Friday, April 26, 2024
Home 2007 September

Monthly Archives: September 2007

เอสเอพี แต่งตั้งคุณภัทร ยงวณิชย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

บริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง คุณภัทร ยงวณิชย์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัท เอสเอพี (ประเทศไทย) จำกัด โดยดูแลและรับผิดชอบการดำเนินงานของเอสเอพีและวางกลยุทธ์ขยายธุรกิจของเอสเอพีในตลาดไทยซึ่งเป็นตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่งและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ท่านดำรงยังตำแหน่งหนึ่งในผู้บริหารอาวุโสระดับภูมิภาค ซึ่งมีหน้าที่สนับสนุนการขับเคลื่อนการเติบโตของเอสเอพีให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวไทย คุณภัทรเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการธุรกิจและเทคโนโลยีระดับอาวุโส มีประสบการณ์ทางด้านการกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาและวางระบบซอฟท์แวร์และเทคโนโลยีระดับองค์กร ทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปรับเปลี่ยนกระบวนการดำเนินธุรกิจให้แก่องค์กรต่างๆ รวมทั้งมีความรู้ความชำนาญทางด้านการพัฒนาหลักธรรมาธิบาลระดับสากลและการวางทิศทางในเชิงกลยุทธ์ คุณภัทร ยงวณิชย์...

เอสเอ็มอีแบงก์ยกเครื่องระบบบัญชีและการเงินธนาคารด้วย “Oracle Financials”

จากภาพ : (จากซ้าย) นายอดิศร แก้วบูชา ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ผู้ก่อตั้ง บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน),นายพงษ์ศักดิ์ ชิวชรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย และ นายณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น...

สุดขีดกับความเป็นอิสระแห่งเสียงดนตรีและการสื่อสารแบบไร้สายกับ MOTOROKR S9

จับโลกแห่งการเชื่อมต่อไร้สายมาเข้าคู่กับความมีสไตล์ โมโตโรล่าส่ง MOTOROKR S9 หูฟังสเตอริโอ บลูทูธ ที่จะปลดปล่อยคุณสู่ความเป็นอิสระแห่งประสบการณ์เสียงเพลงและการสื่อสารแบบไร้สายได้อย่างสุดขีด กับน้ำหนักแสนเบาเพียง 32 กรัมที่มาในดีไซน์แบบคล้องคอ รูปทรงกระชับพอดีกับศีรษะยามสวมใส่และแป้นเสียบหูขนาดเล็กเส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 13 มิลลิเมตร และยังกันเหงื่อในยามออกกำลังกาย คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับการฟังเพลงโดยไม่พลาดการติดต่อสื่อสาร เพราะเสียงเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อมีสายเรียกเข้า สามารถควบคุมปุ่มรับสายเรียกเข้า ปรับระดับเสียง และเลือกเพลงจากหูฟังได้โดยตรง รองรับโทรศัพท์มือถือรองรับระบบบลูทูธมาตรฐาน Advanced Audio Distribution Profile...

mai รับ บมจ. ไทย เอ็น ดี ที เข้าซื้อขาย 28 ก.ย. นี้

บมจ. ไทย เอ็น ดี ที พร้อมเข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) 28 กันยายน 2550 หลังระดมทุน 62 ล้านบาท เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือ และขยายสำนักงานสาขาบริการในต่างจังหวัด ถือเป็นบริษัทแรกของกองทุนเพื่อร่วมลงทุนในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่สามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม...

Archer Suite สุขภัณฑ์ใหม่จากโคห์เลอร์

Archer Suite อาเชอร์ สวีท สุขภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Kohler ด้วยการสร้างสรรค์ความงดงามของสุขภัณฑ์ชุด อาเชอร์ เกิดจาการผสมผสานการออกแบบอันละเอียดอ่อน และการกลึงเกลาด้วยฝีมือเชิงช่าง ผนวกกับความประณีตแห่งฝีมือการเจียระไนเหลี่ยมมุมของอัญมณี การทำมุมตามขอบและความโค้งมนของฐาน สรรค์สร้างเป็นความงดงามชวนตา ที่ไร้กาลเวลานี้คือแรงบันดาลใจในการออกแบบงานศิลป์ ออกแบบมาเพื่อสนองทุกความต้องการ อาเชอร์ สวีท ประกอบไปด้วย ...

กสิกรไทย เสริมสภาพคล่องลูกค้า ปล่อยกู้เงินหมุนเวียนเพิ่ม

กสิกรไทยออกบริการสินเชื่อระยะยาวเสริมสภาพคล่อง ให้เงินกู้แก่ธุรกิจเอสเอ็มอีระยะยาว 3-5 ปี วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท จ่ายคืนเงินกู้ล่วงหน้าเพื่อลดภาระดอกเบี้ยได้ หากฉุกเฉินเบิกโอดีได้อีก 30% ตั้งเป้าปล่อยกู้ปีนี้ 700 ล้านบาท นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดลูกค้าผู้ประกอบการ ธนาคาร ...

ฮอนด้าปลุกเร้าตลาดผ่านงานกิจกรรม สู่เป้าหมายท้องถิ่นที่มากศักยภาพ

จากภาพ : “โดม – ปกรณ์ ลัม” ศิลปินนักร้องและนักดนตรียอดนิยม ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าแบบ เอ.ที. รุ่นแอร์เบลด ร่วมในงานกิจกรรม “ฮอนด้า เอ.ที. คลับ ปาร์ตี้” ครั้งที่ 1 ณ Rad Pub อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ฮอนด้าเร่งเครื่องรุกกิจกรรมเข้าตรงถึงกลุ่มเป้าหมายในเขตท้องถิ่น...

ซีดีจี มอบเงินสมทบ โครงการหนึ่งคนหนึ่งความดี

กลุ่มบริษัทซีดีจี ผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร โดยให้บริการด้วย คุณภาพระดับสูง ได้ร่วมงาน ITPC Sportday & Cyber Night Party ...

IRPC พบนักวิเคราะห์

ดร.ปิติ ยิ้มประเสิรฐ (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นายสุพล ทับทิมจรูญ (ริมขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารและแผนธุรกิจ สายพาณิชยกิจและการตลาด และนายบรรลือ ฉันทาดิสัย (ริมซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบัญชีและการเงิน บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) จัดงานประชุมนักวิเคราะห์ เพื่อให้ข้อมูล และตอบข้อซักถาม เกี่ยวกับการดำเนินงานและผลประกอบการครึ่งปีแรก 2550...

ThaiDJcenter Journey No.2:MAX Bowl No Drug

Strike!!!!….ล้างท่อ!!!! เป็นเสียงเชียร์ที่เราเพิ่งจะได้ยินเมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา กับกิจกรรม ThaiDJcenter Journey No.2:MAX Bowl No Drug ที่จัดขึ้น ณ เมเจอร์โบว์ฮิต สาขารัชโยธิน โดยโต้โผอย่าง Www.ThaiDJcenter.com ก็ได้เชิญชวนวัยรุ่นยุคใหม่ให้ห่างไกลจากยาเสพติดด้วยการใช้เวลาว่างกับการเล่นกีฬา พร้อมกับพี่ๆ...