Sweet War in Valentine

เทศกาลวาเลนไทน์ครั้งแรกของ คริสปี้ ครีม ในประเทศไทย มีแคมเปญชื่อว่า Be my Valentine Doughnut ออกมาตอบสนองลูกค้าโดนัท และคนที่สนใจสินค้าหวาน ๆ ในวันแห่งความรัก ให้ซื้อหาไปฝากกัน แม้ว่าจะต้องเข้าคิวยาวก็ตาม

โดนัทวาเลนไทน์ ของคริสปี้ ครีม เป็นโดนัทรูปหัวใจ สอดใส้ด้วยคัสตาร์ด และสตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก ราคาชิ้นละ 35 บาท เริ่มขายตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์เพียง 1 เดือน และคาดว่าจะมาทำยอดขายสูงสุดในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

คริสปี้ คริส แก้ปัญหาการรอคิวนานในเทศกาลนี้ด้วยการเปิดรับออร์เดอร์ล่วงหน้า หรือที่เรียกว่า Love Voucher เพื่อจะได้โดนัทแบบด่วนพิเศษ ตัดหน้า ขบวนการคริสปี้ ครีม ที่อยู่ข้าง ๆ ร้าน

ส่วนมิสเตอร์ โดนัท ก็ออกสินค้ารับวาเลนไทน์ ด้วยโดนัท “แฟนซี วาเลนไทน์ โฮลทิง” รูปแบบน่ารัก สดใส ให้เข้ากับเทศกาลแห่งความรัก พร้อมข้อความหวานๆ โดนใจวัยทีน บนหน้าโดนัท มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ 2 รสชาติ White Lover – โดนัท โฮลทิง เคลือบด้วยไวท์ ช็อคโกแลต + สตรอเบอร์รี่Choco Lover – โดนัท โฮลทิง เคลือบด้วยช็อคโกแลต + สตรอเบอร์รี่

สินค้ารับวาเลนไทน์ของมิสเตอร์โดนัท มีขายแค่วันที่ 14 ก.พ. นี้เท่านั้น

มาที่ค่ายดังกิ้น โดนัท ก็มีสินค้ารับเทศกาลแห่งความรักคือ Valentine Donuts โดนัทรูปหัวใจ 8 รสชาติใหม่ ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบ มีให้เลือก8 รสชาติในแนวหวานหยดอย่าง Endless Love , Love Me Tender , Always , Forever, Crazy 4 U , French Kiss ,Choco Heart และ Rose Heart ดังกิ้น โดนัท จัดขายเป็นชุดราคาพิเศษ 99 บาท พร้อมโบและการ์ดวาเลนไทน์ หรือซื้อเป็นชิ้นราคา 26 บาท มีขายถึง 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

สำหรับโดนัทค่ายอื่น ๆ ก็มีโปรโมชั่นเพื่อเรียกลูกค้าเช่นกัน เพราะน้อยหน้ากันไม่ได้ ยิ่งกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่น ให้ความสำคัญกับวันแห่งความรักมากมายแบบนี้ ก็ต้องเก็บลูกค้าไว้ให้ได้มากที่สุด

หากโดนัทเทศกาลขายดีแบบนี้ เจ้าของโดนัทแต่ละรายคงภาวนาให้มีวันวาเลนไทน์กันทุกวันตลอดทั้งปีเป็นแน่