“เลอ เบย์บุรี” วิลล่าสุดหรูริมหาดส่วนตัวปราณบุรีผุด 4 หลัง 4 สไตล์ จับกลุ่มตลาดบน

อัสทูโด โฮลดิ้งส์ เปิดตัวโครงการวิลล่าสุดหรู “เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ” (Le Bayburi de Pran) เริ่มต้นที่ราคา 35 ล้านบาท บนชายหาดส่วนตัวปราณบุรี เนรมิตวิลล่าสุดหรู 4 หลัง 4 สไตล์ ด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คาดจะได้รับความสนใจจากกลุ่มที่ต้องการบ้านพักผ่อนสุดหรูอย่างแท้จริง และนักลงทุนจากต่างประเทศที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน พร้อมจัดทีมบริหารจัดการ และรับประกันคืนทุน 5 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 3 ปีแรก

มร. แอนโทนี่ แมคโดนัลด์ ประธานกรรมการ บริษัท อัสทูโด โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยถึงโครงการวิลล่า เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ (Le Bayburi de Pran) ว่าเป็นโครงการแรกของบริษัทที่เข้ามารับบริหารการจัดการ โดยวิลล่าสุดหรูได้ถูกออกแบบ 4 แบบด้วยกัน บนพื้นที่ขนาด 1 ไร่ แต่ละหลังมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 380-420 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชายหาดริมทะเลส่วนตัวปราณบุรีที่เงียบสงบ และเป็นชายหาดที่ขาวสะอาดพร้อมธรรมชาติทิวทัศน์ของทะเล มีภูเขาเป็นฉากที่ตั้งของความสวยงามของอุทยานเขาสามร้อยยอด มีสนามกอล์ฟระดับมาตรฐานเพื่อวันพักผ่อนในบริเวณที่ใกล้เคียง จึงถือได้ว่าเป็นตำแหน่งที่นับวันจะหายากในอำเภอปราณบุรี สามารถขับรถมาเพื่อพักผ่อนเพียง 2 ชั่วโมงเศษจากกรุงเทพ หรือเพียง 20 นาทีจากหัวหิน ขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างการตกแต่งภายใน โดยคาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนมีนาคม 2550

มร. แมคโดนัลด์ กล่าวต่อไปว่า “โครงการวิลล่า เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ (Le Bayburi de Pran)” ทั้ง 4 หลัง 4 แบบ คือ 1. เมดิเตอร์เรเนียน รีทรีท (Mediterranean Retreat) 2. แปซิฟิก ไฮอะเวย์ (Pacific Hideaway) 3. โมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) และ 4. สแกนดิเนเวียน เวอร์เคชั่น (Scandinavian Vacation) ทั้งหมดได้ถูกออกแบบโดย DWP Cityspace (Design Worldwide Partnership) บริษัทผู้นำด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายใน ที่ถูกกล่าวขานในวงการสถาปนิกและออกแบบภายใน โดยเน้นความหลากหลาย ไม่จำกัดรูปแบบงาน จึงมีผลงานปรากฏผ่านตาด้วยไอเดียแปลกใหม่ และตอบรับโจทย์ที่สร้างความท้าทายทุกรูปแบบของความคิดสร้างสรรค์ สำหรับโครงการนี้ได้มีการออกแบบตกแต่งวิลล่าไว้อย่างสวยงาม ประกอบไปด้วยความงามอย่างมีศิลปะ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ และมุมมองทิวทัศน์ที่สวยงามต่างๆ ในแต่ละวิลล่านั้นมีการแยกพื้นที่ใช้สอยเป็นส่วนตัว ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำและอ่างจากุซชี่ส่วนตัว ที่จอดรถเป็นสัดส่วน มีเพียงสิ่งเดียวที่มีการแบ่งใช้งานร่วมกันนั้นคือชายหาดที่สวยงามสามารถมองเห็นได้เมื่อเปิดประตูจากห้องของตัวเอง ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของโครงการนี้”

“สำหรับกลุ่มเป้าหมายของโครงการวิลล่า เลอ เบย์บุรี เดอ ปราณ (Le Bayburi de Pran) ได้แบ่งเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน คือ กลุ่มคนไทยนักธุรกิจ มีฐานะทางการเงินที่ดี และกลุ่มนักลงทุนต่างประเทศ ซึ่งเป็นได้ทั้งชาวต่างชาติที่ต้องการลงทุน หรือชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทย อย่างไรก็ตามนอกจากที่จะซื้อไว้เป็นที่อยู่อาศัย หรือเป็นบ้านพักตากอากาศแล้ว ผู้ที่สนใจอาจจะเป็นนักลงทุน โดยสามารถทำเป็นธุรกิจ ซึ่งทางโครงการจะเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการบริหารจัดการให้ รวมถึงเรื่องการติดต่อกับธนาคารในการลงทุน ด้านกิจกรรมเพื่อรองรับผู้มาพักผ่อน โดยเชื่อว่าอนาคตจะเป็นทำเลที่ดีที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่คาดว่าจะเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่ได้มีการพัฒนาสนามบินนานาชาติที่หัวหิน เพื่อรองรับสายการบินจากต่างประเทศให้เพิ่มมากขึ้นในอนาคต และยังมีการรับประกันคืนทุนร้อยละ 5 จากค่าเช่าในช่วง 3 ปีแรกอีกด้วย” มร. แมคโดนัลด์ กล่าวในที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สงคราม กิ่งกลาง และเกศสิรินทร์ กุหลาบสวัสดิ์
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 39 และ 40