ทรู คอฟฟี่ เปิดต้นแบบแฟรนไชส์ตัวอย่าง ประเดิมสาขาตึกอื้อจือเหลียง

ทรู คอฟฟี่ เผยโฉมต้นแบบแฟรนไชส์ครบวงจร สาขาใหม่อาคารอื้อจือเหลียง ถนนพระราม 4 ครบครันสินค้าบริการกลุ่มทรู เจาะคอมมิวนิตี้คนทำงาน สร้างจุดต่างเอาใจคอกาแฟด้วยเมล็ดพันธุ์กาแฟยอดเยี่ยมที่ทรูคอฟฟี่คัดสรรพิเศษจากทั่วทุกมุมโลกใน แต่ละสัปดาห์ ผ่านฟิลเตอร์ คอฟฟี่ (Filter Coffee) สุดยอดกรรมวิธีการชงกาแฟ ให้เข้าถึงรสชาติความเข้มและหอมกรุ่นที่แท้จริง พร้อมเมนูขนมสำหรับคอกาแฟผู้ชื่นชอบลิ้มรสขนมสดใหม่ คัพเค้ก (Cup Cake ) สูตรเฉพาะ หลากหลายรสชาติ ทั้งบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ให้สนุกกับคอนเทนต์ต่าง ๆ ทั้งเกม ดาวน์โหลดเพลง หรือเรียนภาษาอังกฤษผ่านระบบออนไลน์ e-learning และรับชำระค่าบริการต่าง ๆ ของกลุ่มทรู มั่นใจด้วยรูปแบบที่โดดเด่นจะตรงใจไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ รวมทั้งผู้สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟในแหล่งชุมชน

นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ด้วยความสำเร็จของ ทรู คอฟฟี่ ที่ได้รับการยอมรับทั้งรสชาติเยี่ยมของกาแฟ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเป็นแหล่งรวมคอมมิวนิตี้ของคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ทำให้มีผู้สนใจติดต่อลงทุนเป็นแฟรนไชส์จำนวนมาก ดังนั้น บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ในกลุ่มทรู ผู้ดูแลทรู คอฟฟี่ จึงเปิดร้านต้นแบบแฟรนไชส์ ทรู คอฟฟี่ แบบครบวงจรที่อาคารอื้อจือเหลียง บนถนนพระราม 4 ซึ่งเป็นสาขาที่สะท้อนรูปลักษณ์แฟรนไชส์ ทรู คอฟฟี่ อย่างชัดเจน ว่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า แตกต่างจากร้านกาแฟอื่น ๆ ทั้งด้านกาแฟและเบเกอรี่ ซึ่ง ทรู คอฟฟี่ มีจุดเด่นที่เหนือกว่า คือ ฟิลเตอร์ คอฟฟี่ (Filter Coffee) และเมนูขนม คัพเค้ก เนื้อนุ่ม สูตรเฉพาะหลากหลายรสชาติ รวมทั้งความพร้อมของบริการจากกลุ่มทรู เพื่อตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง สินค้าในกลุ่มทรู และเป็นจุดชำระค่าบริการ ซึ่งล้วนแต่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้อย่างต่อเนื่อง

แนวคิดทรู คอฟฟี่ สาขาใหม่ อาคารอื้อจือเหลียง บนถนนพระราม 4 ตอกย้ำความตั้งใจของการดำเนินธุรกิจทรู คอฟฟี่ ที่มุ่งเน้นคอมมิวนิตี้สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ให้ทุกคนสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ทุกเวลาซึ่งสาขานี้ลูกค้าจะได้รู้เรื่องราวความเป็นมาและรสชาติของกาแฟหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังมีกาแฟของประเทศไทยเองที่ส่งออกไปขายยังต่างประเทศ ที่คนไทยไม่มีโอกาสได้ลิ้มลอง รวมทั้งกาแฟจากไร่ของ ทรู คอฟฟี่ ที่อำเภอแม่ออน จังหวัดเชียงใหม่ โดยเน้นจุดเด่นกรรมวิธี ฟิลเตอร์ คอฟฟี่ (Fliter Coffee) วิธีที่ดีที่สุดที่ดึงรสชาติแท้ ๆ ของกาแฟ ลูกค้าสามารถเลือกชนิดของเมล็ดกาแฟ เพื่อให้พนักงานนำเข้าเครื่องบดทันที หลังจากนั้นจะนำมากรองในแก้ว Filter Cone Cup วิธีนี้ลูกค้าจะได้รับรสชาติของกาแฟอย่างแท้จริง โดย ทรู คอฟฟี่ ได้เพิ่มความหลากหลายด้วยเมล็ดพันธุ์ชั้นเยี่ยมคัดสรรเป็นพิเศษจาก ทั่วโลก ได้แก่ บราซิล โคลัมเบีย กัวเตมาลา เอลซาวาดอร์ เอธิโอเปีย และอินโดนีเซีย ซึ่งล้วนขึ้นชื่อในเรื่องกาแฟ นอกจากนี้ยังเตรียมเบเกอรี่แสนอร่อยเมนู คัพ เค้ก (Cup Cake) ที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะ หลากหลายรสชาติ ทั้งคาวและหวาน อาทิ คัพเค้กช็อคโกแลตเคลือบบัตเตอร์ครีม คัพเค้กม็อคค่าลาเต้โรยคอฟฟี่ครีม ไอซ์ซิ่ง คัพเค้กกล้วยหอมโรยช็อคโกแลตฟัดจ์ไอซ์ซิ่ง พายทูน่าเห็ดและหัวหอม พายมักกะโรนีแฮมชีส คัพพัฟอิตาเลียนซาลซ่า เป็นต้น พร้อมบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ให้ลูกค้าสนุกกับคอนเท้นท์ต่าง ๆ ทั้งเกม ดาวน์โหลดเพลง หรือเรียนภาษาอังกฤษผ่านระบบออนไลน์ e-learning หนึ่งในหลักสูตรการเรียนรู้จาก “true coffee learning house” สินค้าราคาพิเศษประจำเดือน และจุดชำระบริการต่าง ๆ ของทรู”

“ทรู คอฟฟี่ สรรหาเมล็ดพันธุ์กาแฟหลากหลายเชื้อชาติจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงในประเทศไทยด้วย เพื่อเป็นทางเลือกแก่ลูกค้าที่เป็นคอกาแฟ ให้สามารถเข้าถึงรสชาติที่แท้จริงของกาแฟแต่ละสายพันธุ์และ ค้นหาตัวตนว่าแท้ที่จริงแล้วชื่นชอบกาแฟพันธุ์ใดของประเทศใด นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจยังสามารถซื้อ เมล็ดกาแฟ และแก้ว (Filter Cone) พร้อมกระดาษกรอง (Fliter Paper) เพื่อสัมผัสความเข้มข้นของกาแฟที่บ้านได้อีกด้วย เชื่อว่าลูกค้าจะชื่นชอบกับทางเลือกใหม่ที่ ทรู คอฟฟี่ มอบให้อย่างแน่นอน และสำหรับผู้สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟ มั่นใจว่า ทรู คอฟฟี่ ที่สาขาตึกอื้อจือเหลียง บนถนนพระราม 4 แห่งนี้ จะทำให้ผู้สนใจแฟรนไชส์สัมผัสได้ถึงความโดดเด่นที่ทำให้ทรูคอฟฟี่เป็นมากกว่าร้านกาแฟ สามารถตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ของคอมมิวนิตี้นั้น ซึ่งรวมถึงสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มช่วยเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ได้เป็นอย่างดี ” นายปพนธ์ กล่าวสรุป