการกำกับของ โจเซฟ รูเบ็น ที่เคยมีผลงานระทึกขวัญชั้นดีอย่าง Sleeping With The Enemy และ The Good Son ซึ่งหากใครชอบหนังแนวลึกลับชวนสงสัยอย่าง The Six Sense หรือ The X-Files แล้วนั้น เชื่อว่า THE FORGOTTEN จะตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี

THE FORGOTTEN (ความทรงจำที่สาบสูญ) เตรียมพร้อมให้คุณค้นพบคำตอบที่ชวนช็อค 1 เมษายนนี้ ในรูปแบบวีซีดี จาก ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล