LINE The New Social Network

หลังจากเปิดให้ผู้อ่านได้ทดลองอ่าน POSITIONING on iPad ฉบับ Priview และได้รับความสนใจจากผู้อ่านที่เข้ามาโหลด App เป็นจำนวนมาก

ฉบับนี้เราจึงจัดเต็ม ทั้งเนื้อหา ที่ยังคงรักษาความเข้มข้น กับการนำเสนอปรากฏการณ์ทางธุรกิจสำคัญๆ ที่นักการตลาดต้องไม่พลาด นำเสนอให้ผู้อ่านได้รับอรรถรสจากการอ่านในรูปแบบของDigital Magazine อย่างเต็มรูปบบ

มาดูปรากฏการณ์ทางธุรกิจในโลก Social Network และมีผลต่อพฤติกรรมของคนไทยเวลานี้  ที่นักการตลาดไม่ควรพลาด ต้อง LINE  โปรแกรมแชต ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นๆ จนเรียกว่า แซงหน้า WhatsApp ที่เคยครองตำแหน่งแอปฯ แชตยอดฮิตมาแล้ว

ที่สำคัญ LINE กำลังพัฒนาตัวเองให้เป็น New Social Network ที่ต้องจับตา และแบรนด์จะใช้ประโยชน์จากโปรแกรมLINE ได้อย่างไร เรามีคำตอบให้ทุกแง่มุม

หาคำตอบกับ LINE กันแล้ว มาค้นหาสูตรการตลาดไอศกรีมแม็กนั่ม ที่ยูนิลีเวอร์นำมาใช้ในการ Relaunch แม็กนั่มใหม่อีกครั้ง จนกลายเป็นกระแส “แม็กนั่มฟีเวอร์” งานนี้ ยูนิลีเวอร์เลือกใช้เครื่องมือการตลาดด้วยวิธีคิดแบบไหน อะไรที่เป็นข้อมูลสำคัญทำให้แบรนด์ผ่านประสบการณ์ใหม่ๆกับลูกค้าวัยทำงาน และนักศึกษา รวมถึงประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สำหรับผู้อ่านท่านใดสมัครสมาชิก POSITIONING on iPad รายปี และราย 6 เดือน กับฝ่ายสมาชิกของ POSITIONING รวมถึงสมาชิกเดิมที่เปลี่ยนจากสิ่งพิมพ์มาเป็น App ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากระบบสมาชิกจะสมบูรณ์ในเดือนตุลาคมนี้ ระหว่างนี้จึงขอความกรุณาท่านผู้อ่านดาวน์โหลดซื้อที่ AppStore ไปก่อน ในราคา 2.99 เหรียญ เป็นการชั่วคราว

ทางเราไม่นิ่งนอนใจ จะขอแก้ไขความผิดพลาดนี้ โดยท่านสมาชิกที่สมัครกับฝ่ายสมาชิกจะได้รับ POSITIONING on iPad เพิ่มให้อีก 2 เดือนเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งทางฝ่ายสมาชิกจะส่ง email แจ้งรายละเอียดให้ท่านสมาชิกทราบเร็วๆ นี้ค่ะ

ส่วนท่านใดที่ต้องการติดตามข่าวสารการตลาดแบบวันต่อวัน สามารถอัพเดตได้จากเว็บไซต์ www.positioningmag.com  เรามีประเด็นการตลาดที่น่าสนใจมานำเสนอให้ท่านได้ติดตามได้ตลอด 

ถ้าท่านใดต้องการติชม ยินดี รับฟังคำทุกข้อแนะนำ และพบกันค่ะ ทั้งบน www.positioningmag.com และใน POSITIONING on iPad