เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารรายใหม่

ลอนดอน–(บิสิเนสไวร์)— บริษัท เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตดิจิตอลการ์ด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารอาวุโส 3 ตำแหน่ง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับฝ่ายบริหารของบริษัท

แอนดรูว์ วาลด์แมน ร่วมงานกับเซิร์ฟเวอร์ไซด์ ในตำแหน่งประธานกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร นายแอนดรูว์ได้รับเลือกให้เป็นกรรมการบริษัทเนื่องจากภูมิหลังที่กว้างขวางในอุตสาหกรรมบัตรเครดิตและเดบิต ก่อนหน้านี้ เขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารแผนก Card Division (RBS Cards) ของธนาคารแห่งชาติสก็อตแลนด์ (The Royal Bank of Scotland) และเป็นประธานกรรมการบริษัทสวิทช์ การ์ด เซอร์วิสเซส เป็นระยะเวลา 6 ปี โดยในระหว่างนั้น เขามีส่วนร่วมอย่างมากในการพัฒนาแผนงานสวิทช์ เดบิต การ์ด หรือที่ปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ มาเอสโทร นอกจากนี้ นายแอนดรูว์ยังเป็นอดีตสมาชิกคณะกรรมการของบริษัทมาสเตอร์การ์ดในสหราชอาณาจักรด้วย ก่อนเข้าสู่ธุรกิจการ์ดนั้น นายแอนดรูว์ได้รับตำแหน่งอาวุโสในฝ่ายการตลาดที่ RBS

แคทเธอรีน วอนดรัค ร่วมงานกับเซิร์ฟเวอร์ไซด์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ แคทเธอรีนมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน ก่อนหน้านี้ เธอทำงานที่บริษัทดิสคัฟเวอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของมอร์แกน สแตนลีย์ นาน 10 ปี โดยเธอดำรงตำแหน่งระดับบริหารหลายตำแหน่งในฝ่าย National Accounts, Product Development, Business Technology และ Portfolio Marketing

สำหรับผู้บริหารรายสุดท้ายที่ได้รับการแต่งตั้งคือ ไมเคิล แคมป์เบล ซึ่งร่วมงานกับเซิร์ฟเวอร์ไซด์ในตำแหน่งที่ปรึกษาทั่วไป ไมเคิลทำงานกับบริษัทเทรเวอร์ส สมิธ ซึ่งเป็นสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอนเป็นระยะเวลา 7 ปี โดยเขามีความเชี่ยวชาญในกฎหมายพาณิชย์เป็นพิเศษ

เกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2546 ด้วยวัตถุประสงค์ที่จะสร้างสรรค์บัตรชำระเงินเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริงขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก ปัจจุบัน เซิร์ฟเวอร์ไซด์ได้ผงาดขึ้นเป็นผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกในด้านโซลูชั่นการออกแบบและผลิตดิจิตอลการ์ด โดยเซิร์ฟเวอร์ไซด์พัฒนาโซลูชั่นซอฟท์แวร์ที่ก้าวล้ำนำสมัยสำหรับผู้ออกบัตร สำนักงานด้านการกำหนดข้อมูลส่วนบุคคล และผู้ผลิตบัตร

— AllAboutMe คือแอพพลิเคชั่นบนเว็บ ที่ทำให้ผู้บริโภคและเจ้าของธุรกิจขนาดย่อมสามารถออกแบบบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัตรพรีเพดได้ด้วยตนเอง

— OC-OC (One Customer-One Card) คือกระบวนการผลิตบัตรยุคหน้า ด้วยความสามารถในการสร้างภาพส่วนบุคคลบนดิจิตอลการ์ดได้ตามความต้องการ ผู้ออกบัตรและผู้ผลิตจึงสามารถควบคุมอำนาจในการออกแบบบัตรได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูงสุดทันเวลา (just-in-time)

เซิร์ฟเวอร์ไซด์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงลอนดอน และมีสำนักงานสาขาในกรุงนิวยอร์ก และเมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ บริษัทเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับวีซ่า, ดาต้าการ์ด และเก็ตตี้ อิมเมจ