บอกไปเลย “โรงแรมสำหรับเกย์”

เมื่อมาใหม่ก็ต้องเจาะตลาดให้ได้ หากลุ่มเป้าหมายให้เจอ Positioning ต้องชัด เหมือนอย่างโรงแรมใหม่ล่าสุด “Out NYC”  ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่ไม่แอบ แต่ประกาศไปเลยว่าเป็น “โรงแรมสำหรับลูกค้ากลุ่มเกย์” จึงทำให้โรงแรมนี้ดังตั้งแต่ยังไม่เปิดให้บริการ

โรงแรม Out NYC โด่งดังมาตั้งแต่ปี 2554 ในช่วงก่อสร้าง และสุดกำหนดเเปิดวันที่ 1 มีนาคม 2555 นี้ พร้อมประกาศเปิดให้จองห้องพักกันตั้งแต่ต้นปี ด้วยราคาห้องเริ่มต้นที่ 229 เหรียญสหรัฐต่อคืน 

ยังมีห้องราคาถูกกว่านั้นที่ราคา 99 เหรียญสหรัฐ แต่เป็นห้องนอนรวมหรือห้องแชร์กับแขกอื่นอีก 3 คน โดยภายในห้องทุกคนจะมีพื้นที่ส่วนตัวคือเตียง ผ้าม่าน และตู้เก็บสัมภาระของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีไนต์คลับบริการด้วย

สำนักข่าวต่างประเทศหลายแห่งได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ “เดวิด โลเปซ” ผู้จัดการทั่วไปของ Out NYC  ย้ำว่าโรงแรมนี้ก็ต้อนรับทุกคนนะ แต่ก็เน้นกลุ่มเป้าหมายเกย์ กลุ่มรักร่วมเพศมากกว่า โรงแรมจึงมีแพ็กเกจเฉพาะ เช่น สำหรับคู่เกย์ที่เพิ่งแต่งงานกัน เป็นต้น สำหรับงานบริการนั้น ด้วยกลุ่มนี้มีความเฉพาะเจาะจง โรงแรมจึงฝึกอบรมพนักงานเป็นพิเศษเพื่อให้บริการได้อย่างมีคุณภาพและเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย