ธารารมณ์ เปิดบ้านซีรีส์ใหม่ Maxx-Well มากฟังก์ชั่น ในราคาเกินคุ้ม ตอบทุกโหมดของ Ezy Trendy Lifestyle

ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดบ้าน Maxx-Well บ้านซีรีส์ใหม่ ที่มากเต็มอิ่มกับฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบทุกโหมดการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบ Ezy Trendy Lifestyle ในราคาเกินคุ้ม พร้อมรับ Welcome Package และลุ้น Golden Bonus วันนี้ถึงกันยายน 51

นายณัฐพล มัททวกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) แถลงเปิดตัว “Maxx-Well” บ้านซีรีส์ใหม่จากธารารมณ์ ว่า ที่มาของแนวคิดการออกแบบบ้าน Maxx-Well นั้น มาจากการที่ผู้บริโภคในยุคนี้ ส่วนใหญ่เป็นครอบครัวขนาดเล็ก สำหรับผู้ที่เป็นโสดก็มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย เกาะกระแสของเทคโนโลยีอยู่ตลอดเวลา ทำงานนอกบ้าน ดังนั้น ในช่วงเวลาที่อยู่บ้านก็ต้องการพักผ่อนแบบสบาย ๆ อย่างเต็มที่ ไม่ต้องใช้เวลาในการทำงานบ้านมากนัก เราจึงออกแบบบ้านซีรีส์ใหม่นี้ เพื่อให้เป็นโซลูชั่นของกลุ่ม Ezy Trendy กลุ่มนี้ ประกอบกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้นทุนสูงขึ้น ค่าครองชีพก็สูงขึ้น แต่รายได้ของผู้บริโภคขึ้นตามไม่ทัน จึงมีผลให้บ้านสร้างใหม่ต้องถูกจำกัดในเรื่องของขนาดและพื้นที่ใช้สอย แต่บ้าน Maxx-Well นี้ เรายังคงให้ประโยชน์ใช้สอยไม่น้อยไปกว่าเดิม โดยการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้มากขึ้น และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้งานได้ตามความต้องการ ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้

สำหรับฟังก์ชั่นของบ้าน Maxx-Well ที่เราจัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าใช้งานได้จริงกันแบบเต็มๆ เพื่อให้ตอบรับกับทุกโหมดของการใช้ชีวิตในทุกวัน ทุกเวลา ทุกความต้องการ และประโยชน์ใช้สอยที่ลูกค้าจะได้รับ 4 Maxx นั้น ได้แก่

Maxx-Space เต็มอิ่มกับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ครบครัน เช่น โถงอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 3 คัน ที่เก็บของมากถึง 7 จุด
Maxx-Change ปรับเปลี่ยนให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ห้องนอน 3 ปรับเป็น Family Room หรือห้องทำงาน
Maxx-Green สบายและประหยัดกับฟังก์ชั่นช่วยลดร้อน เช่น หน้าต่างดักลม รั้วระบายลม
Maxx-Safe ปลอดภัยยิ่งขึ้นกับระบบที่จัดเตรียมไว้ เช่น Photo Cell, Multimedia Switch

บ้าน Maxx-Well นี้ เราได้จัดไว้ใน 2 โครงการทำเลเด่น คือ โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี และ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้ เป็นโครงการที่สมบูรณ์ อยู่เพียบพร้อมทุกความสะดวกสบาย ทั้งการคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย อย่างเช่น พรอเมนาด โฮม บนถนนพระรามสอง ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ 11) ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนดาวคะนองเพียง 3.5 กิโลเมตร ใกล้วงแหวนรอบนอก และวงแหวนใต้ และ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง 190/1 ใกล้ทางด่วน วงแหวนรอบนอก สุวรรณภูมิ

และในช่วงโอกาสพิเศษของการเปิดตัว Maxx-Well พร้อมกับการร่วมฉลองธารารมณ์ปีที่ 40 ลูกค้าจะได้รับ Welcome Package แพคเกจเฉพาะจำนวนจำกัด 40 หลังเท่านั้น สำหรับผู้จองและซื้อตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 51 แถมยังได้ร่วมลุ้นโชค 2 ต่อกับ Golden Bonus ซึ่งจะจับรางวัลครั้งแรกในเดือนตุลาคมนี้

นายณัฐพล กล่าวเสริมว่า สำหรับช่วงเวลานี้ ถือเป็นโอกาสที่พิเศษจริงๆ ที่ธารารมณ์ ตั้งใจเปิดบ้านซี่รีส์ใหม่ Maxx-Well ก็เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์กันอย่างเกินคุ้ม เพราะราคาเริ่มเพียง 4 ล้านต้น แต่ได้พื้นที่ใช้สอยที่เต็มแมกซ์ ซึ่งสามารถเข้าชมบ้านจริงได้ที่สำนักงานขาย โครงการพรอเมนาด โฮม ธนบุรี โทร. 0-2451-9292 และ โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง โทร. 0-2916-5588 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธารารมณ์ Call Center โทร. 0-2264-9688 หรือเข้าไปที่ www.tararom.com