ธารารมณ์ ย้ำจุดขาย “Happiness By Walking” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ “4Free”

ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มืออาชีพอสังหาฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกครั้ง หวังกระตุ้นยอดขายในไตรมาส 3 ตอกย้ำจุดขายทำเลเด่นของโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ “Happiness By Walking” ที่สามารถเดินไปทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย ด้วยความสะดวกสบายครบครัน บนทำเลศักยภาพสูงสุดถนนรามคำแหง มาจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด “4Free” ที่ช่วยให้ผู้ซื้อบ้านไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการโอนกรรมสิทธิ์บ้าน ภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้เท่านั้น

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในไตรมาส 3 ธารารมณ์ได้จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษสุดสำหรับผู้บริโภคที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงเวลานี้ โดยการนำโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยรอบ ที่จะช่วยให้ผู้ซื้อบ้านในโครงการมีความสุขได้ง่าย ๆ ใกล้เพียงแค่เดิน “Happiness By Walking” เนื่องจากเราได้สำรวจความต้องการของลูกค้าเป้าหมายย่านรามคำแหง-สุขาภิบาล 3 พบว่า ปัจจัยหลักในการเลือกซื้อบ้านของผู้บริโภคย่านนี้ยังคงเป็นเรื่องทำเล ราคา และ สภาพของโครงการ แต่การพิจารณาในรายละเอียดนั้น จะต้องประกอบด้วยทำเลและสภาพโดยรอบโครงการด้วย เช่น สถานออกกำลังกาย หรือแหล่งช้อปปิ้งที่ใกล้บ้าน และจาก Consumer Insight นั้น ผู้บริโภคหลายท่านต้องการไปออกกำลังกาย หรือต้องการไปช้อปปิ้งหลังจากเสร็จจากการทำงานในแต่ละวัน แต่ติดปัญหาเรื่องการเดินทาง ที่จะต้องขับรถไป แล้วยังต้องขับรถกลับบ้านอีกทอดหนึ่ง เป็นการเสียเวลา และทำให้รู้สึกเหนื่อยล้ามากกว่าเดิม อีกทั้งช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่ต้องช่วยกันประหยัดน้ำมันด้วย ธารารมณ์จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษเพื่อนำเสนอทางเลือกที่เหมาะสม และแบ่งเบาภาระของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ติดถนนรามคำแหง บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ในราคาเริ่มต้น 4.19 ล้านบาท น่าจะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์มากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านเดี่ยวใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เพียงแค่เดิน ก็จะสามารถทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัว ตอบสนองได้กับทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น สถานออกกำลังกาย โรงเรียน ร้านค้า ห้างสรรพสินค้าและแหล่งจับจ่ายใช้สอย สะดวกสำหรับการอยู่อาศัยอย่างครบครัน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ในช่วงนี้ จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษสุด “4Free” ทันทีในวันโอน ได้แก่
1. ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน
2. ฟรีค่าจดจำนอง
3. ฟรีค่ากองทุนนิติบุคคลฯ 800 บาท/ตร.วา
4. ค่ามิเตอร์น้ำประปา-ไฟฟ้า

โดยโปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการช่วยลดภาระที่ผู้ซื้อจะต้องจ่ายในวันโอนให้หมดไป และเป็นการเสนอทางเลือกให้แก่ลูกค้าประกอบการตัดสินใจซื้อในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจโทรนัดชมโครงการ จะได้รับบัตรเล่นเทนนิสฟรี 1 ช.ม. (ระยะเวลา 6 เดือน หมดเขต เดือนตุลาคม 2549) ที่ Sports & Spa สปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ด้านหน้าโครงการ ที่ให้บริการครบวงจร และใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ พร้อมกันนี้ ยังได้รับฟรี! Living Guide คู่มือความสุข ที่รวบรวมแหล่งที่กินที่เที่ยวและแผนที่การเดินทางในกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนศกนี้เท่านั้น

พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ โครงการคุณภาพบนทำเลติดถนนรามคำแหง ด้วยโครงข่ายการคมนาคมสะดวกสบายเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ทั้งถนนรามคำแหง, ถนนรามอินทรา และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก จึงทำให้คุณเดินทางได้สะดวก พร้อมแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคครบครัน สามารถใช้เส้นทางต่าง ๆ เดินทางมาโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ได้หลายเส้นทาง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2916-5588 ตั้งแต่เวลา 9.30-18.00 น. ทุกวัน

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557
โทรสาร 0-2319-0858
www.tararom.com