ม.รังสิต จัดอบรมหลักสูตรผู้สอบบัญชีภาษีอากร

ศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง ร่วมกับ คณะบัญชี มหาวิทยาลัยรังสิต จัดอบรมเชิงหลักสูตรผู้สอบบัญชีภาษีอากร ระหว่างวันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2552 ณ อาคาร 11 ชั้น 3 ห้อง 306 อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยรังสิต

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับกฎหมายตามประมวลรัษฎากรมาตรฐานการบัญชี และมาตรฐานการสอบบัญชี โดยมุ่งเน้นเนื้อหาที่มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขที่เป็นปัจจุบันให้กับผู้สอบบัญชีภาษีอากร นักบัญชี และบุคคลทั่วไปที่สนใจ เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้สอบบัญชีภาษีอากร ผู้ตรวจสอบและรับรองบัญชีของห้างหุ้นส่วนนิติบุคคลในการพัฒนาความรู้เกี่ยวกับภาษีอากรและการบัญชี และเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมอบรมแลกเปลี่ยนทัศนะคติและความคิดเห็นระหว่างเพื่อนร่วมวิชาอาชีพเดียวกัน โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการอบรมต้องเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรและผู้ที่กำลังจะเข้าสู่วิชาชีพการสอบบัญชีภาษีอากรและผู้ทำบัญชี สำหรับหัวข้อในการอบรมครั้งนี้ได้แก่ ภาษีธุรกิจเฉพาะ อากรแสตมป์ ภาษีเงินได้ หัก ณที่จ่ายฯ ภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีเงินได้นิติบุคคล มาตรฐานการบัญชีและมาตรฐานการสอบบัญชี

ผู้ที่เข้ารับการอบรมหลักสูตร การอบรมผู้สอบบัญชีภาษีอากร จะได้เก็บชั่วโมง TA 12 ชั่วโมง, เก็บชั่วโมง CPD อื่นๆ 9 ชั่วโมง และบัญชี 3 ชั่วโมง ค่าธรรมเนียมการอบรม 1,800 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและแสดงความจำนงได้ที่ ศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง มหาวิทยาลัยรังสิต อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) ชั้น 5 ห้อง 503 โทร.0-2791-5681-4