เทสโก้ โลตัส ประกาศความเป็นผู้นำด้วยยอดผู้ใช้คลับการ์ดพุ่งทะลุ 4 ล้านราย

กรุงเทพฯ 17 ธันวาคม 2552 – วันนี้ เทสโก้ โลตัสประกาศความสำเร็จด้วยยอดผู้ใช้คลับการ์ดทะลุเป้า 4 ล้านรายเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 8 เดือน คลับการ์ด บัตรขอบคุณจากเทสโก้ โลตัสได้กลายเป็นโปรแกรมขอบคุณลูกค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทย โดยมีลูกค้าถือคลับการ์ดมากกว่า 4 ล้านราย หลังการเปิดตัวเพียง 4 เดือน ซึ่งในแต่ละเดือนมียอดการใช้คลับการ์ดโดยเฉลี่ยมากกว่า 10 ล้านครั้ง ทั้งนี้ นับตั้งแต่เปิดตัวคลับการ์ดในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เทสโก้ โลตัสได้ตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบแต้มสะสมคลับการ์ดเป็นจำนวนมากกว่า 8,000 ล้านแต้ม คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 80 ล้านบาท เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจและเลือกจับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส และในโอกาสฉลองความสำเร็จนี้ เทสโก้ โลตัสได้มอบแต้มสะสม 1 ล้านแต้มให้แก่ คุณภาณุมาศ เดชประภาพงศ์ ลูกค้าจากเทสโก้ โลตัสสาขารังสิต ซึ่งเป็นสมาชิกที่สมัครและใช้คลับการ์ดเป็นคนที่ 4 ล้าน

นายสตีฟ แฮมเม็ทท์ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ในวันเปิดตัวคลับการ์ดครั้งแรก
เราคาดการณ์ไว้ว่าจะมีลูกค้าสมัครและใช้คลับการ์ดเป็นจำนวน 4 ล้านคนภายใน 1 ปี แต่ลูกค้าตอบรับ
คลับการ์ดดีเกินกว่าที่เราคาดการณ์ไว้มาก ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีที่เทสโก้ โลตัส สามารถตอบแทนลูกค้าจำนวนมากขึ้นได้เร็วกว่าระยะเวลาที่กำหนด โดยเราได้มอบแต้มสะสมให้ลูกค้าไปแล้วมากกว่า 8,000 ล้านแต้ม เราเชื่อว่าลูกค้าเลือกจับจ่ายกับเราเพราะสินค้าของเรามีราคาประหยัด มีคุณภาพ และมีความหลากหลาย รวมไปถึงประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่เรามอบให้ นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมจากคลับการ์ด นั่นคือ ลูกค้ามีโอกาสได้รับคูปองเงินสด และ/หรือ คูปองส่วนลดสินค้า”

“นอกจากแต้มคลับการ์ดปกติที่ลูกค้าจะได้รับจากการจับจ่ายสินค้าแล้ว ลูกค้าผู้ใช้คลับการ์ดยังสามารถรับแต้มสะสมพิเศษจากโปรโมชั่นต่างๆ จากคลับการ์ด เช่น รับแต้มคลับการ์ด 2 เท่า, รับแต้มพิเศษ 999 แต้มเมื่อซื้อขั้นต่ำ 100 บาท และรับแต้มสะสมพิเศษเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ซึ่งนี่เป็นเพียงสิทธิประโยชน์เบื้องต้นที่ลูกค้าคลับการ์ดจะได้รับแทนคำขอบคุณจากเทสโก้ โลตัส”

“คลับการ์ด” นับเป็นหนึ่งในโครงการตอบแทนลูกค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก และเป็นการ
ตอกย้ำแนวทางในการดำเนินธุรกิจของเทสโก้ โลตัส ที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลัก การใช้
คลับการ์ดทุกครั้งที่จับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส ลูกค้าจะได้รับแต้มสะสม 1 แต้มจากการจับจ่ายทุก 2 บาท โดย
ไม่มีการกำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำ และเมื่อสะสมแต้มตั้งแต่ 1,000 แต้มขึ้นไปจะได้รับคูปองเงินสดตามแต้มสะสม ซึ่งมีมูลค่าเริ่มตั้งแต่ 10 บาท และแต้มสะสมไม่มีวันหมดอายุ นอกจากนี้ คลับการ์ดยังช่วยให้เทสโก้ โลตัสสามารถสื่อสารกับลูกค้าได้โดยตรง ทำให้สามารถเข้าใจและตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละคนได้

สำหรับลูกค้าที่ได้รับคูปองคลับการ์ดทางไปรษณีย์เรียบร้อยแล้ว สามารถนำคูปองที่ได้รับทั้งคูปองแทนเงินสด และคูปองส่วนลดสินค้า มาเป็นส่วนลดเพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดมากยิ่งขึ้น ได้ที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าคลับการ์ด โทร. 0-2626-8800