โมโตโรล่ามอบโปรโมชั่นสุดคุ้มรับคริสต์มาสเพื่อคนที่คุณรัก

โมโตโรล่า ส่งความสุขต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสให้กับคนไทย ปั้นโปรโมชั่นสุดคุ้มทั้งลดทั้งแถม สำหรับลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของโทรศัพท์ดีไซน์บางเฉียบ “โมโตเรเซอร์ทู วีแปด” ในราคาพิเศษ พร้อมรับฟรี! โทรศัพท์มือถือรุ่น “โมโตโรล่า ซี 139” พ่วงด้วยซิมการ์ดจากเอไอเอส เพื่อเพิ่มการเชื่อมโยงทุกสายใยแห่งการสื่อสารที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เทศกาลคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาพิเศษแห่งการเฉลิมฉลอง และการให้ของขวัญแก่คนที่เรารัก โมโตโรล่าจึงต้องการมีส่วนร่วมในการสร้างความสุขกับทุกคนด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง สำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่น “โมโตเรเซอร์ทู วี 8” รับโทรศัพท์โมโตโรล่ารุ่น “โมโตโรล่า ซี 139” ฟรีทันทีอีกหนึ่งเครื่อง โอกาสพิเศษนี้ พลาดไม่ได้จริง ๆ เพราะนอกจากจะได้เป็นเจ้าของมือถือดีไซน์บางเฉียบเพียบฟังก์ชั่นใช้งานอย่าง “โมโตเรเซอร์ทู วีแปด’ ซึ่งมากับเทคโนโลยี CrystalTalk ที่ให้เสียงการสนทนาที่คมชัด และเมนูการใช้งานที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วแล้ว ยังจะได้รับ “โมโตโรล่า ซี 139” ที่มีฟังชั่นที่ง่ายต่อการใช้งาน หน้าจอสีพร้อมรูปทรงที่สวยงามกระทัดรัด ฟรีทันทีอีกหนึ่งเครื่อง เพื่อมอบประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่จะช่วยสร้างเสริมกระชับสายสัมพันธ์เป็นของขวัญแก่คนที่เรารักในเทศกาลส่งท้ายปีด้วย”

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2550 ลูกค้าสามารถมีโอกาสเป็นเจ้าของ “โมโตเรเซอร์ทู วีแปด’ และรับฟรี “โมโตโรล่า ซี 139” มูลค่า 1,390 บาท พร้อมซิมการ์ดจาก “เอไอเอส” ได้ที่ร้าน MOTOSHOP ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ ชั้น 3 สยามพารากอน ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์/ ชั้น 3 เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน/ ชั้น 3 ดิ เอสพลานาด มอลล์ ชั้น 4 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และชั้น 3 เซ็นทรัลเวิล์ด รวมทั้งร้านเจย์มาร์ท และร้านบลิส-เทล ทุกสาขาทั่วประเทศ