พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เสริมแกร่งขยายศูนย์ "พลัส เอเจนซี่" รับการเติบโตอสังหาฯ หัวหิน

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศเดินหน้าสานต่อผู้นำบริการที่ปรึกษาด้าน “ซื้อ ขาย เช่า” อสังหาริมทรัพย์ล่าสุดปรับลุค   “พลัส เอเจนซี่”  หัวหินขยายพื้นที่เป็น 2 เท่าติดริมถนนกลางเมืองหัวหินเยื้องตลาดฉัตรไชย เตรียมความพร้อมของทีมเพื่อมอบบริการที่มากกว่า ฃและเจาะลึกเรื่องเมืองหัวหินหวังสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า ย้ำแบรนด์รอยัลตี้ โดยปัจจุบันมีรายการอสังหาฯ ในความดูแลรวมกว่า 1,000 รายการ รวมมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา ตลาดรวมอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่หัวหิน มีอัตราเติบโตสูงขึ้นกว่าช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมาถึง 400% นับเป็นการเติบโตที่มีศักยภาพ โดยปัจจุบันมีจำนวนอสังหาริมทรัพย์รอการขายรวม 13,765 หน่วยสามารถแบ่งตามประเภทคือ คอนโดมิเนียม 95% และบ้านเดี่ยว 5% ในขณะที่มีกำลังดูดซับมากถึง 60% ซึ่งสูงกว่าปีที่ผ่านมาประมาณ 30% แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการเติบโตได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุดังกล่าว พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จึงมีนโยบายในการขยายศูนย์บริการ “พลัส    เอเจนซี่” ริมถนนสายหลักในเมืองหัวหินให้สามารถรองรับความต้องการที่เพิ่มอย่างมีศักยภาพ โดยใช้งบประมาณในครั้งนี้กว่า 3 ล้านบาท

“เราต้องการเป็นมากกว่าผู้ดูแลเรื่องซื้อขายเช่าอสังหาริมทรัพย์” นางสาวสมสกุล กล่าว “ปัจจุบันเราได้เตรียมทีมเพื่อพร้อมมอบบริการที่เจาะลึก โดยเน้นให้ทีมงานรู้ลึกเกี่ยวกับหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง เพราะต้องการสร้างทีมให้เป็นที่ปรึกษาที่เปี่ยมศักยภาพ และสามารถสร้างความไว้วางใจในสายตาของกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบบริการครบวงจรหรือ One stop service โดยการขยายพื้นที่ร้านเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับกลุ่มลูกค้าที่จะหนาแน่นอีกครั้งตั้งแต่ช่วงปลายปีไปถึงฤดูร้อนปี 56”

ทั้งนี้ การปรับขยาย “พลัส เอเจนซี่” ได้ดำเนินการให้สอดคล้องกับการปรับเปลี่ยนโทนสีและคาแรกเตอร์หลักของแบรนด์อย่างกลมกลืน โดยได้ปรับรูปแบบภายในให้มีมุมเพื่อพร้อมรับรองผู้มาเยือนด้วยบริการที่ครบครัน อาทิ บริเวณ  Stock Display ที่ให้ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ที่หลากหลาย,  ทีมงานที่พร้อมด้วยประสบการณ์    ในพื้นที่ ซึ่งทำให้เรื่องการดำเนินการซื้อสินทรัพย์เป็นเรื่องที่ง่ายดายและปลอดภัย  และยังมีที่นังพร้อม Notebook ไว้บริการลูกค้าหากต้องการข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม  หรือบริการ WIFI สำหรับลูกค้าที่เข้ามาสอบถามหรือต้องการนั่งเล่น Notebook หรือ iPad  รวมถึงโซน Galley ที่จะมีข้อมูลของโครงการที่ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ขายให้ เช่น โครงการของแสนสิริ เพราะออฟฟิศนี้จะเป็นจุดที่ให้ข้อมูลของโครงการแสนสิริได้ด้วยอีกช่องทางหนึ่ง โดยพร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา