‘ซอร์สไฟร์’ เพิ่มพันธมิตรทางธุรกิจแต่งตั้ง ‘เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้’ ทำตลาดในไทย

ซอร์สไฟร์ อิงค์ ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมโอเพ่นซอร์ส, ผู้สร้าง Snort(R) และผู้นำด้านการจัดการภัยคุกคามภายในองค์กร ประกาศแต่งตั้งเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ เป็นตัวแทนจำหน่าย ชั้นนำในตลาดระบบรักษาความปลอดภัยไอทีของไทยเพื่อทำตลาดลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่

ระบบ Sourcefire 3D(TM) ที่พัฒนาบน Snort แบบโอเพ่นซอร์ส นับเป็นโซลูชั่นป้องกันการบุกรุก (IPS) ที่ได้รับการใช้งานแพร่หลายที่สุดในโลก ระบบดังกล่าวใช้การตรวจจับทั้งในส่วนของอุปกรณ์เชื่อมต่อ ภัยคุกคาม เครือข่าย และผู้ใช้ เพื่อช่วยให้องค์กรสามารถปกป้องเครือข่ายก่อนที่จะเกิดการโจมตี โดยจะแก้ไขจุดอ่อนที่ตรวจพบล่วงหน้า นอกจากนี้ยังสามารถปิดกั้นการโจมตีที่เกิดขึ้น และแก้ไขฟื้นฟูอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อลดความเสียหายภายหลังการโจมตี

“การร่วมมือกับเอ็นฟอร์ซนับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จและการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของซอร์สไฟร์ในประเทศไทย” นายลอว์เรนซ์ อั้ง กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของซอร์สไฟร์ กล่าวและเสริมว่า “ความเชี่ยวชาญและชื่อเสียงของเอ็นฟอร์ซในตลาดระบบรักษาความปลอดภัยด้านไอทีจะช่วยให้ซอร์สไฟร์สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชั่นความ ปลอดภัยของซอร์สไฟร์ในประเทศไทย”

“เราได้พิจารณาที่จะเพิ่มเติมโซลูชั่น IPS ไว้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์การรักษาความปลอดภัยด้านไอทีที่เรานำเสนอ ปัจจุบันซอร์สไฟร์เป็นผู้นำด้านการป้องกันการบุกรุกเครือข่าย อีกทั้งความร่วมมือระหว่างซอร์สไฟร์และ Snort ยังได้รับการยอมรับมานานว่าเป็นมาตรฐานในทางปฏิบัติสำหรับการตรวจจับและป้องกันการบุกรุก ซอร์สไฟร์ผสานรวมทรัพยากรของชุมชน Snort เข้ากับความเชี่ยวชาญของทีมงานวิจัยด้านจุดอ่อนของระบบ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพของซอร์สไฟร์” นายนักรบ เนียมนามธรรม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ เอพี จำกัด กล่าว “ผู้ใช้ทั่วโลกได้รับประโยชน์จากการผสานรวมดังกล่าว ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับระบบเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร่วมมือกับซอร์สไฟร์สอดคล้องกับกลยุทธ์ของเอ็นฟอร์ซในการนำเสนอเทคโนโลยีที่เป็นผู้นำด้านความปลอดภัยสำหรับตลาดไอทีของไทย เรามีความยินดีที่จะนำเสนอเทคโนโลยีของซอร์สไฟร์ให้แก่องค์กรต่างๆ ในเมืองไทย และเราจะจัดจำหน่ายโซลูชั่นความปลอดภัยที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง”

เกี่ยวกับซอร์สไฟร์
ซอร์สไฟร์ อิงค์ (Sourcefire, Inc.) (Nasdaq: FIRE) เป็นผู้พัฒนา Snort และเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมโอเพ่นซอร์ส ทั้งยังเป็นผู้นำด้านการจัดการภัยคุกคามภายในองค์กร (Enterprise Threat Management – ETM) ซอร์สไฟร์ช่วยให้องค์กรชั้นนำที่ติดอันดับ Global 2000 และหน่วยงานราชการสามารถปรับปรุงวิธีการบริหารจัดการและลดความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของเครือข่าย ด้วยแนวทาง 3D (Discover, Determine, Defend) หรือค้นพบ ระบุ คุ้มครอง เพื่อรักษาความปลอดภัยของระบบเครือข่ายอย่างเห็นผล ระบบ Sourcefire 3D(TM) เป็นระบบแรกที่ผนวกรวมเทคโนโลยี IPS, NBA, NAC และการประเมินจุดอ่อนไว้ภายใต้คอนโซลการจัดการเดียวกัน แนวทาง ETM นี้ช่วยให้ลูกค้ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่แบ่งเป็นหลายๆ เลเยอร์อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปกป้องทรัพยากรทั้งก่อนหน้า ระหว่าง และภายหลังการโจมตี ในปัจจุบัน ชื่อของซอร์สไฟร์ และมาร์ติน โรช ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ สื่อถึงนวัตกรรมและระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่เหนือชั้น หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอร์สไฟร์ โปรดเยี่ยมชม http://www.sourcefire.com

เกี่ยวกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ผู้นำในการจัดหาและการพัฒนาช่องทางการตลาดของโซลูชั่นอันก้าวหน้าด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่ทำให้องค์กรทุกขนาดสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและควบคุมการลงทุนด้านอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์และการบริการของเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ครอบคลุมถึงโซลูชั่นด้านการออกแบบโครงสร้างความปลอดภัย, การประเมินความปลอดภัย, การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ (regulatory compliance), การพัฒนาและการดำเนินการด้านโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ระบบป้องกันไวรัสบนเครือข่าย, เกตเวย์ และอีเมล์, การจัดการเนื้อหาบนอีเมล์, URL filtering, ระบบความปลอดภัยแบบไร้สาย, เครื่องมือระบุความโดดเด่นบนเครือข่าย, บริการตรวจจับการบุกรุก, การจัดเตรียมสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้, การควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย, การจัดการและรายงาน log ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nforcesecure.com/