เอสวีโอการันตีคุณภาพบริการ รับประกันสินค้าใหม่ ด้วยอะไหล่แท้-ค่าแรงฟรี

เอสวีโอเอการันตีคุณภาพสินค้าทั้งคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊กประกาศรับประกันอะไหล่แท้และฟรีค่าแรงตลอดระยะรับประกันของสินค้า พร้อมร่นระยะเวลาการซ่อมให้ลูกค้าพึงพอใจเพียง 3 วัน หรือหากมีอะไหล่พร้อมเปลี่ยน ลูกค้าสามารถรับสินค้ากลับได้ภายใน 30 นาที

นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้จัดระบบการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ภายใต้สัญลักษณ์ SVOA ทุกชนิดใหม่ เพื่อให้ลูกค้าของเอสวีโอเอ ได้รับการการันตีคุณภาพอย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ก จะได้รับสิทธิ์การันตีในการให้บริการหลังการขายโดยจะรับประกันอะไหล่แท้ฟรีค่าบริการ(ค่าแรง)ตลอดระยะรับประกันของสินค้า เช่น สินค้ารุ่นที่รับประกัน 3 ปี ก็จะได้รับสิทธิ์ฟรีทั้งอะไหล่และค่าแรงฟรี 3 ปี เช่นกัน จากเดิมที่ฟรีค่าบริการเพียงปีแรกเท่านั้น และนโยบายนี้ยังคลอบคลุมถึงสินค้าที่ลูกค้าซื้อไปแล้ว แต่ยังอยู่ในระยะประกัน เช่น สินค้าที่ซื้อไปรับประกัน 2 ปี ซึ่งแต่เดิมจะรับประกัน ค่าแรงฟรีปีแรกเท่านั้น แต่ภายใต้นโยบายใหม่นี้ SVOA จะให้สิทธิ์นี้กับลูกค้าด้วยการย้อนหลังให้ลูกค้าที่ยังอยู่ในระยะประกันทั้งหมด ให้ฟรีทั้งอะไหล่และบริการตามระยะรับประกันทันที

นายวีระ กล่าวว่ากลยุทธ์การให้บริการหลังการขายของเอสวีโอเอ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และมีการพัฒนารูปแบบวิธีการใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านั้นได้เปิดตัวสัญลักษณ์คุณภาพ “ SVOA Serve it ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการใช้บริการจากเอสวีโอเอไปแล้ว ในการที่จะนำมาปรับปรุงระบบการทำงานในส่วนของศูนย์บริการซ่อมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุดยังได้การันตีการซ่อมสินค้าภายใน 3 วัน และเปลี่ยนอะไหล่
ชิ้นส่วนที่เสีย (Swop Parts) จะใช้เวลาเพียง 30 นาที ซึ่งลูกค้าสามารถรอรับสินค้ากลับได้ทันที พร้อมรับประกันหลังการซ่อมนาน 30 วันเต็ม

ปัจจุบันบริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) มีศูนย์บริการเอสวีโอเอ จำนวน 13 สาขา ไอทีคลินิก 28 สาขา แบ่งเป็นกรุงเทพฯ 16 สาขา และต่างจังหวัด 12 สาขา และตัวแทนจำหน่ายของเอสวีโอเอ จำนวน 128 สาขาทั่วประเทศ โดยสาขาทุก ๆ แห่ง จะได้รับเครื่องหมายการันตีคุณภาพและมาตรฐานในการตรวจซ่อม ภายใต้สัญลักษณ์ SVOA Serve it ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอสวีโอเอ คอลล์เซ็นเตอร์ 02-686-9000 หรือคลิ๊กไปที่เว็บไซต์ www.svoa.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202โทรสาร 02-861-0675 อีเมล์ Tanasaku@corepeak.com