ราคาห้องพักสุดฮอตทั่วเอเชีย ต้อนรับวาเลนไทน์ จาก Agoda

Agoda Company ผู้ให้บริการสำรองห้องพักออนไลน์ มอบความหวานแก่ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มตั้งแต่วันวาเลนไทน์นี้

อโกด้า เชิญชวนคู่รักท่อง กรุงเทพฯ บาหลี มาเก๊า มาเลเซียคาเมรอนไฮแลนด์ และนาตรัง เวียดนาม กับราคาสุดพิเศษ จองได้จนวินาทีสุดท้าย

ปัจจุบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่นิยมมากสำหรับคู่รักและฮันนีมูน มีอัตราการเติบโตสูงในปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่มีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ และยังคงสภาพแวดล้อมที่ดีตามธรรมชาติ

มร. วิลเฟรด ฟาน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอโกด้ากล่าวว่า ยอดการจองห้องพักในรีสอร์ทโรแมนติคสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อโกด้าเริ่มดำเนินการ

นักท่องเที่ยวในภูมิภาคนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จำนวนรีสอร์ทหรูและบูติครีสอร์ทก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน เป็นที่พึงพอใจแก่คู่รักอย่างมาก เนื่องจากการเที่ยวชมความสวยงามของประเทศในแถบเอเชียมักรวมอยู่ในแผนการท่องเที่ยวสุดโรแมนติคของคู่รักหลายๆ คู่

แนวโน้มของอโกด้าซึ่งตรงกับข้อมูลทางสถิติ แสดงถึงการเพิ่มขึ้นของคู่รักที่เดินทางมาเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รายงานจากมินเทลปี 2549 พบว่า 14% ของชาวอังกฤษแต่งงานในต่างประเทศ ซึ่งมีอัตราสูงมากในประเทศแถบเอเชีย นอกจากนี้รายงานจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวญี่ปุ่นยังเผยว่า บาหลี เป็นประเทศที่ชาวญี่ปุ่นนิยมไปแต่งงานมากที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในรีสอร์ทหรูและเป็นที่เชิดหน้าชูตา

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัวในวันวาเลนไทน์นี้ อโกด้าขอเสนอโปรโมชั่นโรงแรมสุดโรแมนติคในเอเชียด้วยราคาพิเศษสุดๆ

บาหลี
• The Bali Khama a Beach Resort and Spa ราคาเริ่มต้นที่ US $106
• Alila Hotel Ubud ราคาเริ่มต้นที่ US $162

มาเก๊า
• The Venetian Macao Resort Hotel ราคาเริ่มต้นที่ US $268
• The Grand Waldo Hotel ราคาเริ่มต้นที่ US $124

มาเลเซีย
• Cameron Highlands, Hotel Equatorial ราคาเริ่มต้นที่ US $47

ประเทศไทย
• The Novotel Rim Pae Resort เกาะเสม็ด มอบข้อเสนอพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าอโกด้า ราคาเริ่มต้นที่ US $72 พร้อมส่วนลด 25% เมื่อใช้บริการ Aquas spa และรับแต้มสะสมจากอโกด้าเพิ่ม 2 เท่า

เวียดนาม
• The Nam Hai in Hoi An ราคาเริ่มต้นที่ US $4234
• Evason Ana Mandara at Nha Trang ราคาเริ่มต้นที่ US $226

หมายเหตุ: ราคาห้องพักข้างต้นใช้ได้เฉพาะช่วงเวลาดังกล่าว และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

เกี่ยวกับ Agoda Company:
Agoda (agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN) Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 7,000 แห่ง และมากกว่า 33,000 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญจำนวน 200 คนที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนี้ มีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและเพื่อพักผ่อน นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้