อาร์เอส ผนึก กูเกิล เอาใจคอลูกหนังชาวไทยทั่วประเทศ

สุดยอดเทศกาลฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก 2010 ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา มาถึงแล้ว โอกาสพิเศษนี้ อาร์เอส และ กูเกิล จึงผนึกกันเอาใจคอลูกหนังชาวไทยทั่วประเทศ ด้วยบริการใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “The Best Place to Watch the Match” ชูจุดเด่นระบบการค้นหาสถานที่เชียร์ฟุตบอลกับแก๊งค์โปรดผ่านทาง Google Maps ได้ทุกที่ทุกเวลาและตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและให้แฟนบอลได้อรรถรสในการชมการแข่งขันฟุตบอลโลกในครั้งนี้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมกันนี้อาร์เอสยังได้มอบสิทธิพิเศษให้คอบอลชาวไทยสามารถโหลดMP3 เพลงบอลโลกได้ฟรีๆที่ www.pleng.com ตลอดช่วงการแข่งขันอีกด้วย

นายอาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล ผู้อำนวยการสายงานออนไลน์บิสสิเนส บมจ.อาร์เอส กล่าวว่า “จากการที่อาร์เอสได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดการแข่งขัน 2010 ฟีฟ่า เวิลด์คัพ เซาธ์ แอฟริกา (2010 FIFA World Cup South Africa) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ทางอาร์เอสจึงเน้นการทำการตลาดและประชาสัมพันธ์แบบครบวงจรไว้ตอบสนองแฟนบอลได้อย่างแท้จริง และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับคอลูกหนังชาวไทยที่ต้องการเดินทางไปเชียร์บอลตามสถานที่ต่างๆกับเพื่อนและคนสนิท ล่าสุด อาร์เอส ร่วมกับ กูเกิล ออกบริการใหม่ภายใต้ชื่อ “The Best Place to Watch the Match” เป็นบริการค้นหาสถานที่เชียร์ฟุตบอลกับแก๊งค์โปรดผ่านทาง Google ด้วยวิธีง่ายๆพิมพ์ค้นหาคำเกี่ยวกับบอลโลก ลงใน Google ระบบจะขึ้น Maps ที่ปักหมุดที่เป็นรูปลูกฟุตบอลไว้ เพื่อให้คอบอลสามารถเข้าไปดูข้อมูลของร้านค้าต่างๆนั้นได้ อาทิ ชื่อร้าน ที่อยู่ โปรโมชั่นของร้าน รวมถึงรายละเอียดของวันและเวลาในการรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในทุกแมตช์ ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าที่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลกกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ โดยคอบอลสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆผ่านทาง Google Maps , iGoogle , Google Chrome ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งบนคอมพิวเตอร์และมือถือ

นอกจากนี้อาร์เอสยังมอบสิทธิพิเศษให้กับคอบอลได้โหลดMP3 และ มิวสิกวีดีโอ เพลงบอลโลกได้ฟรีๆที่ www.pleng.com ตลอดช่วงการแข่งขันอีกด้วย” นายอาทิตย์กล่าว