ไมก้ายืดเวลาประกวดแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำถึง15ก.พ.

ไมก้ากรุ๊ป ผู้นำบริษัทรับสร้างบ้านแบบครบวงจร ขยายเวลาประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ ถึง 15 ก.พ.นี้ ตอบรับนักศึกษาที่สนใจอีกเพียบ เตรียมประกาศผลแจกรางวัลมูลค่า 1 แสนบาท ในงาน News Home Builder # 3

นายธงชาติ ธรรมปราโมทย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไม้ก้ากรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่บริษัท ได้จุดประกายนักออกแบบหน้าใหม่มาประดับวงการ โดยจัดประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ ”ภายใต้คอนเซ็ป THE ART OF LIVING : คืนสายน้ำให้ชีวิต ” ปรากฎว่าได้รับความสนใจจากนิสิตนักศึกษาเป็นจำนวนมาก จึงได้ขยายเวลาการรับผลงานออกไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ โดยจะประกาศรางวัลที่บูธของไมก้า ในงาน New Home Builder # 3 วันที่ 7 มีนาคมศกนี้ ที่ห้องคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว

“ที่ผ่านมามีคนสนใจส่งผลงานเข้ามาแล้วเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดีมีนิสิตนักศึกษาที่สนใจสอบถาม อยากส่งผลงานเข้ามาอีกมากเช่นกัน แต่ติดที่เป็นช่วงเตรียมทำงานส่งคณะฯ เราจึงได้เปิดโอกาสโดยขยายเวลาออกไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ และจะประกาศผลพร้อมรับรางวัลในวันเปิดของงาน New Home Builder # 3 การจัดครั้งแรกนี้ถือเป็นการเซอร์เวย์ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก จึงถือเป็นนโยบายว่าต่อไปไมก้ากรุ๊ปจะจัดโครงการประกวดนี้ทุกปี” นายธงชาติกล่าว

วัตถุประสงค์ในการจัดโครงการประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ THE ART OF LIVING : คืนสายน้ำให้ชีวิต เพื่อเป็นการสนับสนุนแนวความคิดการออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำของนักออกแบบรุ่นใหม่ และเพื่อให้เกิดการพัฒนา แข่งขัน และการต่อยอดทางความคิดเชิงสถาปัตยกรรมต่อไป และ ที่สำคัญคือการเปิดโอกาสให้นักออกแบบหน้าใหม่ ได้ทำงานที่ตนเองถนัดกับบริษัทที่มั่นคงต่อไป เนื่องจากประเทศไทยเคยถูกเปรียบเป็นเวนิชแห่งตะวันออก วิถีชีวิตของคนไทยผูกพันกับสายน้ำมาตั้งแต่

อดีตกาล แต่ปัจจุบันสภาพแวดล้อมทางกายภาพแบบดังเดิมค่อยๆ เลือนหายไป ความเจริญทางวัตถุได้เปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมให้กลายสภาพเป็นสังคมเมือง ผู้คนห่างไกลธรรมชาติและสายน้ำอย่างที่เป็นมา สังคมเต็มไปด้วยความเครียด เร่งรีบ และแข่งขัน ดังนั้นบ้านจึงควรเป็นสถานที่ ที่เป็นมากว่าการพักอาศัย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมสมัครแข่งขันได้ที่ www.mikagroup.com โดยการประกาศผลและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศในช่วงงาน New Home Builder # 3 วันที่ 7 มีนาคมศกนี้

ทั้งนี้หลังจากบริษัทไมก้า กรุ๊ปแตกไลน์ ก่อตั้งบริษัท MIKA PARCO LANDSCAPE เพื่อดูแลภูมิสถาปัตย์ และบริษัท MIKA D?COR INTERIOR ขึ้นมาเพื่อดูแลการออกแบบตกแต่งภายใน ทำให้บริษัทฯสามารถให้บริการลูกค้าสร้างบ้านได้แบบครบวงจร โดยบริษัท ไมก้า กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ดำเนินงานด้านการออกแบบและปลูกสร้างบ้าน , ก่อนนี้มีบริษัทในเครือ คือ บริษัท พูล แอนด์ เฟรซ จำกัด ดำเนินงานระบบสระว่ายน้ำที่คำนึงคุณภาพชีวิต คือ มีความชำนาญพิเศษเด้านสระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นหลัก