Entegris เตรียมเปิดศูนย์บริการระดับภูมิภาคแห่งใหม่ในไต้หวัน

ชาสก้า, มินนิโซตา–(บิสิเนส ไวร์)–10 ก.ค. 2548 – Entegris, Inc. (Nasdaq:ENTG) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเปิดศูนย์บริการประจำภูมิภาคแห่งใหม่ในชิน-ยู ไต้หวัน ศูนย์บริการแห่งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการดำเนินงานลักษณะนี้ในไต้หวัน โดย Entegris จะเริ่มเปิดศูนย์ดังกล่าวเพื่อให้บริการด้านซับไมครอน คลีนนิ่ง, ลอจิสติคส์ และการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ แก่ลูกค้าในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์ การเก็บข้อมูล และจอภาพแบบแบนในสัปดาห์นี้ (11 ก.ค.) บริษัทซึ่งลงทุนเกือบ 3 ล้านในศูนย์เช่าซื้อฤดูใบไม้ผลินี้ จะมีพนักงาน 30 คนในช่วงเริ่มต้น และจะเป็นศูนย์บริการลักษณะนี้เพียงแห่งเดียวในไต้หวัน ศูนย์บริการชิน-ยูตั้งอยู่ห่างจากสำนักงานขายและธุรการของ Entegris ในซินชู ไต้หวัน ไปทางเหนือเพียง 2-3 ไมล์

ศูนย์บริการดังกล่าวโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดในด้านซับไมครอน คลีนนิ่ง, การติดตามตำแหน่งวัตถุเคลื่อนที่ด้วยคลื่นวิทยุ (RFID tracking) และอุปกรณ์ชั่งตวงวัด เพื่อทำความสะอาดและให้การรับรองเซมิคอนดักเตอร์ เวเฟอร์ แคร์ริเออร์ และการจัดส่งผลิตภัณฑ์ ด้วยการอัลตร้าโซนิค คลีนนิ่ง, การทำให้แห้งด้วยสุญญากาศ และความสามารถในด้านปริมาณ ศูนย์บริการซึ่งมีพื้นที่ 22,000 ตารางฟุต จะสร้างสรรค์สภาพแวดล้อม fab ที่แท้จริง และประกอบไปด้วยห้องทำความสะอาดซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่ได้รับการรับรองตั้งแต่ Class 10,000 ไล่ลงมาจนถึง Class 1 การรวมสิ่งอำนวยความสะดวก, อุปกรณ์ และความรู้ด้านกรรมวิธีของ Entegris เข้าด้วยกัน จะช่วยให้ศูนย์บริการของบริษัทสามารถจัดหาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเวเฟอร์ให้แก่ลูกค้าได้โดยตรง ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาหันไปใส่ใจกับกิจกรรมผลิตชิพ และนำพื้นที่สำหรับ fab ไปใช้งานด้านการผลิตแทน

บิล เชเนอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดโซลูชั่นของ Entegris กล่าวว่า “Entegris รู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจที่ได้ทำการลงทุนนี้ในไต้หวัน ศูนย์บริการแห่งนี้จะทำให้เราใกล้ชิดกับลูกค้าที่มีคุณค่าของเรามากยิ่งขึ้น ด้วยการส่งเสริมโซลูชั่นเพื่อการแข่งขันในท้องตลาด”

“ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ทำให้ Entegris แตกต่างจากคู่แข่ง และส่งเสริมความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมของเรา พร้อมกับเครือข่ายศูนย์บริการระดับภูมิภาคทั่วโลกในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก”

เกี่ยวกับ Entegris
ผลิตภัณฑ์และบริการของ Entegris จะช่วยปกป้องและขนส่งวัสดุที่สำคัญที่ใช้เทคโนโลยีชั้นนำของโลก ในฐานะบริษัทชั้นนำในการจัดการด้านความสมบูรณ์ของวัสดุนั้น Entegris นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่สำคัญๆได้แก่ เซมิคอนดักเตอร์, การเก็บข้อมูล, กระบวนการทางเคมี, เภสัชศาสตร์ชีวภาพ, อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเซลเชื้อเพลิง โดย Entegris ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และมีโรงงานผลิตหรือบริการในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น มาเลเซีย และสิงคโปร์ ส่วนห้องปฏิบัติการวิจัยที่ก้าวหน้าของบริษัทตั้งอยู่ในรัฐมินนิโซตาและโคโลราโด ประเทศสหรัฐฯ โดยบริษัท Entegris ให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าใน 6 ทวีป ทั้งโดยตรงและผ่านทางผู้จัดจำหน่าย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ http://www.entegris.com