บลจ. ทิสโก้ ขาย “กองทุนเปิด ทิสโก้ อากริคัลเจอร์ ยูโร ฟันด์” 28 มี.ค. – 9 เม.ย. นี้

หลังจากจัดงานสัมมนาเปิดตัวไปไม่นาน ล่าสุด บลจ.ทิสโก้ เตรียมพร้อมแล้วที่จะเสนอขาย กองทุนเปิด ทิสโก้ อากริคัลเจอร์ ยูโร ฟันด์” (TISCO Agriculture Euro Fund) ในระหว่างวันที่ 28 มี.ค. – 9 เม.ย 51 นี้ โดยมีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ลงทุนขั้นต่ำ 20,000 บาท

โดย “กองทุนเปิด ทิสโก้ อากริคัลเจอร์ ยูโร ฟันด์” (TISCO Agriculture Euro Fund) เป็นกองทุนรวมผสมที่ลงทุนในต่างประเทศ (FIF) ประเภทกองทุนรวมผ่านกองทุนต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว (Feeder Fund) โดยกองทุนหลัก (Master Fund) ที่จะเข้าไปลงทุนคือ กองทุน DB Platinum Agriculture Euro Fund ซึ่งจัดตั้งและจดทะเบียนในประเทศลักเซมเบิร์ก บริหารและจัดการโดย DB Platinum Advisors ซึ่งเป็นบริษัทของธนาคารดอยช์แบงก์

ทั้งนี้ กองทุนดังกล่าวมีนโยบายเน้นลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าประเภทสินค้าเกษตร (Agricultural Commodity) ที่อ้างอิงกับ db Agriculture Euro Index ซึ่งเป็นดัชนีที่มีผลตอบแทนสูง และมีความผันผวนต่ำ โดยสินค้าเกษตรที่อยู่ใน db Agriculture Euro Index คือ ข้าวสาลี, ข้าวโพด, อ้อย, ฝ้าย, เมล็ดกาแฟ, ถั่วเหลือง และโกโก้ ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรกลุ่มธัญพืชที่มีสภาพคล่องสูงสุด

ผู้สนใจลงทุนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บลจ. ทิสโก้ โทร. 02 633 7351-57 หรือหน่วยลูกค้าสัมพันธ์กองทุนรวม โทร. 02 633 7777 หรือ www.tiscoasset.com