บิ๊กซีต้อนรับฤดูหนาวด้วยเสื้อผ้า Only @ Big C Winter Collectio

บิ๊กซีเปิดตัว Only @ Big C Winter Collection ต้อนรับฤดูหนาว ตอบรับกระแสการบริโภคสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ประเภทเสื้อผ้า โดยจะเน้นเสื้อผ้าคุณภาพ มีดีไซน์ ราคาประหยัด พร้อมกันนี้ได้มีการแสดงแฟชั่นโชว์ โดยได้ตุ้ย นำทีมเพื่อน AF3 ร่วมเดินแฟชั่น

นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน ) กล่าวว่า ปัจจุบันสินค้าเฮ้าส์แบรนด์เริ่มมีบทบาทในท้องตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเสื้อผ้า ซึ่งผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังไม่ยึดติดกับแบรนด์มากนัก บิ๊กซีจึงต้องการตอกย้ำ ภาพลักษณ์แบรนด์ Only @ Big C ซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าเสื้อผ้าที่มีดีไซน์และคุณภาพ ครอบคลุมตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ ในราคาที่ผู้บริโภคพอใจ และยังเป็นสินค้าที่มีจำหน่ายที่บิ๊กซีเท่านั้น

จากข้อมูลวิจัยพบว่าลูกค้าบิ๊กซีส่วนใหญ่รู้จักสินค้า Only @ Big C ใน 6 แบรนด์หลัก คือ โมดา บิมบิ เสื้อผ้าสำหรับเด็กแรกเกิดจนถึง 3 ปี อิมิลี่ เสื้อผ้าสำหรับเด็กหญิงวัยน่ารัก สดใสด้วยดีไซน์ ดอนโดลิโอ เสื้อผ้าสำหรับเด็กชายวัยเรียนรู้ ทั้งเท่และน่ารัก เหมาะกับหนุ่มน้อยนักคิด นักผจญภัย ซี โซน เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสาวมีสไตล์ ดีไซน์อินเทรนด์ เอฟเอฟดับบลิวดี เสื้อผ้าสำหรับหนุ่ม สมาร์ท เท่ห์ และเดอะ โคฟ เสื้อผ้ายีนส์คอลเลคชั่น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ดังนั้น ในปีนี้ เราจึงวางกลยุทธ์เน้นการสร้างการรับรู้สินค้าเฮ้าส์แบรนด์เหล่านี้ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

“จากการที่บิ๊กซีได้เปิดตัวซัมเมอร์คอลเล็คชั่นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ลูกค้าให้การตอบรับกับสินค้า Only @ Big C เป็นอย่างดี โดยเฉพาะยอดขายสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ทั้ง 6 แบรนด์นี้เพิ่มขึ้นถึง 25% ครอบคลุมกว่า 70% ของยอดขายรวม โดยมีกลุ่มเสื้อผ้าวัยรุ่นหญิงและชายได้รับการตอบรับดีที่สุด เราจึงจัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของลูกค้า เพื่อสร้างความเข้าใจในตัวสินค้าอันจะทำให้เกิดความเชื่อมั่นในคุณภาพของตัวสินค้าตามมา โดยสำหรับวินเทอร์คอลเล็คชั่นนี้ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายรวมเพิ่มขึ้นอีก 20%”

สำหรับวินเทอร์คอลเล็คชั่นนี้ เน้นการแต่งตัวในบรรยากาศช่วงใกล้สิ้นปี ลักษณะไปสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือไปเที่ยวภูเขา เที่ยวป่า เป็นการนำเสื้อผ้ามาจับคู่สวมใส่ ลักษณะทับซ้อนให้เกิดความอบอุ่น อาจจะเป็นสีโทนเดียวกัน หรือสีสดตัดกับสีเบสิค แต่ยังคลุมโทนอยู่

“เรามีทีมงานเฉพาะเพื่อพัฒนาคุณภาพสินค้าและออกแบบอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเพิ่มไลน์สินค้าให้หลากหลายตอบรับความต้องการลูกค้าให้มากที่สุด ซึ่งทำให้สินค้า Only @ Big C มีดีไซน์โดดเด่น คุณภาพดี ราคาโดนใจ และหาซื้อได้เฉพาะที่บิ๊กซีอีกด้วย นอกจากนี้ เรายังได้น้อง ๆ กลุ่ม AF 3 ทั้งตุ้ย, บอย, มิ้น และซาร่า มาร่วมเดินแบบเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้อีกด้วย” นางสาวปริยานุช กล่าวโดยสรุป

บิ๊กซีได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “สุดยอดนักช้อป Only @ Big C รับฟรีบัตรชมคอนเสิร์ต AF3 School Bus” โดยลูกค้าที่มียอดสะสมใบเสร็จในการซื้อสินค้าเสื้อผ้าจาก 6 แบรนด์ ได้แก่ โมดา บิมบิ, อิมิลี่, ดอนโดลิโอ, ซี โซน, เอฟเอฟดับบลิวดี และเดอะ โคฟ ตั้งแต่วันที่ 1-12 ตุลาคม สูงสุด 25 ท่านแรก รับฟรีบัตรชมคอนเสิร์ต AF3 School Bus โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่จุดบริการลูกค้า ที่บิ๊กซี สาขากรุงเทพฯ และปริมณฑล

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 47 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ แบ่งเป็นสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 23 สาขา และต่างจังหวัดจำนวน 24 สาขา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th

รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ หรือบรากรม์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871