ซิสโก้จัดตั้งศูนย์ ลูกค้า สัมพันธ์ ที่สำคัญในมาเลเซีย

กัวลาลัมเปอร์,, มาเลเซีย–(บิสิเนส ไวร์)

ซิสโก้ ซีสเต็มส์(R) (NASDAQ:CSCO) ได้เลือกกัวลาลัมเปอร์เป็นที่ตั้งสำหรับหน่วยงานขายแห่งใหม่ที่จะให้บริการ ใน เอเชียตะัวันออกเฉียงใต้ ศูนย์ ลูกค้า สัมพันธ์ ของทีมขาย ภายในซึ่งต้องลงทุนประมาณ 15 ล้านริงกิตตลอดสองปีข้างหน้า จะเป็นสถานที่ทำงานของบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในการสนับสนุนการขายและ วิศวกรรมของซิสโก้(R) จำนวน 26 คน ซึ่งจะมุ่งเน้นลูกค้าที่มีศักยภาพของซิสโก้ซึ่งจ้างพนักงานตั้งแต่ 100 ถึง 500 คนในภูมิภาค ทีมขายภายในสามารถให้บริการลูกค้าได้ถึง 7,000 บริษัทในอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ เวียดนาม.

“ทีมขายภายใน” เป็นคำศัพท์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) สำหรับพนักงานขายที่สร้างความสัมพันธ์ทางไกลแบบ “ใกล้ชิด” กับลูกค้ารายสำคัญโดยใช้เทคโนโลยีการสื่อสาร เช่น โทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (IP) การประชุมทางไกลทางวิดีโอผ่าน IP และเว็บแอพลิเคชันแบบ click-to-talk ผู้จัดการทีมขายภายในและวิศวกรระบบของซิสโก้ช่วยให้ซิสโก้สามารถเพิ่ม “ความสนิทสนมกับลูกค้า” ไปยังบริษัทต่างๆ มากยิ่งขึ้น

“ทีมขายภายในมีบทบาทสำคัญสำหรับซิสโก้ เนื่องจากลูกค้าหลายรายของเราต้องการที่จะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของซิสโก้โดย ตรง ไม่ใช่ผู้รวมระบบหรือตัวแทนจำหน่าย แม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยเห็นหน้าตาของผู้จัดการทีมขายภายในของซิสโก้แบบตัวต่อ ตัว แต่พวกเขาก็ยังคงได้รับผลประโยชน์จากความรู้และความเชี่ยวชาญของพนักงาน ซิสโก้ ถึงแม้ว่าจะเป็นการติดต่อกันทางไกล พนักงานขายของซิสโก้ได้รับการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อ ช่วยแก้ไขปัญหาทางธุรกิจของลูกค้า” Andres Sintes ผู้อำนวยการของซิสโก้สำหรับทีมขายภายในประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าว

มาเลเซียได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ตั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของทีมขายภายใน ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากมีแรงงานที่มีหลายวัฒนธรรมหลายภาษาและมีการศึกษาสูง อีกทั้งยังมีโครงสร้างต้นทุนที่แข่งขันได้

“เรารู้สึกยินดีที่มาเลเซียได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางประจำภูมิภาคที่ สำคัญแห่งนี้” Kumaran Singaram กรรมการผู้จัดการของซิสโก้ มาเลเซีย กล่าว “การลงทุนได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซิสโก้ที่มีต่อประเทศ มีพนักงานของซิสโก้จำนวนมากที่อยู่ในมาเลเซียอยู่แล้วเพื่อให้การสนับสนุน ทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แต่ศูนย์นี้จะช่วยยกระดับความสำคัญของประเทศสำหรับซิสโก้ และยังแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของมาเลเซียที่จะกลายมาเป็นศูนย์กลางแห่งความ เป็นเลิศในภูมิภาค

“ถ้าข้อได้เปรียบที่แข่งขันได้ในอนาคตของมาเลเซียถูกขับเคลื่อนโดยภาคธุรกิจ ความรู้ในระบบเศรษฐกิจ การจัดตั้งศูนย์ ลูกค้า สัมพันธ์ ของทีมขาย ภายใน ของซิสโก้ในกัวลาลัมเปอร์จะเป็นการสนับสนุนที่สำคัญอย่างแน่นอน” Kumaran Singaram กล่าว

เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ (NASDAQ:CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านระบบเครือข่ายสำหรับอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเกี่ยวกับซิสโก้ สามารถหาอ่านได้จาก www.cisco.com สำหรับข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ โปรดเข้าไปดูได้ที่ newsroom.cisco.com ข้อมูลและข่าวสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สามารถหาอ่านได้จาก www.cisco.com/asiapac/news

Cisco, Cisco Systems และโลโก้ Cisco Systems เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดที่ปรากฏในเอกสารนี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ การใช้คำว่า “คู่ค้า” ไม่ได้หมายความถึงความสัมพันธ์เป็นหุ้นส่วนกันระหว่างซิสโก้กับบริษัทอื่นๆ เอกสารนี้เป็นข้อมูลสาธารณะของซิสโก้ี้

ติดต่อ: Cisco Systems
William Oei, +65-63175555 (สื่อมวลชน)
loei@cisco.com
Liz Lemon, 408-527-8452 (นักลงทุนสัมพันธ์)
lemon@cisco.com