สนุกสนานเทศกาลสงกรานต์บนชายหาดพัทยา

สงกรานต์เป็นอีกหนึ่งเทศกาลของไทยที่สำคัญที่สุด และที่พัทยาก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการเฉลิมฉลอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา เป็นรีสอร์ทใจกลางเมืองและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกิจกรรมทางน้ำที่สนุกสนานและตื่นเต้น เราได้รวบรวมทุกอย่างไว้ด้วยกันกับ แพคเกจพิเศษในราคาเพียง 6,610 บาท ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายหนึ่งคืนภายในห้องพักหรูวิวสวนสวย เช็คอินในวันที่ 14 เมษายนซึ่งจะรวมกาล่าดินเนอร์สำหรับสองท่านในคืนวันที่ 14 เมษายน และเราแนะนำให้คุณสำรองห้องพักล่วงหน้า เพื่อคุณจะได้ไม่ผิดหวัง

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องพักจำนวน 293 ห้อง ตั้งอยู่ริมชายหาดบริเวณ อ่าวไทย รายล้อมไปด้วยสวนไม้เขตร้อนเขียวชอุ่ม ใจกลางเมืองพัทยาสะดวกสบายอยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและบันเทิง โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา มีห้องอาหารชั้นเลิศ 3 ห้อง 2 บาร์ สระว่ายน้ำที่ กว้างใหญ่ รวมถึงจากุซซี่ สนามเทนนิส เฮลคลับ และรอยัล การ์เด้น สปา

บันทึก: ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ

สำรองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักที่ (66) 2 477 0755 อีเมล์ reservemarriott@minornet.com

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 67 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 143,000 คน และผลสรุปในปี 2549 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 11.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com