ธนาคารทหารไทยชูแคมเปญ “ นัดเดียว ฟรี 2 ต่อ กับ TMB Direct Debit”

ธนาคารทหารไทยออกโปรโมชั่น เอาใจลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ TMB Direct Debit หรือ บริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ โดยแจกร่มดีไซน์เก๋ สวยหรู พร้อมสู้แดดหน้าหนาว มี 3 สี ให้เลือก ตั้งแต่วันนี้ถึง สิ้นกุมภาพันธ์ 2551

นายศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ ธนาคารได้ออกโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริการ TMB Direct Debit ซึ่งเป็นบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ บัตรเครดิต และค่าบริการต่างๆ เน้นชูจุดเด่น สะดวก สบาย รวดเร็ว ทันใจ ถูกต้อง ตรงเวลา ตั้งแต่วันนี้ !! ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ TMB Direct Debit ตั้งแต่ 2 บริการขึ้นไป ก็จะได้รับของสมนาคุณเป็นร่ม Privileged Design ฟรี 1 คัน ทันที !! และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการสมัครใดๆ ”

นายศีลวัต กล่าวเพิ่มเติมว่า “ ธนาคารเชื่อว่าบริการนี้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เร่งรีบได้เป็นอย่างดี ลูกค้าจะหมดกังวลกับปัญหาที่ต้องเสียเวลาไปยืนเข้าแถวเพื่อชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ นอกจากนี้ธนาคารยังรู้ใจเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า โดยธนาคารได้จัดทำหนังสือยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระค่าสินค้า/บริการ โดยรวมประเภทการชำระเงินจากหน่วยงาน ทั้งการชำระค่าสาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาหาแบบฟอร์มการสมัครสำหรับแต่ละบริการด้วยตนเอง เพียงแสดงความประสงค์กับธนาคารพร้อมเอกสารแสดงข้อมูลการใช้บริการแล้วยื่นสมัครกับธนาคารได้เลย ” ดังคำกล่าวที่ว่า “ ทุกภาระกิจ บรรลุได้ในคราวเดียว เมื่อชำระค่าบริการ ผ่านธนาคารทหารไทย ”

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสมัครใช้บริการได้ที่สาขาเจ้าของบัญชีของธนาคารทุกสาขา ทั่วประเทศ และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB Phone Banking โทร. 1558

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 474 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 109 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,745 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 749,568,760,115 บาท (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย