Saturday, April 27, 2024
Home 2017 February

Monthly Archives: February 2017

“ซิโก้” คุม “ช้างศึก” 1 ปี ได้ค่าเหนื่อยเท่าไหร่?

เผยตัวเลขเงินเดือนที่สมาคมฟุตบอลฯ มอบให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และทีมงาน รับหน้าที่คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีการเพิ่มค่าเหนื่อยมากกว่าเดิม

ในฐานะคนที่เกี่ยวข้องกับการตลาด คุณเข้าใจ DIGITAL MARKETING ดีแค่ไหน

ในยุคที่แบรนด์ต่างๆ เริ่มให้ความสำคัญกับการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ผ่านเทคโนโลยีดิจิทัล

โดนมั้ย ? 5 อันดับ บริษัทดิจิตอลที่คนไทยอยากทำงานด้วย

LINE , Kaidee, Pantip , Wongna iและ Tencent ครองตำแหน่ง 5 อันดับนายจ้างในธุรกิจเทคฯ/ดิจิตอลที่คนอยากทำงานด้วยมากที่สุด

เอชเอสบีซี จับมือ มธ. เฟ้นหาสุดยอดนักวิเคราะห์และจัดทำแผนเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจสากล “ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนไทยร่วมชิงแชมป์ระดับนานาชาติที่ฮ่องกง”

ธนาคารเอชเอสบีซี ธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย ร่วมกับโครงการปริญญาตรีบริหารธุรกิจหลักสูตรนานาชาติ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สานต่อโครงการ “HSBC Thailand Business Case Competition 2017” การแข่งขันวิเคราะห์และจัดทำแผนเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจสากลต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยทั่วประเทศไทยที่ลงทะเบียนเรียนเต็มเวลา เข้าร่วมแข่งขันเพื่อโชว์ศักยภาพและทักษะของเยาวชนไทยในการวิเคราะห์ปัญหาธุรกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลกเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมใช้ความสามารถในการตีโจทย์เพื่อวางแผนแนวคิดธุรกิจใหม่ในเชิงสร้างสรรค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นไปได้จริง โดยมีคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงจากองค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศร่วมตัดสิน ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท ทีมชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมชิงแชมป์ในการแข่งขันระดับนานาชาติ ในโครงการ...

สิงห์ เอสเตท ลุย “มิกซ์ ยูส” รับเทรนด์โลก 2 ใน 3 ใช้ชีวิตเมือง

เมื่อต้องนำที่ดินกลางเมืองที่ถือเป็นไพร์มแอเรีย ในย่านอโศก ซึ่งที่ดินเก่าของสถานฑูตญีปุ่น สิงห์ เอสเตท จึงต้องใช้ประโยชน์ให้คุ้มค่า และมองไกลไปถึงแนวโน้มอนาคต

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เผยผลประกอบการโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมลุยขยายฐานเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชู mySTAR เป็นผลิตภัณฑ์เรือธง ตลอดปี 2560

  กลุ่มบริษัท เดมเลอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิส เอจี ในปีที่ผ่านมาปล่อยสินเชื่อใหม่มากกว่า 6 หมื่นล้านยูโร มูลค่าสินเชื่อรวมกว่า 132,000 ล้านยูโร เติบโตขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง เผยผลประกอบการโตขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ด้วยยอดสินเชื่อที่มากขึ้นกว่า ปี 2555 ถึง...

ออลไทยแท็กซี่ เพิ่มระบบจองรถล่วงหน้า 24 ชั่วโมง ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ไม่ต้องรอสายCallCenterสร้างความมั่นใจกับผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐานเวลาที่เที่ยงตรง ได้รถแน่นอน พร้อมการบริการที่ดีที่สุดเสมอ

นายสุเทพ บุญงอก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ออลไทยแท็กซี่ จำกัด ผู้ให้บริการรถยนต์รับจ้างสาธารณะ (Taxi Meter) กล่าวว่า ตามที่ออลไทยแท็กซี่ มีช่องทางการเรียกใช้บริการ 3 ช่องทาง 1. ด้วยการโบกเรียกแท็กซี่ตามปกติทั่วไปชำระเฉพาะค่าโดยสารตามมิเตอร์ปกติ 2. เรียกผ่านแอพพลิเคชั่น All Thai Taxi มีค่าธรรมเนียมเรียกใช้บริการตามอัตราปกติทั่วไปครั้งละ 40 บาท...

NEA ปลื้มสัมมนา Export Clinic 2017 ผู้เข้าร่วมดีเกินคาด ดันผู้ประกอบการไทยลุยตลาดอินเตอร์หวังยอดส่งออกเพิ่มขึ้นในปี 60

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ(Department of International Trade Promotion : DITP) โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (New Economy Academy : NEA) จัดกิจกรรมExport Clinic 2017 เจาะลึกโอกาสตลาดต่างประเทศกับทูตพาณิชย์ไทยทั้ง 58 แห่งทั่วโลก รวมตัวกันในงาน แสดงสินค้าชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีระดับโลก “Bangkok Gems & Jewelry Fair 2017” เมื่อวันที่...

ขอแสดงความยินดี! 5 ทีมนักศึกษาผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ “ลอรีอัล แบรนด์สตอร์ม 2017” ลุ้นเป็นตัวแทนจากเอเชีย แข่งขันเวทีโลก ณ กรุงปารีส

บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี  กรรมการผู้จัดการ และ มนัสฤดี สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ต้อนรับ 5 ทีมนักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ โครงการ “ลอรีอัล...

เอเชียซอฟท์ แจ้งผลประกอบการปี 2559 บอร์ดมีมติอนุมัติแผนล้างขาดทุนสะสม และออกใบ Warrant เพื่อเตรียมการให้กลับมาจ่ายเงินปันผลได้

นายปราโมทย์  สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งบการเงินรวมของบริษัทฯ ในไตรมาส 4  ของปี 2559 มีผลขาดทุน 66.9 ล้านบาท ขาดทุนน้อยกว่าไตรมาส 4 ของปี 2558 จำนวน 210.5 ล้านบาท...