นูเอราเปิดตัว Media Gateway รุ่น SGX-100 SIP Media

ซาน ดิเอโก—(บิสิเนส ไวร์)—3 ต.ค. 2548 บริษัทนูเอรา คอมมิวนิเคชันส์ อิงค์ เปิดตัว media gateway รุ่น SGX-100 SIP (Session Initiation Protocol) เพื่อช่วยเหลือบรรดาผู้ให้บริการขนาดเล็กและธุรกิจขนาดใหญ่ในการสร้างจุดที่คุ้มค่าของการนำเสนอและเชื่อมต่อระบบดั้งเดิม (legacy systems) เข้ากับเครือข่ายโทรศัพท์สาธารณะ

SGX-100 เป็น media gateway SIP ขนาดเล็กซึ่งมีความโดดเด่นในด้านราคาและความซ้ำซ้อน (redundancy) ที่ระดับต่ำ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 5,000 ดอลลาร์นั้น SGX-100 มีขีดความสามารถตั้งแต่ 1-4 E1 หรือวงจร T1 ISDN โดยพาวเวอร์ ซัพพลายแบบ hot-swappable redundant ของ SGX-100 จะนำเสนอความพร้อมในการใช้งานระบบในระดับสูงที่มักพบใน media gateways ขนาดกลางและขนาดใหญ่

บรรดาผู้ให้บริการจะใช้ SGX-100 เพื่อให้บริการเชื่อมต่อ PSTN กับผู้ใช้บริการ VoIP ขณะที่องค์กรธุรกิจจะใช้ SGX-100 เพื่อทำให้ระบบ PBXs เดิมได้รับประโยชน์จากการนำเสนอบริการด้านเสียงแบบใหม่ๆจากบรรดาผู้ให้บริการ หรือเพื่อดำเนินการเชื่อมต่อ PSTN ไปยัง IP PBXs

SGX-100 เป็น SIP media gateway รุ่นแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของนูเอรา โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะรวม gateway ที่มีขีดความสามารถสูง

“นูเอรามีประวัติที่ยาวนานในการช่วยเหลือผู้ให้บริการและธุรกิจขนาดใหญ่ในการชิงความได้เปรียบจากความคืบหน้าของเทคโนโลยี VoIP” บิล อินแกรม ประธานและซีอีโอของนูเอรา คอมมิวนิเคชันส์กล่าว “ความสำเร็จของ SIP ในด้านคุณสมบัติบริการที่ก้าวล้ำและความคุ้มค่าในการเชื่อมต่อ PSTN นั้น นับเป็นการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในอุตสาหกรรมของเรา เราคาดว่าระบบ SGX-100 และ SIP gateways รุ่นต่อๆไปของเรา จะช่วยสร้างความตื่นเต้นและการขยายตัวของอุตสาหกรรม”
ระบบ SGX-100 จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 พ.ย. 2548

เกี่ยวกับนูเอรา
นูเอรา คอมมิวนิเคชันส์ อิงค์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันโครงข่าย voice over Internet Protocol (VoIP) ซึ่งทำงานได้บนสื่อต่างๆ (เคเบิล, สายโทรศัพท์, ทองแดง และไฟเบอร์)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Open, Reliable Communications Architecture (ORCA) จะช่วยให้ผู้ให้บริการและผู้ประกอบการด้านเคเบิลทั่วโลกสามารถเปลี่ยนจากเครือข่ายดั้งเดิมไปเป็นเครือข่าย VoIP รุ่นใหม่

นูเอราเป็นผู้นำในตลาดโทรศัพท์ความเร็วสูงหรือบรอดแบนด์ และช่วยกำหนดมาตรฐานต่างๆในอุตสาหกรรม ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของนูเอรา ดูได้จาก www.nuera.com

ติดต่อ: นูเอรา คอมมิวนิเคชันส์ อิงค์
โจ มาติแบ็ก, โทร +1-858-824-6342
อีเมล์: jmatibag@nuera.com