Friday, April 26, 2024
Home 2014 January

Monthly Archives: January 2014

3 บิ๊กฟาสฟู้ด หั่นราคา "เฟรนช์ฟราย" กระตุ้นกำลังซื้อ

ในภาวะที่ผู้บริโภคชะลอการจับจ่ายใช้สอย หนึ่งกลยุทธการตลาดกระตุ้นกำลังซื้อได้เร็ว และง่ายที่สุด คือ การลด แลก แจก แถม และไม่รู้ตั้งใจ หรือบังเอิญ เมื่อ ร้านฟาสฟู๊ด 3 แบรนด์ดัง อย่าง แมคโดนัลด์ เบอร์เกอร์ คิง และเชสเตอร์กริล  พร้อมใช้กันออกโปรโมชั่นออกมาใช้กับสินค้าของกินเล่น ในตระกูลของทอด อย่างเฟรนซ์ฟราย สำหรับแมคโดนัลด์นั้น...

กสิกรไทยก้าวต่อ เรียลลิตี้โชว์ “The Expert ปลุกฝัน 2” ย้ำภาพลักษณ์ธนาคารอันดับ 1 ในการให้คำปรึกษาทางการเงิน

กสิกรไทยย้ำแบรนด์ K-Expert เป็นธนาคารอันดับหนึ่งในการให้คำปรึกษา ผู้ใช้บริการกว่า 10,000 รายต่อเดือน เตรียมวางแผนให้คำปรึกษาหลากหลายขึ้น ขยายสู่ต่างจังหวัด จัดเวิร์คช็อป สัมมนาเสริม เพิ่มผู้เชี่ยวชาญเป็น 4,000 คน พร้อมเปิดตัว “The Expert ปลุกฝัน 2” เรียลลิตี้เกมส์โชว์เน้นความเข้มข้น สนุกสนาน และคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ออกอากาศทุกศุกร์ เวลา 3 ทุ่ม 10 ทางช่อง 5 เริ่ม 31 ม.ค.นี้...

Garrett Popcorn Shops® ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก สืบทอดยาวนานตั้งแต่ปี 1949

Garrett Popcorn™ เปิดตัวแฟลกชิพ สโตร์ แห่งใหม่อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน หลังจากที่ได้เปิดตัวแล้วหลายประเทศในเอเชีย อาทิ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ฮ่องกง และสิงคโปร์ ซึ่งได้ลิ้มรสความอร่อยของข้าวโพดคั่วต้นตำรับชิคาโกที่โด่งดังทั่วทั้งอเมริกา และเอเชีย โดยในวันนี้ แฟนชาวไทยจะได้สัมผัสรสชาติความอร่อยที่ร้าน Garrett Popcorn Shops® ได้สะดวก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร มร. แลนซ์ โชดี้, CEO ของร้าน Garrett Popcorn...

เคทีซีเปิดเกมส์รุก อัดโปรโมชั่น สร้างสีสันสุดเซอร์ไพรส์ตลอดปี ประเดิมกิจกรรมแรก “KTC Friday Delight” คะแนนเพิ่มค่า ทุกศุกร์สิ้นเดือน

เคทีซีเปิดเกมส์รุกช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดด้วยกิจกรรม “KTC Friday Delight” มอบสิทธิพิเศษสุดเร้าใจสำหรับสมาชิกเคทีซี ทุกศุกร์สิ้นเดือนกับคะแนนสะสม Forever Rewards จับมือพันธมิตรทุกหมวดใช้จ่ายยอดนิยม ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมอบความสุขสมาชิกครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ประเดิมศุกร์สิ้นเดือนแรก 31 มกราคม 2557 เต็มอิ่มรับตรุษจีนกับส่วนลด 30%ที่ 8 ร้านอาหารครอบครัวฮอตฮิตทั่วประเทศ พร้อมเตรียมกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สสร้างความสุขและประทับใจให้สมาชิกตลอดปี มั่นใจสมาชิกแลกคะแนนสะสมร่วมกิจกรรมสูงขึ้น 200% นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากในปีที่ผ่านมาเคทีซีได้จัดกิจกรรม Lucky Day มอบโชคดีให้สมาชิกทุกวันที่ 13 ของเดือน พบว่าสมาชิกให้ความสนใจใช้คะแนนสะสม Forever Rewards เข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากตลอดปีรวมกว่า 4,000 ล้านคะแนน  ในปี 2557 นี้ เคทีซีจึงได้จัดกิจกรรม “KTC Friday Delight” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกทุกวันศุกร์สิ้นเดือน กับคะแนนสะสม Forever...

วิดัล แซสซูน บุกตลาดแฮร์แคร์ ส่งแคมเปญ “เก็ท แซสซูน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมใหม่ล่าสุด ตั้งเป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดกลุ่มพรีเมี่ยม

นายวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญ “เก็ท แซสซูน” ภายใต้คอนเซ็ปต์ฉีกกรอบความจำเจของชีวิต สู่อิสระแห่งสไตล์ทรงผมที่แตกต่าง แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ “วิดัล แซสซูน” 2 สูตรใหม่ล่าสุด พร้อมชูจุดขาย “สระแล้วต้องอยู่ทรง” ตั้งเป้าครองส่วนแบ่งการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยม ทั้งนี้ยังได้ดึง น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องสาววัยรุ่นชื่อดัง มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ วิดัล แซสซูน คนแรกของประเทศไทย หวังจับกลุ่มเป้าหมายสาวๆ...

