Who is Who in ME?

แม้แต่ในงานแถลงข่าวเปิดตัว MEbyTMB บรรดานักข่าวต้องแปลกใจไปตามๆ กัน เพราะงานนี้ไม่มีผู้บริหารที่คุ้นเคยปรากฏตัวให้เห็นสักราย นั้นเป็นเพราะความพยายามที่จะสลัดภาพ TMB และแนะนำแบรนด์ ME ซึ่งทันสมัยกว่าออกมาให้เห็นชัดเจน งานนี้จึงเป็นหน้าที่ของผู้บริหารสาวสวย 2 คนในลุค Working Woman แต่งตัวตามสีหลักของแบรนด์ด้วยเสื่อสีดำตัดกับกางเกงสีสดใส 

ผู้บริหารของ ME ในวันเปิดตัวมี 2 คน ประกอบด้วย ทามารา ฟาน แดน แบน, ผู้อำนวยการบริหาร ซึ่งทำงานในสายการเงินมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี และมีส่วนพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฉีกภาพลักษณ์เดิมของ MB อย่าง TMB No Fee, TMB No Fix แต่ที่น่าแปลกใจยิ่งกว่า คือ รัชดา เสริมศิลปะกุล เจ้าของตำแหน่งผู้อำนวยการตลาดและผลิตภัณฑ์ ME เพราะประวัติการทำงานที่ผ่านมา อยู่ในแวดวงเอเยนซี่โฆษณามาตลอด แถมส่วนใหญ่ยังรับผิดชอบ Account สินค้าอุปโภค ก่อนจะมาร่วมงานกับ TMB เมื่อ 2 ปีที่แล้ว 

“การทำงานเอเยนซี่ไม่ใช่แค่การทำงานโฆษณา แต่พื้นฐานก็คือการทำความเข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง ค้นหา Consumer Need และช่วยคิดแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการคิด Product Concept ว่าจะขายอะไร ถึงจะทำงานโฆษณาออกมาให้ดี แล้วสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่สะสมประสบการณ์ไว้ได้ การทำงาน พอเข้าใจทั้งหมดว่าลูกค้าเป็นยังไง ต้องการอะไร ก็ทำสื่อโฆษณาออกมาให้โดนใจเขา ดังนั้นก็น่าแปลกใจที่จะเอาประสบการณ์ของเอเยนซี่มาทำได้” รัชดา เล่าถึงการปรับตัวของเธอ