One Night Stand

ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน คนอังกฤษนั้นประหยัดในการซื้อเสื้อผ้ามากขึ้น ซึ่งทำให้ธุรกิจร้านเช่าเสื้อผ้า ชุดราตรีเพื่อใช้สำหรับไปงานเลี้ยงต่างๆ เป็นที่นิยมมากขึ้น โดยร้านที่ได้รับการพูดถึงมากในขณะนี้คือร้าน One Night Stand ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลอนดอนในย่าน South Kensington โดยลูกค้าจะต้องโทรมานัดล่วงหน้าก่อนเป็นเวลานาน เพื่อที่จะมีโอกาสได้เลือกชุดที่ตนเองชอบก่อนใคร โดยเฉพาะช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนมิถุนายน ที่จะมักมีการจัดงานแต่งงานและงานสังคมขึ้น และอีกช่วงในเดือนตุลาคม ถึงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงที่บริษัทต่างๆ นิยมจัดงานเลี้ยงของบริษัท และงานการกุศล

จุดเด่นของทางร้าน One Night Stand ที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ คือ การทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนเลือกเสื้อผ้าอยู่ที่บ้านโดยดัดแปลงห้องรับแขกของร้าน มาจัดจำลองเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อผ้าเท่านั้น ทางร้านยังมีรองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับแบรนด์เนมให้เช่าอีกด้วย ซึ่งเสื้อผ้าและเครื่องประดับทุกชิ้นนั้นเหมือนใหม่อยู่เสมอ เพราะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี โดยทางร้านกล่าวว่าลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อเสื้อผ้าที่มีราคาแพง และลูกค้าไม่ต้องการใส่ชุดที่ซ้ำกันไปงานเลี้ยงหลายงาน

อีกหนึ่งความประทับใจที่ลูกค้าได้รับจากทางร้าน คือ ทางร้านมีการแนะนำ Style การแต่งตัว การเลือกชุด และการออกแบบทรงผมให้เหมาะสมกับงานที่จะไป ด้วย Stylist ที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปี ทำให้ลูกค้าที่มารู้สึกประทับใจในคำแนะนำระดับมืออาชีพ และความเป็นกันเอง