ลูกจ้างมุ่งนำโบนัสไปใช้หนี้เพิ่มขึ้น-เก็บออมลดลง จ็อบสตรีทดอทคอมเผยผลสำรวจลูกจ้าง 1 ใน 4 ไม่ได้รับโบนัสปี 2556

จ็อบสตรีทดอทคอมเผยผลสำรวจล่าสุด ลูกจ้างส่วนใหญ่ไม่พอใจกับโบนัสที่ได้รับคิดเป็น 72% โดยมี 44% ได้รับเงินโบนัสน้อยกว่า 20,000 บาท เมื่อสอบถามถึงการวางแผนกับโบนัสที่ได้รับ คำตอบ 3 อันดับแรก คือ ใช้หนี้, เก็บออม และนำไปใช้จ่ายหรือให้บุพการี ตามลำดับ ในขณะที่ลูกจ้างจำนวน 28% ในกลุ่มผู้ที่ตอบแบบสอบถามครั้งนี้ไม่ได้รับโบนัสในปีที่ผ่านมา นางสาวฐนาภรณ์ สถิตพันธุ์เวชา ผู้จัดการสาขาประเทศไทย บริษัท...

กสิกรไทย ชี้พื้นฐานภาคธุรกิจขนาดใหญ่ยังแกร่ง พร้อมรับมือความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจปี 2557

กสิกรไทย ชี้ธุรกิจไทยจะต้องเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจที่มีความไม่แน่นอน ทั้งจากปัจจัยภายนอกและภายใน รวมถึงทิศทางการฟื้นตัวที่ยังไม่ชัดเจนของประเทศสหรัฐฯ ภาคพื้นยุโรป และญี่ปุ่น ขณะที่จีนส่งสัญญาณชะลอการเติบโตที่ชัดเจน เพื่อปรับสมดุลของเศรษฐกิจภายในประเทศ อันจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อภาคการส่งออกของอาเซียนและไทย ทำให้การคาดการณ์การเติบโตของเศรษฐกิจไทยปรับลดลงมาอยู่ในกรอบระหว่าง 2.2% - 3.7% นายวศิน วณิชย์วรนันต์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการวิเคราะห์ของกสิกรไทย พบว่า ผู้ประกอบการไทยในช่วงที่ผ่านมาได้มีการปรับตัวเพื่อรับมือกับภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการปรับโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น เช่น สัดส่วนหนี้สินต่อทุนที่ปรับตัวลดลงจาก 1.67 เท่าเป็น 1.57 เท่า ที่จะทำให้พอมีศักยภาพในการกู้ยืมเพิ่มเติมเพื่อลงทุนหรือปรับองค์กรให้ทันกับสถานการณ์การแข่งขันมากขึ้น...

ธนาคารกรุงเทพ ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิตอลด้วยบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ เพิ่มอิสระทางการเงินเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวบริการใหม่เอาใจคนยุคดิจิตอล ด้วยบริการ ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ (Bualuang mBanking) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความรวดเร็วและคล่องตัว สามารถสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ ที่เครื่องบัวหลวงเอทีเอ็มกว่า 8,500 เครื่อง และที่สาขาธนาคารกว่า 1,100 แห่งทั่วประเทศ พร้อมดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพื่อใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาช่องทางใหม่ในการให้บริการทางการเงิน ‘บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง’ (Bualuang mBanking) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยครอบคลุมบริการโอนเงิน บริการตรวจสอบยอดเงินและรายการเคลื่อนไหวทางบัญชี และบริการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถค้นหาที่ตั้งสาขาและเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารผ่าน ‘บัวหลวง...

อินเด็กซ์ฯ บุกหนักตลาดพม่า เปิดไอซีเว็กซ์ เน้นงานแฟร์

    ด้วยสถานการณ์ปัญหาทางการเมืองที่ไม่นิ่งมาหลายปี บวกกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ไม่สู้ดีนัก ส่งผลให้ตลาดอีเว้นท์ในเมืองไทยในปี 2556 ที่ผ่านมาดิ่งลงราว 10% ภาพรวมมูลค่าตลาดอยู่ที่ 13,500 ล้านบาท ซึ่งในปี 2555 ก็ตกลงมา 20%  อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 ก็เป็นแรงผลักดันให้หลายบริษัทต่างถีบตัวเองเพื่อเตรียมความพร้อมสู่สนาม AEC ให้ได้ “Index Creative village” บริษัทอีเว้นท์เอเจนซี่รายใหญ่ของไทยบุกหนักตลาดประเทศเพื่อนบ้านอย่างพม่า...

เมืองไทยประกันชีวิตย้ำเติบโตอย่างมั่นคงแข็งแกร่งพร้อมเปิดรับ AEC

เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย แสดงจุดยืนด้านการเติบโตอย่างมั่นคงแข็งแกร่งเสมอมา  ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพของการดำเนินงานในทุกส่วนขององค์กร ตลอดจนนโยบายด้านการตลาดที่ครอบคลุมช่องทางการขายที่เข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายรวมทั้ง  มุ่งมั่นการให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง พร้อมเข้าสู่การเป็น Digital Insurer และตอบรับการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) ได้แข็งแกร่งทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)      กล่าวว่า ในปี 2556 ที่ผ่านมา...