MANDARINA DUCK – TOOLS COLLECTIO

Mandarina Duck (แมนดารีน่า ดั๊ก) แบรนด์นำสมัยจากอิตาลี ขอแนะนำ TOOLS (ทูลส์) กระเป๋าใส่แลปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการนำวัสดุ neoprene (นีโอพรีน) มาประกอบการผลิตกับเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมอันอัจฉริยะของแมนดารีน่า ดั๊ก ทำให้ได้เนื้อผ้าที่มีคุณลักษณะที่พิเศษอย่างเหลือเชื่อ ที่เมื่อสัมผัสแล้วให้ความรู้สึกนิ่ม เบา และมีคุณสมบัติพิเศษที่ป้องกันการกระแทกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีหลากหลายสีสันให้เลือกตามใจชอบอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนรุ่นใหม่เช่นคุณ

ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ทั้งช่องใส่เอกสาร และช่องสำหรับใส่อุปกรณ์เครื่องเขียน กระเป๋ารุ่น TOOLS ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานจริง ไม่ใหญ่เกินไป ขนาดกระทักรัด สะดวกง่ายต่อการพกพา นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยลูกเล่นที่ไม่ธรรมดาในการเลือกใช้สีสันโดยเน้นที่สีเหลือง สีซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแมนดารีน่า ดั๊ก ไม่ว่าจะเป็นหูจับกระเป๋าสีเหลืองด้านบนที่สามารถถอดออกได้ ซิบและที่จับซิบก็เป็นสีเหลืองเช่นกัน

สำหรับซีซั่นนี้ กระเป๋ารุ่น TOOLS มีให้เลือกหลายขนาดทั้งสำหรับใส่แลปท็อปขนาด 12 14 15 และ 17 นิ้ว พร้อมมีให้เลือกถึง 3 สี ไม่ว่าจะเป็น สีเทา สีดำ และสีแดง ราคาประมาณ 2,700 – 6,300 บาท

กระเป๋ารุ่น TOOLS ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้าน แมนดารีน่า ดั๊ก; ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม และชั้น 4 อิเซตัน หรือสนใจติดต่อ 02 651 8611