RFMD ขยายความเป็นผู้นำในตลาดแอมปลิไฟร์

กรีนสโบโร, นอร์ธ แคโรไลนา–(บิสิเนส ไวร์)–4 ต.ค. 2548 อาร์เอฟ ไมโคร ดีไวเซส อิงค์ (Nasdaq: RFMD) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านวงจรรวมความถี่วิทยุ (RFICs) สำหรับแอพพลิเคชันการสื่อสารไร้สาย ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขยายความเป็นผู้นำในตลาดพาวเวอร์แอมปลิไฟร์ เมื่อบริษัทเริ่มการจัดส่ง Transmit Modules ที่มีการผสมผสานสูง ให้แก่ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือหลายราย โดย Transmit Modules ประกอบด้วยพาวเวอร์แอมปลิไฟร์ของ RFMD ที่มีเทคโนโลยี pHEMT switch

เอริค เครวิสตัน รองประธานองค์กรฝ่ายผลิตภัณฑ์เซลลูลาร์ของ RFMD กล่าวว่า “การขยายไปสู่ตลาด Transmit Modules เป็นการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสามารถของเราในการเพิ่มคอนเทนต์ภายในโทรศัพท์มือถือ ด้วยการจัดหาโซลูชั่นอาร์เอฟมูลค่าเพิ่มที่มีการผสมผสานสูงให้แก่ลูกค้าของเราเพิ่มมากขึ้น ปัจจุบัน RFMD กำลังคาดการณ์แนวโน้มเชิงรุกของ transmit modules ที่มีการผสมผสานสูง ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือหลายราย จริงๆแล้ว เราคาดว่าแนวโน้มดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ RFMD เราคาดว่าจะสามารถเป็นผู้นำตลาด Transmit Modules ก่อนสิ้นปี 2549”

Transmit Modules ที่มีการผสมผสานสูง ของ RFMD ประกอบด้วยเทคโนโลยีพาวเวอร์แอมปลิไฟร์ระบบเซลลูลาร์ที่ผู้นำอุตสาหกรรม, พาวเวอร์ คอนโทรล, ฮาร์โมนิค ฟิลเตอร์ และเทคโนโลยี pHEMT switch ทั้งนี้ Transmit Modules ช่วยขยายตลาดของ RFMD และเพิ่มคอนเทนต์ของบริษัทในโทรศัพท์ไร้สายประมาณ 20% RFMD คือผู้ให้บริการพาวเวอร์แอมปลิไฟร์ระบบเซลลูลาร์อันดับ 1 ของโลก

เกี่ยวกับ RFMD
อาร์เอฟ ไมโคร ดีไวเซส อิงค์ เป็นผู้ผลิตที่ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 โดยทำการออกแบบ, พัฒนา, ผลิตและทำตลาดวงจรรวมความถี่วิทยุ (RFICs) สำหรับผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชันการสื่อสารไร้สาย

บริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายชั้นนำด้านวงจรขยายกำลัง (power amplifiers) ซึ่งเป็นส่วนประกอบความถี่วิทยุ (RF) ที่สำคัญที่สุดในโทรศัพท์ระบบเซลลูลาร์ และบริษัทยังเป็นผู้ผลิต GaAs HBT ชั้นนำซึ่งจะนำเสนอความได้เปรียบที่โดดเด่นเหนือเทคโนโลยีอื่นๆสำหรับการผลิตวงจรขยายกำลังรุ่นปัจจุบันและรุ่นใหม่

ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นมีอยู่ในโทรศัพท์เซลลูลาร์, สถานีฐาน, เครือข่ายท้องถิ่นไร้สาย(WLANs), โมเด็มโทรทัศน์ระบบเคเบิลและระบบหาพิกัดบนพื้นโลก (GPS) บริษัทมีรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์มาตรฐานและผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยลูกค้า

บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้แก่ เครื่องขยายกำลัง, กล่องรวมสัญญาณ, ตัวเข้าสัญญาณ/แยกสัญญาณ และทรานสมิตเตอร์แบบชิพเดียว, ผลิตภัณฑ์บลูทูธและตัวรับสัญญาณ รวมถึงทรานซีฟเวอร์ซึ่งเป็นองค์ประกอบส่วนใหญ่ของ RFICs ที่ใช้ในอุปกรณ์สื่อสารไร้สาย

เป้าหมายของบริษัทได้แก่การเป็นผู้จัดจำหน่ายวงจรรวมประสิทธิภาพสูงและต้นทุนต่ำ รวมถึงโซลูชันสำหรับแอพพลิเคชันต่างๆซึ่งสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สาย

หุ้นของอาร์เอฟ ไมโคร ดีไวเซส อิงค์ มีการซื้อขายในตลาด Nasdaq National Market ภายใต้สัญลักษณ์ RFMD หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RFMD กรุณาดูจาก www.rfmd.com

ติดต่อ: อาร์เอฟ ไมโคร ดีไวเซส อิงค์
เจอรี นีล หรือ ดั๊ก เดอไลโต, โทร 336-664-1233