เทสโก้ โลตัส ตอกย้ำคำสัญญาในการเป็นที่หนึ่งในด้านราคาสำหรับลูกค้า

เทสโก้ โลตัส ช่วยผู้บริโภคลดภาระค่าครองชีพตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วยนวัตกรรมทางด้านสินค้าและราคาที่ประหยัดผ่านแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ อย่างต่อเนื่อง วันนี้ เทสโก้ โลตัส ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘Number 1 for Price’ หรือ “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” เพื่อตอกย้ำคำสัญญาในการเป็นที่หนึ่งในด้านราคาสำหรับลูกค้า ซึ่งถือเป็นแคมเปญราคาที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ ที่ยิ่งใหญ่และยั่งยืนที่สุดในประเทศ พร้อมยืนยันทำไมต้องเป็นที่เทสโก้ โลตัสเท่านั้น   

มร.เคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา เราได้ลงทุนกว่า 4 พันล้านบาท สำหรับสินค้าราคาประหยัดเพื่อลูกค้า และวันนี้ เราได้เปิดตัวแคมเปญตัดและตรึงราคาครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าทำไมเราจึงเป็น อันดับหนึ่งในด้านราคาสินค้า”

ในครั้งนี้ แคมเปญ โรลแบ๊ค ยิ่งใหญ่สุดๆ โดยตัดและตรึงราคาสินค้าโรลแบ็คลงกว่า 2,500 รายการให้ถูกทุกวันแบบไม่ต้องคิดหนัก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าจะได้เห็นถึงความประหยัดทันตาเห็นจากการซื้อสินค้านับพันรายการรวมถึงสินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยแคมเปญโรลแบ๊คครั้งใหญ่ที่สุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการตอกย้ำคำสัญญาของเทสโก้ โลตัส ในการช่วยลดราคาในค่าใช้จ่ายจากรายการช้อปปิ้งของลูกค้า ไม่ใช่เฉพาะวันนี้ แต่ในทุก ๆ วัน เพื่อเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาในการเป็นที่หนึ่งในด้านราคา วันนี้ เทสโก้ โลตัส ยังได้เปิดตัว ราคาสุดช็อค 

การันตี โดยเทสโก้ โลตัส รับประกันถูกสุดๆ ในสินค้าราคาสุดช็อคที่ลงโฆษณาและเทสโก้ โลตัสจะลดราคาสินค้าให้ถูกกว่าราคาคู่แข่ง 1 บาททันทีสำหรับสินค้าชนิดเดียวกัน การที่ลูกค้าของเทสโก้ โลตัสมีความมั่นใจและซื้อสินค้าได้ในราคาที่ถูกที่สุดจะเป็นการยืนยันว่าทำไมเทสโก้ โลตัส จึงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในด้านราคา 

นอกจากการลดราคาสินค้านับพันรายการ เทสโก้ โลตัส ยังมุ่งมั่นในการเป็นอันดับหนึ่งในด้านราคาผ่านโปรโมชั่นต่างๆ อาทิเช่น ซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และซื้อสองแถมหนึ่งทุกวัน ที่ลูกค้าชื่นชอบเป็นพิเศษ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษกว่า 5,000 รายการในทุกๆ วัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าจะชื่นชอบกับทางเลือกที่หลากหลายสำหรับสิ่งที่ต้องการ 

ทีมเช็คราคาของเทสโก้ โลตัส ได้เช็คราคาสินค้าเปรียบเทียบราคาสินค้ากับห้างค้าปลีกรายอื่นกว่า 10,000 รายการทุกสัปดาห์ ซึ่งได้ทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราคืออันดับหนึ่งทางด้านราคา

บัตรคลับการ์ด ทำให้เทสโก้ โลตัส สามารถขอบคุณสมาชิกบัตรกว่า 8 ล้านคน ด้วยส่วนลดพิเศษและคูปองเงินสดในหนังสือพิมพ์ ตลอดจนแต้มสะสมคลับการ์ดพิเศษซึ่งช่วยให้ลูกค้าประหยัดมากขึ้นกว่าเคย

มร.เคิร์ท แคมพ์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เราได้พิสูจน์ในคำมั่นสัญญาที่เรามีต่อลูกค้าด้วยความสำเร็จในนวัตกรรมด้านการบริการเช่น ควิก เช็คเอาท์ การรับประราคา ตลอดจนโปรโมชั่นสินค้าและราคาที่ดีที่สุด วันนี้ เราต้องการจะตอกย้ำให้เห็นอีกครั้งว่าเราจะยังคงเป็นอันดับหนึ่งทางด้านราคา ทั้งในปัจจุบันและอนาคต”

 “ที่ 1 เรื่องถูกสุดๆ” เป็นอีกหนึ่งการยืนยันในปรัชญาของเราที่ว่า ไม่มีใครทุ่มเทสำหรับลูกค้าเหนือไปกว่าเรา ด้วยการช่วยให้ลูกค้าของเราประหยัดทุกวัน” มร.แคมพ์ กล่าวสรุป