สตาร์เวิลด์ จับมือ ยูบีซี ค้นหาสุดยอดนักร้องนำระดับโลก…Rock Star: Supernova

สตาร์ เวิลด์ (57) ร่วมกับ ยูบีซี (บริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอปอเรชั่น จำกัด มหาชน) จัดแข่งขันกิจกรรม “ROCK STAR: SUPERNOVA SHOWDOWN” ชิงสิทธิพิเศษแพ็คเก็จเข้าชม Rock Star: Supernova รอบตัดสิน บินตรงไปเชียร์ถึง ลอสแอลเจิลลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน มูลค่ากว่า 65,000 บาท โดยมีพันธมิตรร่วมสนับสนุน อาทิ โซนี่ บีเอ็มจี, ฟราย ไฮ ทราเวิล และโรงเรียนปราชญ์มิวสิค

นางนัฐินี อิทธิรัตนสุนทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สตาร์ กรุ๊ป ริจินอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Rock Star : Supernova เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์แนวใหม่ที่มีคอนเซ็ปและจุดเด่นที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นการรวมตัวกันของ 3 ตำนาน Rocker ระดับโลกคือ Tommy Lee มือกลองจาก Motley , Gilby Clark มือกีตาร์จาก Guns N Roses, Jason Newsted มือเบสจาก Metallica เพื่อร่วมกันค้นหาผู้ที่จะเข้ามาเป็นนักร้องนำของวง ซึ่งจะถ่ายทอดสู่สายตาผู้ชมที่เดียวในรายการ Rock Star: Supernova” ทางช่องสตาร์เวิลด์ ยูบีซี 57 ถ่ายทอดสดตรงผ่านดาวเทียมทุกเช้าวันพุธเวลา 7 โมงครึ่ง และวันพฤหัสบดีเวลา 7 โมงตรง ฉายซ้ำ Primetime ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง

นางนัฐินี อิทธิรัตนสุนทร ผู้จัดการ กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้น ไม่อยากให้เรียกว่าการแข่งขัน เพราะเราไม่ได้วัดกันที่ฝีมือทางดนตรีเพียงอย่างเดียว แต่ถือเป็นการร่วมสนุก แสดงและพิสูจน์ให้เราเห็นถึงความเป็นร็อคในตัวคุณ ซึ่งวัตถุประสงค์หลักของเราคือ ต้องการคืนกำไรให้กับลูกค้ายูบีซีและแฟนรายการ Rock Star: Supernova โดยผู้ชนะจะได้รับ Package บินไปเชียร์และร่วมค้นหาผู้ชนะในรอบตัดสินถึงลอสแอลเจิลลิส พิเศษตรงที่ตั๋วเข้าชมไม่เปิดขายให้คนทั่วไป ท้ายสุดนี้ก็อยากให้มาร่วมสนุกกันในงานปาร์ตี้ Rock Star: Supernova Showdown ที่สลิม อาร์ซีเอ พฤหัสที่ 31 สิงหาคมนี้”

ซึ่งผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจะต้องแสดงความสามารถ เพื่อค้นหาสุดยอด Rocker ตัวจริงรอบตัดสินในงาน Rock Star: Supernova Showdown วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ที่สลิม อาร์ซีเอ และภายในงานนี้เรายังแจกของที่ระลึกแก่สมาชิกของ ยูบีซี ที่ตัดคูปองจาก ยูบีซี แม็กกาซีน ฉบับเดือนสิงหาคม หน้า 11 มาแลกรับภายในงาน (มีจำนวนจำกัด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รชนิภา วีรพลิน หรือ พัชรินทร์ ภิระบัน
บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 01-347-2828 และ 01-720-5255