พันธุ์ทิพย์ร่วมฉลองตรุษจีน จัดมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ 2 – 10 กุมภาพันธ์ นี้

บริษัท ทิพย์พัฒน จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า จัดมหกรรมลดราคาสินค้าไอทีครั้งใหญ่ ในงาน “ Pantip Hot Sales 2008” โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-10 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ งามวงศ์วาน และเชียงใหม่ เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนแบบเพื่อนพ้องน้องพี่ โดยมีร้านค้า 1,000 แห่ง พร้อมด้วยบริษัทไอทีชั้นนำอีกมากมาย ร่วมลดราคา และจัดข้อเสนอของแถมแบบพิเศษสุด กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา และที่สำคัญการจัดไฮไลท์ นำสินค้าชั้นนำมาร่วมเปิดประมูล ราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท รายได้สมทบทุน โครงการ “ พันธุ์ทิพย์เพื่อน้อง” เพื่อนำรายได้ ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสต่อไป

นายวิษณุ หวังวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า และศูนย์อาหาร บริษัท ทีซีซีแอนด์ คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ นับเป็นศูนย์ไอทีอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นแหล่งที่รวบรวมชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประกอบคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดและครบครันที่สุดในขณะนี้ การจัดงาน Pantio Hot Sale 2008 ในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการลดราคาแบบครั้งใหญ่พิเศษสุด เพื่อร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน แบบเพื่อนพ้องน้องพี่ และตอบรับกระแสเทรนด์เทคโนโลยีปี 2008 ที่ร้อนแรงในขณะนี้

กิจกรรมไฮไลท์ที่สำคัญ อาทิ การนำสินค้า ไอทีจากเจ้าของ Brand IT มาร่วมประมูลโดยเริ่มต้นราคาที่ 1 บาท และ พร้อมแฟชั่นโชว์ จากนางแบบ ชั้นนำ อาทิ คุณลูกตาล ( อาริษา วิลล์ ) , คุณไมค์ กิ่งพโยม และ เหล่านางแบบ,นายแบบ สมทบอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 2 และ 9 กุมภาพันธ์ 2551 พร้อมข้อเสนอพิเศษในงาน “ Pantip Hot Sales 2008 ” ระหว่างวันที่ 2-10 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า สาขาประตูน้ำ , งามวงศ์วาน , และเชียงใหม่